Jane Eyre - 1983 - TV Mini - Series - Mediafire - Engsub







  Phim được dựng lên theo quyển tiểu thuyết của nhà văn nữ Anh Charlotte Bronte xuất bản lần đầu dưới bút hiệu Currer Bell. Đây là một kiệt tác của Bronte và là một trong những tiểu thuyết nổi tiếng nhất của Anh (và cũng là  một trong những tiểu thuyết gối đầu giường của mình...

   Chuyện do nhân vật chính kể lại: Cô bé Jane Eyre mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được người cậu ruột mang về nuôi. Cậu chết, Jane phải ở với người mợ vốn tính cay nghiệt là bà Sarah Reed. Đây là một chuỗi ngày cực nhục đối với Jane: Cô bị chủ nhà và gia nhân ngược đãi, hắt hủi, là đối tượng trêu chọc của những đứa con hư của bà Sarah Reed. Trong gia đình ấy, Jane không được phép đọc sách, chơi đùa, lúc nào cũng có thể bị đánh đập, bị tống giam vào buồng tối, bỏ mặc cho đói và khát. Năm Jane lên 10 tuổi, bà Reed gửi Jane vào trại mồ côi Lowood. Cũng như hàng ngàn trại trẻ khác trên khắp đất Anh, Lowood giáo dục trẻ em theo chủ nghĩa khổ hạnh “hành hạ thân xác để giữ gìn phần hồn”. Jane cùng bè bạn của cô phải sống trong những điều kiện ngặt nghèo: Ăn uống tồi tệ, chỉ rặt cháo khê, khoai thối, mỡ hôi, “đến người sắp chết đói ăn vào cũng phát ốm”, lại thêm quần áo không đủ ấm, dịch bệnh hoành hành, học sinh thường xuyên chịu đựng những hình phạt tàn nhẫn như bị đánh đập, sỉ nhục... Nhưng ngay từ nhỏ, tinh thần phản kháng và ý thức tự lập đã sớm nảy sinh trong tâm hồn thơ trẻ của Jane.


   Sau 8 năm, rời Lowood, Jane đến xin việc ở lâu đài Thornfield. Ông Rochester, chủ lâu đài đem lòng yêu mến cô gia sư trẻ; Ông cũng được cô đáp lại bằng một mối tình nồng nàn say đắm. Hai người làm lễ cưới nhưng không thành: Người vợ mà Rochester buộc phải cưới theo tính toán của gia đình bị điên từ nhiều năm, hiện vẫn còn sống. Không muốn làm một người tình bất hợp pháp của ông chủ, Jane đau khổ trốn khỏi Thornfield. Sau 3 ngày lang bạt trên đường, cô đơn và đói rét, cô tới Marsh End, được anh em Mục sư St. John cứu giúp và tìm việc cho làm. Nhờ những may mắn của số phận, Jane bỗng trở nên giàu có và tìm được họ hàng thân thích. Song tình yêu cũ vẫn thôi thúc trong lòng, cô quyết định trở về Thornfield tìm tin tức người yêu. Lúc này, bà vợ điên của ông chủ đã chết, rào cản ngăn cách hai người không còn. Và dù ông đã trở thành tàn phế, Jane vẫn đến với ông, xây dựng lại hạnh phúc đã mất.
 
 Trong các phiên bản phim của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng này, version 1983 được đánh giá là version hay nhất và Liên muốn chia sẻ với các bạn cùng sở thích! 


Link: 
Pass: mailienpham



Tập 1:

http://www.mediafire.com/?6kc0xwnf16666ch
http://www.mediafire.com/?nk45owd9t5wgdzt
http://www.mediafire.com/?6fie7w6314wcbl4
http://www.mediafire.com/?27ixg355q3zwuff
http://www.mediafire.com/?p6k02ay4l5638ot


Tập 2:

http://www.mediafire.com/?3wlp8d315ro9v04
http://www.mediafire.com/?8pkddqukct619y3
http://www.mediafire.com/?5x2b1ixpbb3z1r7
http://www.mediafire.com/?fh73zyzt8xd9dgf
http://www.mediafire.com/?f1ql7dudc4szz7k


0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts