Nhà ngoại cảm HỒ VĂN DŨ


Hiện nay trong CLB Tiềm Năng Con Người phía Nam thì nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ là người đang giữ nhiều cái nhất: nhiệt tình nhất, đẹp trai nhất, làm việc lâu năm nhất (10 năm), tìm được nhiều mộ thất lạc nhất (10.000 mộ), làm từ thiện hiệu quả nhất.

Ít ai tiếp xúc với anh mà nghĩ rằng anh đã bước vào tuổi ngũ tuần, bởi vì ở anh toát lên một cảm giác thân thiện tuyệt vời, rất dễ gây thiện cảm cho người lần đầu tiếp xúc. Phẩm chất đó có được là quá trình rèn luyện và trưởng thành từ thời anh là cán bộ Đoàn trong trường học.

MƯỜI NĂM LÀ NHÀ NGOẠI CẢM


Khả năng ngoại cảm tự nhiên đến khi anh 40 tuổi. Sau đó anh được khai mở bởi một người thầy cũng là một nhà ngoại cảm nổi tiếng. Công lực của anh Hồ Văn Dũ được đánh giá đang ở thời kỳ mạnh nhất hiện nay. Hàng ngày anh tiếp khoảng 10 cuộc điện thoại từ mọi miền đất nước gọi đến nhờ tìm kiếm mộ, hài cốt thất lạc hoặc người thân mất tích. Từ Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Nam, Đak Lak, và miền Đông, miền Tây Nam bộ, kể cả trên đất nước bạn Campuchia và Lào. Anh đã trải nghiệm tất cả các dạng thất lạc mộ, trên biển, trên sông và trên vùng núi cao. Mộ lâu năm nhất bị thất lạc trên 100 năm.

Đặc điểm trong phương pháp tìm mộ của nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ là khả năng nhìn thấy các vật làm dấu từ xa rất chính xác, biết được địa danh, tên người cần liên hệ nơi đến tìm mộ, ngoài ra còn có khả năng đặc biệt tương tác với vong linh để điều khiển các con vật, côn trùng đến chỉ dẫn như: chuồn chuồn, bướm, chim, sâu bọ, và kể cả gia súc như chó, mèo, trâu bò.

Nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ đã tổng kết muốn tìm được mộ, hài cốt người thân thì cần chú ý một số điều sau đây:

- Điều kiện số một là người thân phải thành tâm, có niềm tin quyết tâm đi tìm mộ
- Người đi tìm mộ có huyết thống càng gần gũi với vong linh càng có cơ may thành công
- Người tìm mộ có nhiều thông tin về vong linh như ngày tháng năm sinh, năm mất, địa điểm, tên tuổi, …

Cũng giống như các nhà ngoại cảm khác, ngoài khả năng nổi trội về tìm mộ, anh Dũ cũng có nhiều khả năng đặc biệt khác như chữa bệnh tâm linh, hóa giải vong, hóa giải bùa ngải, thư ếm, tìm người và đồ vật thất lạc.

NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐI TÌM MỘ
(Trích từ Thư Cảm Ơn của các gia đình gởi cho Nhà ngoại cảm)

1. Chị Vũ Thúy Nh. (đường Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TpHCM), đi tìm mộ cha, mất trước năm 1945, mộ bị thất lạc.

Chị Nh. được giới thiệu và liên lạc với nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ, chỉ qua điện thoại với thông tin: Mộ ở một gò đất ở quê Thái Bình, đến gò đất thấy bụi cây khô, gần đó có mảnh vỏ cây khô, có vũng nước dấu chân bò, có bia đá nghiêng cách mộ 3,5 m, sẽ có một con bướm trắng, một con chuồn chuồn ớt bay đến đậu lên mộ. Được thông tin đó chị Nh. về quê Thái Bình đi tìm mộ đúng như cách anh Dũ chỉ dẫn. Thử nghiệm bằng quả trứng trên đầu đũa, đứng vững một tiếng đồng hồ giữa cánh đồng gió mạnh.

2. Anh Nguyễn Tự Ph. (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), tìm mộ bố là liệt sĩ Nguyễn Tự Toại, nhập ngũ năm 1967, hy sinh năm 1970 tại xã Đăng Phước, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang chưa xác định được mộ. Tuy nhiên may mắn cho gia đình, gần đây gặp được bác Hợp cùng quê, là đồng đội cũ và chính là người chôn cất liệt sĩ Nguyễn Tự Toại, bác Hợp kể lại ngày ấy liệt sĩ Toại là bộ đội trinh sát, ban ngày nằm hầm, ban đêm chui ra ngoài làm nhiệm vụ trinh sát, tháo gỡ mìn và lựu đạn của địch, bị phục kích và bị trúng đạn. Bác Hợp cho biết khi chôn cất liệt sĩ Toại có ghi tên và quê quán cho vào bao nylông bỏ vào túi áo ngực. Đây sẽ là di vật giúp tìm được mộ của bố tôi.

Sau khi liên lạc với nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ được hướng dẫn như sau: mộ liệt sĩ Nguyễn Tự Toại hiện nay nằm ở Nghĩa trang huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, vị trí mộ số 9 bên phải, hàng số 5 khu mộ vô danh, đặc điểm có một vết nứt ngang ở đầu mộ, có một vết nứt dọc ở cuối mộ, có một con bướm chết dưới chân mộ, khi cúng tại mộ sẽ thấy xuất hiện một vệt màu trên mộ.

Ngày 14/06/2006 gia đình bắt đầu đi tìm mộ, đã tìm thấy đúng những dấu vết như anh Dũ chỉ dẫn, khi gia đình thắp nhang khấn thì mọi người cùng nhìn thấy trên mộ hiện lên một vệt màu đỏ như sơn, sờ không dính tay, chỉ trong 15 phút không còn nhìn thấy nữa. Khi gia đình bốc hài cốt lên, chúng tôi đã tìm lại được có một túi nylông tại vị trí lồng ngực, nhưng mảnh giấy bên trong đã mủn nát.

3. Ông Nguyễn Phước Đ., thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, đi tìm hài cốt của người anh Nguyễn Phước Đây, chết mất tích từ năm 1968 tại Mỹ Tho.

Tôi đã gặp nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ, anh Dũ đã có thông tin như sau: đến thành phố Mỹ Tho, lấy điểm mốc là chiếc Cầu Quay tại trung tâm thành phố, qua sông Tiền, đi thẳng vào trong 300m gặp một miếu nhỏ, hỏi thăm gặp ông Tiến, hỏi tiếp nhà bà Liên, có chòi lá lụp xụp, sau nhà có 2 con mương, cách chòi lá 2 m thấy có cái võng mục cột giữa hai cây khô, là vị trí mộ.

Ngày 11/04/2007 gia đình chúng tôi đi tìm mộ, xác định được đúng vị trí, đến nơi đã gặp đúng người tên Tiến và hỏi được nhà bà Liên, lúc này có khoảng 50 người dân đến xem. Chúng tôi điện thoại báo về TpHCM cho anh Dũ, anh cho biết thêm thông tin: hãy thắp nhang khấn, sẽ thấy một con chuồn chuồn to đậu lên cành cây, và 3 con bướm khác lượn vòng tròn trên vị trí mộ, chỉ có con bướm màu vàng sẽ đậu lên cây mai cách đó 2m. Những chi tiết này chúng tôi xác nhận đã xảy ra. Anh Dũ hướng dẫn đào xuống, sẽ thấy nhiều mảnh sành vỡ. Chúng tôi đào đến 12 giờ trưa, chưa tìm thấy xương cốt, liên lạc với anh Dũ và anh hỏi đã gặp một chiếc lu chưa, chúng tôi đào thêm thì gặp một chiếc lu, và hài cốt nằm ngay bên cạnh chiếc lu đó. Sau khi bốc hết phần xương cốt lên, định lấp hố đào trả lại hiện trạng cho chủ nhà, chúng tôi báo tin cho anh Dũ biết, anh cho biết còn sót xương dưới đáy lu. Chúng tôi mò tìm thì thêm được một xương sườn. Mọi người đứng xem rất ngạc nhiên và thán phục sự chỉ dẫn từ TpHCM đến Tiền Giang rất chính xác của anh Hồ Văn Dũ.

4. Ông Nguyễn Văn C., Giám đốc Công An tỉnh, tìm mộ cha là liệt sĩ Nguyễn Văn Đô, hoạt động cách mạng, bị địch thủ tiêu không tìm thấy xác từ năm 1968 đến nay.

Theo hướng dẫn của anh Hồ Văn Dũ, ngày 22/01/2006 gia đình lên đường tìm hài cốt liệt sĩ tại một xóm nhỏ, ở tỉnh Đồng Nai. Khi ra đến ngã ba Vũng Tàu, đi về hướng Long Thành được 6km, rẽ phải vào con đường đất 2,5km hỏi thăm, nhưng người dân nói không thấy có ngôi mộ nào. Chúng tôi điện thoại liên lạc với anh Dũ, anh cho biết đã đi xa rồi, ngược trở ra 200m sẽ có người đến hướng dẫn tiếp. Đúng vậy, chỉ 15 phút sau có ông cụ khoảng 70 tuổi đến, cho biết trước đây có nhìn thấy một ngôi mộ nhưng không nhớ rõ ở chỗ nào, ông chỉ cho chúng tôi một khu đất có nhiều cây và bụi rậm. Điện thoại lần nữa cho anh Dũ, anh nói đã đến đúng vị trí, ngồi chờ tại đó khi nào thấy một con bướm bay tới, đậu ngay tại vị trí mộ. Chỉ vài phút, bỗng đâu có một con bướm đậu cách chỗ chúng tôi ngồi hơn 1m. Anh Dũ chỉ tiếp tại đó có hai cục đá là vị trí của đầu mộ, đào hướng đông-tây 2,5m, chiều ngang 2m, sâu xuống 1,5m sẽ gặp một thanh sắt bắc ngang, đào từ từ xuống sẽ thấy hài cốt. Chúng tôi đã gặp hiện vật đúng như vậy, hài cốt gồm xương và một phần đất đen. Gia đình đã nhận được hài cốt liệt sĩ Nguyễn Văn Đô và đưa về Nghĩa trang liệt sĩ Tỉnh Tiền Giang. Theo nhận định, cây sắt chôn theo xác có thể là vật dụng mà địch dùng tra tấn liệt sĩ cho tới chết và bỏ xuống hố chôn theo.

5. Anh Trần Văn T. (đường Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TpHCM), đi tìm mộ bà nội Võ Thị Mực, sống vào thế kỷ XIX, mất năm 1926 không còn di ảnh, không còn dấu vết mộ.

Theo ước vọng của gia đình, mong muốn tìm lại mộ của cụ bà đã thất lạc 80 năm qua. Gia đình đã gặp anh Hồ Văn Dũ, anh cho biết mộ cụ hiện nay trong khu vực nghĩa trang phường Thạnh Lộc, Quận 12, gần đình Quới An, ngôi mộ cách lối mòn đi vào khu mộ 60m, có một hố nhỏ cách mộ 2m, tìm thấy một gốc cây mục cạnh mộ, và gần đó nửa mét có cục đá, chú ý sẽ thấy một con chim lông màu đen bay đến.

Ngày 10/09/2005 gia đình lên đường đi tìm mộ. Sau 3 giờ đồng hồ xác định vị trí, có đầy đủ những dấu hiệu như anh Dũ hướng dẫn, cục đá chính là nửa viên gạch bốn lỗ trong xây dựng, và được anh Dũ điện thoại từ xa điều chỉnh vị trí, cho biết thêm trước mộ có một cây thấp (thực tế là cây hoa mai), chếch sang phía bắc có một cây tán xoè (thực tế là cây bàng). Do mải nói chuyện, không ai chú ý đến con chim bay tới, đến khi có ba tiếng hót và chim bay đi mọi người kịp nhìn thấy đúng là lông màu đen sẫm.

Gia đình đã tìm được ngôi mộ của bà nội, nằm lọt giữa những ngôi mộ mới cất gần đây, phần đất lâu ngày đã lún trũng xuống, không ai chăm sóc, cỏ dại mọc che khuất không còn nhìn rõ hình dạng.

6. Ông Mai Hoàng D., cưu chiến binh (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre), tìm mộ liệt sĩ Mai Văn Cẩm, sinh năm 1945, Thượng sĩ Y tá, hy sinh trong trận đánh Tết Mậu Thân 1968 tại Sài Gòn. Đơn vị chôn dấu xác tại chỗ, không mang ra ngoài được.

Sau năm 1975 gia đình đi tìm nhiều lần nhưng không có thông tin nào cho việc tìm mộ của liệt sĩ Cẩm.

Sau khi được giới thiệu đến gặp nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ, được hướng dẫn hài cốt liệt Mai Văn Cẩm hiện nay nằm trên lề đường phía ngoài tường rào Trường Mầm Non Rạng Đông 13, Quận 6, đối diện chợ Phú Lâm.

Vị trí hài cốt nằm ngay khu vực thành phố, đông dân, nên việc khai quật cần phải đầy đủ giấy phép, gia đình phải xin các loại giấy phép như:
- Giấy phép bốc mộ (do Đội Y tế Dự phòng Quận 6 cấp)
- Giấy phép đào đường (do UBND Quận 6 cấp)

Ngày 13/04/2007 gia đình đến tại vị trí theo hướng dẫn của anh Dũ, nơi đây được sửa sang thành vỉa hè thoáng đãng, sạch sẽ, không ai có thể ngờ được bên dưới là nơi chôn cất hài cốt của em tôi. Kết quả khai quật, đã tìm thấy đúng bộ hài cốt bên dưới, và gia đình đã đưa về quê hương chăm sóc, cha tôi cũng là một cựu chiến binh, năm nay 87 tuổi, lặn lội từ tỉnh Cà Mau về nhìn lại lần cuối hài cốt đứa con mình trở về.

7. Tìm mộ Lãnh Binh Cẩn, tức Hòa Thượng Minh Mai, chết cách đây hơn 100 năm.

Hòa thượng Minh Mai, tên thật là Nguyễn Văn Cẩn, sinh năm 1815, quê quán tỉnh Mỹ Tho. Ông tham gia kháng Pháp, được gọi là Lãnh Binh Cẩn, cùng với Đốc Binh Kiều là hai vị tướng tài của Thiên hộ Võ Duy Dương.

Sau khi bị Pháp đánh chiếm căn cứ kháng chiến, Đốc Binh Kiều tử trận, Thiên Hộ Dương chạy về Tân An, được một năm thì hy sinh. Chỉ còn Lãnh Binh Cẩn chạy về Hồng Ngự, bị truy đuổi phải về ẩn cư tại Núi Sập, Châu Đốc, tu hành.

Pháp danh Minh Mai do Hòa Thượng Tiên Giác Hải Tịnh cùa tổ đình Giác Lâm đặt cho, cùng lúc với pháp danh Minh Quyên đặt cho Phật thầy Tây An.

Mặc dù ẩn danh tu hành và đi nhiều nơi, nhưng vẫn bị mật thám lùng bắt, Hòa thượng lánh về tu tại chùa Cổ Tháp (tỉnh Đồng Tháp), và viên tịch năm 1902.

Qua bao nhiêu thăng trầm, biến đổi của lịch sử, không ai còn nhớ được phần mộ của Hòa thượng Minh Mai, tức Lãnh Binh Cẩn ở đâu.

Nhờ duyên may được sự giúp đỡ của nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ, đã có thông tin: phần mộ Hòa thượng Minh Mai ở vùng Gò Tháp, tỉnh Đồng Tháp, chỗ có mảnh bia lật nằm ngang, mộ có một cây bông nở duy nhất một bông, gần mộ có một mảnh chén vỡ, đầu mộ có một lỗ thủng, sẽ có con bướm đậu gần cành cây gác chéo chữ X. Đào lên sẽ gặp rễ cây băng ngang, và thấy một cây sắt.

Ngày 20/10/2005 các vị tăng ni đến nơi tìm được đúng những dấu chỉ do anh Dũ hướng dẫn. Hài cốt của Hòa thượng Minh Mai đã được hỏa táng tại chỗ, đưa phần cốt về chùa Tháp Linh (chùa Cổ Tháp cũ) thờ cúng.

CÔNG ĐỨC TỪ THIỆN VÔ LƯỢNG

Nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ tổ chức 5 đợt công tác từ thiện đi năm tỉnh, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho những người nghèo, cụ thể như sau:
- Xã Sông Thao, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai: giúp 300 bệnh nhân.
- Xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre: giúp 300 bệnh nhân.
- Xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long: giúp 250 bệnh nhân.
- Xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu: giúp 300 bệnh nhân.
- Thị trấn Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp: giúp 250 bệnh nhân.

Đoàn y bác sĩ đi khám bệnh từ thiện đứng đầu là Bác sĩ Mỹ Anh, Trưởng khoa của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và một số bác sĩ quen biết khác, vận động đi làm từ thiện. Trong đoàn còn có Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Bạch, Nghệ sĩ Hoài Linh và các nghệ sĩ khác cùng đi làm từ thiện, góp vui văn nghệ tổng cộng 4 đợt, kết hợp với Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Dân tộc cùng tổ chức thực hiện.

Ngoài 5 đợt tổ chức đoàn làm từ thiện nói trên, anh Hồ Văn Dũ còn hỗ trợ cho các trường hợp khác như sau:
- Em học sinh Nguyễn Thị Th., xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, bị tai nạn giao thông bị thương tật, hỗ trợ quà và xe lắc tay.
- Ông Lê Văn Nh., 66 tuổi, ấp An Bình, xã An Hòa Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, bị mù lòa, không có người nương tựa, hỗ trợ 500.000 đồng.
- Ủng hộ 10 triệu đồng cho trẻ em nghèo hiếu học tại xã An bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.
- Xây dựng 49 căn nhà tình thương ở Bến Tre sau cơn bão, mỗi căn trị giá 7 triệu đồng (tổng cộng 343 triệu đồng).
- Giúp cho học sinh Trường cấp I xã Hiệp Phú, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang 150 bộ bàn ghế.
- Giúp cho Trường Tiểu học thị trấn Ba Tri, tỉnh Bến Tre 150 bộ bàn ghế.
- Giúp cho UBND thị trấn Ba Tri, tỉnh Bến Tre 60 bộ bàn ghế.

Số tiền đóng góp nói trên từ những gia đình đã nhờ anh Dũ giúp trước đây, và các nhà mạnh thường quân có lòng hảo tâm, từ thiện, gởi về CLB Tiềm năng Con người ở phía Nam.


Hình ảnh một lần đi tìm hài cốt liệt sĩ tại khuôn viên Trường Đại học Hồng Bàng, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2005. Theo yêu cầu của Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Bàng Nguyễn Mạnh Hùng, nhờ nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ xác định hài cốt trong khuôn viên nhà trường trước khi khởi công xây dựng, dưới sự chứng kiến của Ban Giám hiệu nhà trường, UBND Thị trấn, và Ban Quản lý Nghĩa trang Tỉnh, đã tìm được 52 hài cốt liệt sĩ và nhân dân trong khuôn viên nhà trường.

Nhà ngoại cảm Hồ Văn Dũ trong trang phục nón tai bèo, chân đi dép Trường Sơn, bên hông mang dụng cụ như la bàn, ống ngắm định vị, máy đo địa từ trường, máy ảnh, đang ngồi bên cạnh một hài cốt còn đầy đủ xương.

Theo thegioivohinh

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts