5 điều ở đàn ông khiến phái nữ ''mê như điếu đổ''

Ở đàn ông, có một số thế mạnh khiến phụ nữ mê như điếu đổ. Nếu biết phát huy những điều này, thì bạn luôn là tâm điểm trong mắt phụ nữ. 

Phụ nữ luôn bị hấp dẫn bởi một số đặc điểm ở phái mạnh. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên tại sao lại có một số nam giới luôn được phụ nữ vây quanh, còn bạn thì không. Đó là do bạn chưa biết phát huy những điều để 'ghi điểm' trong mắt phụ nữ.

1.Vẻ mạnh mẽ, nam tính

Nếu như đàn ông thích phụ nữ duyên dáng, nhẹ nhàng ở người phụ nữ, thì cánh chị em lại rất thích vẻ nam tính, manly ở người đàn ông. Phần đông phụ nữ đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp phong trần này. Vẻ đẹp nam tính ở nam giới được ưa chuộng hơn sự công tử, thư sinh. VÌ thế, không ngạc nhiên khi trong danh sách những người đàn ông được hâm một nhất thì luôn có những người phong độ, mạnh mẽ.

Đàn ông có giọng nói ấm áp luôn được phụ nữ ưa chuộng (Ảnh minh họa)

2. Giọng nói ấm áp

Cũng giống như sự mạnh mẽ, nam tính, một người đàn ông có giọng nói ấm áp, truyền cảm sẽ luôn có sức hấp dẫn phái đẹp. Đơn giản vì giọng nói như vậy thể hiện sự tự tin, giỏi giang và đáng tin cậy. Những người đàn ông giọng nói yếu ớt thường bị chê là không được mạnh mẽ và có phong cách đàn ông.

3. Sự hài hước

Điều này được cả hai phái ưa chuộng. Một người đàn ông có cách nói chuyện cuốn hút, hài hước thì luôn là tâm điểm của các cuộc vui và thu hút người đối diện, đặc biệt là các cô gái trẻ. Nhiều người đàn ông không được đẹp trai và to lớn cho lắm nhưng lại biết cách nói chuyện nên vẫn khiến phái nữ 'mê như điếu đố', nói chứng minh cho câu nói: "phụ nữ yêu bằng tai".

Người đàn ông thành đạt, nhiều tiền luôn có sức hấp dẫn (Ảnh minh họa)

4. Tiền bạc, địa vị

Phụ nữ luôn muốn sự ổn định, chính vì vậy, họ luôn muốn dựa vào vai một người đàn ông để có động lực trong cuộc sống. Dù cho đó là người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính đến đâu thì họ cũng luôn mong muốn có một người cùng chia sẻ, gánh vác và làm trụ cột trong gia đình. Điều này giải thích vì sao những người đàn ông thành đạt, có địa vị trong xã hội luôn được phái đẹp lựa chọn là đức lang quân.

5. Tính nghệ sĩ

Tin được không, có những anh chàng hết sức bình thường, thậm chí nghèo, xấu xí nhưng vẫn tán được những cô gái vô cùng xinh đẹp và dễ thương. Đơn giản vì anh ta có tính nghệ sĩ, biết làm thơ, văn hay sáng tác nhạc và dùng những thứ đó làm 'mồi nhử' các cô gái. Không hiếm những người phụ nữ từng trải, sắc sảo nhưng cuối cùng lại bị đổ gục bởi những lời nói ngon ngọt, lãng mạn và tính nghệ sĩ 'nửa mùa' của một số anh chàng khôn lỏi.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts