NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN THỊ HƯỜNG - Chuyên gia đón tiếp Vong linh tại Miền Trung

Chị Nguyễn Thị Hường, 40 tuổi, địa chỉ Đội 7, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Bắt đầu có khả năng đặc biệt từ năm 1986, va thực hành tâm linh từ năm 1990 đến nay.

Những khả năng có thể thực hiện:

1. Khả năng giao tiếp với vong linh bằng phương pháp nhập hồn. Đến nay đã giao tiếp với khoảng 60.000 vong các lứa tuổi khác nhau.
Chị Nguyễn Thị Hường đã giúp giao tiếp linh hồn Liệt sĩ Đoàn Viết Mão, đã giới thiệu video buổi gọi hồn trên TGVH trứơc đây.

2. Có khả năng chữa bệnh bằng Tâm linh, đã cứu được rất nhiều ca bệnh cho các bệnh nhân nghèo tại địa phương và các tỉnh Miền Trung.

3. Thông qua việc giao tiếp vong linh, nên có thể hóa giải được các mâu thuẫn, giải tỏa những hiểu lầm cho các gia đình và các tổ chức xã hội.

4. Phối hợp tìm mộ thông qua việc giao tiếp vong linh.

5. Trong Lễ Tổng kết của CLB Tiềm Năng Con Người Phía Nam ngày 16/09/2007 tại TpHCM, chị Nguyễn Thị Hường có tham dự, và vinh dự chụp được hình ảnh quả cầu năng lượng của một vị đại biểu vô hình, hình ảnh quầng ánh sáng màu trắng đỏ. Hình ảnh này đã được Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải chứng kiến và ghi chép.

VIDEO PHỎNG VẤN NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN THỊ HƯỜNG
Do ông Nguyễn Tư của CLB Tiềm Năng Con Người phía Nam quay và giới thiệu.

http://www.4shared.com/file/64111894...thi_huong.html

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts