Vài suy nghĩ về các nhà ngoại cảm

>> Gọi hồn cụ Đề Thám

Có thể khi ghé thăm website này bạn sẽ cho rằng tôi là một người đồng bóng, mê tín dị đoan. Hoàn toàn không phải vậy. Đơn giản vì tôi đã từng chứng kiến, đã từng trải nghiệm một số điều mà các bạn đang tìm hiểu.

Nếu cách đây 3 năm tôi còn hồ nghi việc có thế giới tâm linh hay không thì bây giờ tôi đang giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Tôi có cái may mắn là đã được tiếp xúc với 2 người: nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nguyện và cô Hoàng Thị Thiêm. Ngoài ra còn có tiền bối của tôi nữa.
 
Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nguyện
Đã từng nghe nhiều về "cậu" Nguyện, nhưng khi được gặp thì tôi mới cảm nhận thấy đây đúng là một nhà ngoại cảm có nhiều tâm đức. Trong đời tôi chưa từng đi xem bói, cũng chưa từng tin rằng có thế giới tâm linh. Rồi một lần, trong một lúc quá buồn khổ, nghe lời khuyên của người hàng xóm, tôi "khăn gói quả mướp" sang gặp cậu. Khi ngồi vào chiếc ghế trước cậu, tôi chẳng biết phải nói cái gì. Mãi rồi tôi mới rụt rè nói "nhờ cậu xem giúp cho gia trạch, đất cát và chuyện chồng con". "Cậu" Nguyện hỏi mỗi năm sinh và quê chồng tôi rồi bắt đầu nói. Tôi sửng sốt khi cậu rõ về mộ phần, nhà cửa...bên nhà chồng mình còn hơn cả tôi. Ngồi đó nghe mà tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: lúc đầu ngạc nhiên, sửng sốt đến nổi gai ốc, rồi vui sướng (vì sao thì phải chờ thời gian trả lời)...Tôi thấy kính trọng cậu Nguyện bởi một số điểm như sau:

- Cậu Nguyện luôn ưu tiên trước cho việc tìm mộ - nhất là tìm mộ liệt sĩ. Phải là người có tâm, có đức mới làm việc thiện ấy được lâu đến thế. Vào cái thời buổi mà người ta tranh thủ mọi cơ hội để kiếm tiền càng nhiều càng tốt, thậm chí làm việc bất nghĩa để lợi riêng cho bản thân mình thì những người như cậu Nguyện thực sự vô cùng đáng quý. Bởi vì muốn tìm được mộ phải tiến hành rất nhiều việc, phải vẽ sơ đồ...mất rất nhiều thời gian, trong khi xem gia trạch như tôi chỉ mất 10 - 15 phút.

- Cậu rất công bằng, ai đến trước xem trước. Nhà cậu chỉ có duy nhất ban thờ Bác Hồ, mọi người tuỳ tâm và khi về bao giờ cũng được cậu phát lộc.

- Cậu rất thương người. Hôm ấy khi nghe tôi nói hoàn cảnh hiếm muộn của mình, cậu chỉ dẫn rất nhiệt tình, an ủi tôi làm tôi rất xúc động. Vì trong đời tôi cũng gặp không ít người lạnh lùng, thậm chí cười giễu trước nỗi đau của mình nên những tình cảm chân thành luôn làm tôi xúc động và vô cùng trân trọng.

  Sau này về nhà, tôi nghĩ rằng mình đúng là may mắn khi được tiếp xúc với cậu Nguyện. Tôi dẫn chứng một số vấn đề cậu nói:

- "Đầu năm tưởng được lộc nhưng giữa năm nguyện ước không thành": Đầu năm đi đền cô Chín Đền Sòng - Thanh Hoá được phát rất nhiều lộc, nhưng đến tháng 5 và 6 thụ tinh lần 2 thất bại.

- "Nhà trước nhỏ, sau to, cạnh vuông, cạnh xiên": Nhà tôi hình thang, 1 cạnh vuông, 1 cạnh xiên, mặt tiền 4,2m, phía sau 5,5m (nở hậu).

- "Chồng có hạn tháng 5, tháng 7": tối 30/6 tôi vẫn nhắc ông xã dưới công trường cẩn thận trong tháng 7. Sáng sớm hôm sau (1/7) ông xã gọi điện thoại bảo 2h đêm trời mưa dậy đóng cửa sổ, bị cánh cửa sập vào ngón tay gần gãy xương. Đến bây giờ vết thương đã liền nhưng sẹo vẫn to và tay chưa thật trong cầm nắm...

  Tôi nghĩ rằng một người làm được rất nhiều việc thiện như cậu Nguyện thật đáng quý. Bao nhiêu năm trời nay cậu làm việc cần mẫn, được tặng thưởng gương Huyền thông A 5.000 từ năm 2007 vì đã tìm được hơn 5000 mộ liệt sĩ mà vẫn thật giản dị. Sau buổi nói chuyện với cậu về, tôi quyết định dạy thêm 1 lớp/1tuần không thu tiền, hay ngày 27/7 mang một túi quà nho nhỏ sang tết chú hàng xóm thương binh bị nhiễm chất độc hoá học... Cách đây mấy năm khi tôi dạy không thu tiền của HS có hoàn cảnh khó khăn, con thương binh.. cũng có người cho tôi là gàn dở, có người ghen tức bảo tôi "chơi trội", nói xấu tôi... nên cuối cùng tôi không làm nữa. Có thể vì ngày đó tôi còn quá non nớt không chịu nổi áp lực của cuộc sống nhưng giờ đây tôi nghĩ rằng mình cần phải tiếp tục làm việc thiện với mong muốn ít nhất một vài em học sinh nào đó của tôi sẽ hiểu được rằng lòng tốt của con người có thể đem lại nhiều niềm vui cho đồng loại, để sau này các em có thể giúp người khác mà không toan tính, không thực dụng quá mức như một số người hiện nay. Điều đó khiến tôi thấy thanh thản và nhẹ nhàng hơn mỗi khi nghĩ tới người bác của tôi đã hi sinh không còn phần mộ trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước, nghĩ rằng mình đã sống có ích không phụ công ơn những bậc tiền bối đi trước, những người đã hi sinh để chúng ta có được ngày hôm nay.

  Lần đi "áp vong" trên Hoà Bình tại nhà cô Hoàng Thị Thiêm (ở đây tôi không muốn nói tới “khả năng chữa bệnh” của cô Thiêm mà chỉ nói đến việc đi áp vong – vì báo chí cũng đã nói rất nhiều rồi và bản thân tôi cũng không tin chuyện đó), gặp được vong của cụ tôi - vốn là một cụ đồ cũng đồng thời bốc thuốc cứu người, tôi càng thấm thía lời dạy của cụ và chợt nghĩ tới câu thơ của Nguyễn Du:

Thiện căn ở tại lòng ta
Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài

Tiền bối
 Cũng là cơ duyên nên tôi còn gặp tiền bối và nhiều lần được giúp đỡ. Có thể bạn không tin khi nhìn hình tiền bối của tôi dùng năng lượng hút 3 cái bàn là như vậy. Nhưng như bản thân tôi đã kiểm nghiệm, sau lần thụ tinh thứ 2, gần 10 ngày đầu tôi đau nhức (nhất là phần chân tóc), tiền bối giúp tôi làm lễ "cầu siêu" để tách vong, sau một đêm, sáng ra thức dậy tôi thấy đầu óc nhẹ nhõm vô cùng. Rồi chú ấy lại làm lễ "Giải nghiệp" cho tôi. Ngày hôm sau tự nhiên có 1 cậu đến xin tập sự, dạy bớt cho tôi 4 tiết ở trường, mọi việc tự nhiên trôi chảy... Bạn có biết không, một bà đồng cốt làm lễ mất hàng chục triệu đồng, trong khi tôi sắm lễ chưa hết 100 nghìn, lên chùa chỉ 10 phút đã xong. Hai lần tiền bối đưa chị em tôi lên chùa (cách xa gần 10km) mà chẳng công xá gì, đến mức chị em tôi muốn cảm ơn mà không biết làm thế nào cả.

Bởi vậy, tôi muốn rằng sau khi xem một số thông tin về ngoại cảm, có thể các bạn trẻ sẽ nhận ra một điều rằng có một thế giới khác vẫn tồn tại xung quanh chúng ta. Những người đã khuất đang còn đâu đó, vẫn có nhiều người đang sống giúp chúng ta trở nên tốt hơn, khuyên nhủ và nhắc nhở chúng ta hướng thiện. Đã có những hi sinh, sẽ có nhiều gian khổ, nhưng đừng bao giờ chùn bước và hãy mỉm cười mỗi khi gặp khó khăn, bạn nhé!
Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai
Ai cũng 1 thời trẻ trai, cũng từng nghĩ về đời mình
Phải đâu may nhờ rủi chịu, phải đâu trong đục cũng đành
Phải không anh, phải không em?
Chân lý thuộc về mọi người, không chịu sống đời nhỏ nhoi
Xin hát về bạn bè tôi, những người sống vì mọi người
Ngày đêm canh giữ đất trời, rạng rỡ như rừng mai nở chiều xuân.



Địa chỉ của nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nguyện:
Nhà 12, ngách 45, ngõ 6, đường Phương Mai, Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0435763282

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts