NHỮNG NHÀ NGOẠI CẢM CỦA CỰU TỔNG THỐNG NGA BORIS ELTSIN

Dưới thời Tổng thống Nga Boris Eltsin (1923-2007), những chuyên gia ngoại cảm rất được Tổng thống trọng dụng. Dưới đây là câu chuyện của một cựu nhân viên mật vụ Nga Yuri Malin kể lại cho phóng viên báo Sự thật Thanh niên.

Yuri Malin tốt nghiệp Khoa Tự động Điều khiển trường Đại học Năng lượng năm 1972, và Khoa Y Sinh học trường Đại học Kỹ thuật Quốc gia Bauman năm 1986. Yuri Malin theo đuổi chuyên ngành nghiên cứu những công nghệ cao trong lĩnh vực điều khiển nhận thức của con người. Ông trở thành một chuyên gia về các công nghệ tâm lý của mật vụ Nga KGB và là cố vấn Cơ quan Bảo vệ Liên bang (FSO) dưới thời Tổng thống Boris Eltsin.

Yuri Malin cho biết có một bộ phận bảo vệ đặc biệt, bảo vệ tổng thống Nga trước bất kỳ một tác động có hại nào về mặt tâm lý. Nhóm này chuyên nghiên cứu các công nghệ khác thường về việc điều khiển nhận thức. Malin kể rằng nguyên nhân thành lập bộ phận này bắt nguồn từ vụ bê bối xảy ra trong điện Kremli, trong phòng làm việc của tổng thống Eltsin phát hiện có một thiết bị nghe trộm, khi xem xét kỹ, người ta không tìm thấy microphone, mà chỉ là một ăngten phát xạ có định hướng. Các chuyên gia kết luận thiết bị này được lắp đặt nhằm tạo bức xạ tác động lên Tổng thống. Các chuyên gia được giao nhiệm vụ nghiên cứu kỹ thiết bị này, phải chăng đây là một “thiết bị ngoại cảm” nào đó.

Từ những năm 90, Nga đã nghiên cứu chế tạo những thiết bị như vậy tại Trung tâm Nghiên cứu các Công nghệ Khác thường thuộc Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Quốc gia Liên Xô. Tại Viện hàn lâm Khoa Học Liên Xô cũng có phòng thí nghiệm đặc biệt của nhà khoa học Anatoli Okhatrin, đã chế tạo “Máy phát năng lượng sinh học” có tác dụng làm cho con người bị nhiễm bệnh, thậm chí bị rối loạn tâm thần. Chuyên gia thôi miên Ivan Kachalin cũng từng đăng ký bản quyền thiết bị “Thôi miên vô tuyến”, có tác dụng thôi miên từ xa với khoảng cách 50km bằng các sóng bức xạ siêu cao tần.


Cựu nhân viên mật vụ Nga Yuri Malin

Yuri Malin có nhiệm vụ lựa chọn những người có khả năng về ngoại cảm, đào tạo phát triển khả năng để có thể chống lại những âm mưu tấn công về mặt tâm lý. Malin đã đưa ra một bằng chứng thú vị, tài liệu có tiêu đề “Bảng giá dịch vụ tâm lý cho chiến dịch tranh cử” ghi ngày 16/12/1995. Theo đó, việc đảm bảo an toàn về mặt “ngoại cảm” cho các ứng cử viên có giá là 3.000 USD/ tháng, chưa kể chi phí đi lại và ăn ở. Các thiết bị bảo vệ tâm lý và vô hiệu hóa tác động từ bên ngoài có giá vài ngàn đôla. Dịch vụ rẻ nhất trong bảng giá này là việc hộ tống trong thời gian phát biểu của ứng cử viên với chi phí 150 USD/ giờ.

Yuri Malin cho biết bộ phận của ông đã bị giải thể từ thời điểm Tổng thống Putin lên nắm quyền. Hiện giờ tại điện Kremli không còn một ai trong đội ngũ các nhà ngoại cảm trước đây của tổng thống Boris Eltsin.


(Theo Sự thật Thanh niên)

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts