NÓI CHUYỆN VỚI NGƯỜI ÂM - Phần 2

Phần II


Phần này nhằm bổ sung những ý – nói rõ thêm những điều đã nói ở phần I và những vấn đề mới. Tôi vẫn tiếp tục ngồi nghe các vong của các gia đình về nói chuyện với con cháu mà ghi lại những điều mà tôi tâm đắc như sau: sự quan trọng về việc rèn luyện tâm đức của người trần thế trong thế kỷ XXI. Rèn từ khi còn là bào thai.


Phương pháp hình thức giao tiếp giữa người âm với người trần.


Người âm trong dòng họ giúp con cháu là cán bộ khoa học kỹ thuật hoàn thành các đề tài khoa học nhanh chóng có hiệu quả …


Tài liệu này được chia thành những đề mục nhỏ nhằm giúp đọc giả tìm hiểu và nhanh chóng.


A. Về sinh lão bệnh tử - luân hồi


Nếu 2 vợ chồng có tâm muốn con trai hay con gái, ngoan, học giỏi … thì luôn luôn cầu nguyện trong tâm mình: “Xin Táo quân, Thổ công, xin bà Cô Tổ tứ đại cho con sinh một con trai (hoặc con gái) khỏe mạnh, thông minh lớn lên có tâm đức, học giỏi để làm việc có ích cho gia đình cho xã hội và cho Tổ quốc này”, thì sẽ được như ý muốn.


Khi có mang, xác ở trong cơ thể mẹ, linh hồn sẽ đầu thai nằm bên ngoài. Linh hồn là dạng năng lượng tinh (E) nó tác động cho thai lớn mạnh. Nếu bố mẹ và người xung quanh được giáo dục, có ý thức thì phải biết giữ gìn lời ăn tiếng nói và hành động có đạo đức, có tính thiện để linh hồn và cái thai tiếp nhận cái thiện cái tốt. Ngược lại thì ngay từ bào thai nó đã nhiễm tính xấu. Vì vậy khi thai nhi ra đời, linh hồn nhập vào nó khóc oe oe là nó thấy cuộc đời nó phải trả nghiệp xấu của bố mẹ và người xung quanh đã gieo hạt xấu từ lúc còn là bào thai.


“Khoa học nói là di truyền là sự tương tác trường năng lượng giữa con người với môi trường xung quanh là phù hợp với điểm của người âm đã phát biểu như trên (C.CH).


Khi thai nhi lọt lòng mẹ mà không khác thì đó là điều đánh mừng vì chứng tỏ bố mẹ cháu và những người gần cháu trong 9 tháng mang thai đã không gieo hạt giống xấu nào. Nhưng hiện tượng này hiếm lắm!


Linh hồn chờ đợi nhập vào thai nhi cũng có phần tốt và phần xấu của tiền kiếp. Vợ chồng là người tốt có tâm đức thì năng lượng của người mẹ dao động đồng dạng đồng tần số với phần tốt của linh hồn mà bồi bổ cho phần thô thai nhi chóng lớn khôn. Còn nếu xấu nhiều hơn tốt thì lại tiếp nhận phần năng lượng xấu của linh hồn nhiều hơn ngay từ bào thai thân xác cũng nhiễm năng lượng xấu nhiều hơn.


Khi linh hồn đầu thai thì đó là linh hồn trong sáng vì nó đã qua quá trình tu luyện cõi âm, đã rửa sạch những thói hư tật xấu đã nhiễm ở cõi Trần. Nhưng trong quá trình chờ đợi 9 tháng và sau này sống ở cõi Trần nó lại nhiễm cái xấu. Khi chết lại phải tu luyện lại từ đầu rồi lại đi đầu thai. Cứ thế luân hồi, tái sinh mãi mãi không biết đến kiếp nào mới dứt.


Bố mẹ nào biết xin Trời đất, bà cô Tổ tứ đại nhà mình xin linh hồn trai hay gái, linh hồn có trí tuệ có đạo đức đầu thai vào nhà mình thì sẽ được như ý. Không cầu nguyện, không có người âm độ trì cho thì nhiều linh hồn khác đầu thai muốn về cõi Trần thì nó gặp lúc sinh nở nó nhập vào ngay. Đây là hạt giống không chọn lọc thì họa phúc của gia đình vì đứa con không biết mà lường.


Thai là phần thô. Linh hồn là phần tinh – nằm bên ngoài, nên nó dễ tiếp nhận cái tốt cái xấu của môi trường xung quanh. Linh hồn là năng lượng. Ý nghĩ, lời nói và hành động tốt xấu đều là biểu hiện dao động trường điện từ nó có tần số dao động. Theo quy luật “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” mà năng lượng xấu hợp với tần số năng lượng xấu, còn tốt thì hợp với cái tốt.


Nếu có đứa con chết trẻ mà bố mẹ còn sống thì nó đầu thai trở lại vì không phải trải qua thời kỳ tua luyện để vượt Thiên nữa.


Con người ai cũng có giác quan thứ 6. Đó là sự nhận biết trực giác, sự cảm nhận linh ứng. Nhưng bố mẹ nuôi con không biết điều này đã bắt ép con đi học theo ý mình, làm việc này việc nọ, xuất phát từ lòng ham muốn, từ động cơ cá nhân chủ nghĩa, mà không chú ý dạy nó lao động làm điều tâm đức, làm điều thiện. Khả năng của con người được Trời cho khi đi đầu thai nên phải tôn trọng sở thích, cá tính của trẻ. Và phải chú trọng dạy trẻ về tâm đức, làm việc thiện chứ không bắt trẻ làm theo sở thích của mình. Làm ngược lại là sai quy luật trời đất.


Người âm quan niệm giàu nghèo như sau:


1.Người giàu có là 2 vợ chồng ăn ở hòa thuận, biết tôn trọng, nhường nhịn nhau, con cái ngoan ngoãn, êm ấm. Được mọi người quý mến.


2.Nhà nghèo là nhà có vợ chồng bất hòa, con cái không đoàn kết, bất hiếu, bà con không quý mến.


Khi ta ngủ là trao đổi năng lượng, trước khi ngủ ta tâm niệm xin Thổ công, Táo quân nhà mình, xin bà cô Tổ và các vong, nhất là vong chết trẻ. Trao đổi năng lượng tinh cho cháu nhà mình, cho cá nhân mình, cho vợ, chồng con cháu trong nhà mình, hoặc xin giúp đỡ mọt việc gì đó sẽ được người âm độ trì cho.


Trong cuộc sống, ta gặp những người khốn khổ là do nghiệp quả kiếp trước. Ta phải thương và giúp đỡ họ.


Trong đời có người tài, có người kém, ngu đần là vì sao? Người Trần phân biệt tài giỏi, hèn kém, tốt xấu có khác với người âm. Người nào có khối năng lượng hợp với công việc thực tế, thực hành thì họ sẽ tiến bộ về công việc đó. Ai thiên về lý luận, thì phát triển về mặt đó. Người âm phân biệt xấu, tài giỏi, hèn kém là ở tâm đức ngay trong công việc người đó đang làm. Làm quan, làm cán bộ, người có nhiều tiền của, nhà cao cửa rộng mà tâm đức xấu thì khi chết sẽ bị va đập của các khối năng lượng vũ trụ như cây cối, đất đá, mưa gió, sấm chớp, băng giá, rét buốt … qua một thời gian dài mới rũ được năng lượng xấu xa đó. Thời gian bị va đập đó là một cực hình đối với linh hồn chứ không phải bị nhốt, đánh đập tù đày như ở cõi trần. Gọi là Địa ngục là chỉ cái khổ mà linh hồn phải trải qua mà thôi.


Khi sống, là một con người tốt, con người hoàn thiện thì phải làm thế này: Khi có vợ chồng thì 2 người phải biết cầu xin vũ trụ, trời đất, táo quân, Thổ công, bà cô Tổ tứ đại và các vong chết trẻ của nhà mình truyền năng lượng tinh, thanh cho gia đình mình, xua tan năng lượng xấu, năng lượng tinh hồn ngoài – ra khỏi nhà.


Khi có con thì xin linh hồn tốt đầu thai vào nhà mình. Khi có thai chú ý về ăn ở, nói hành động phải tốt, có tâm đức. Khi dạy con cháu và mọi người trong gia đình là phải rèn luyện tâm đức.


Tâm là tâm thiện, tâm thương yêu mọi người. Đức là hành động thực tế chứ không phải là nói suông. Có tâm có đức mới có hạnh phúc.


Tâm linh là hình bóng của thực tế. Tâm linh là năng lượng. Không có thực tế là không có tâm linh. Con người có phần thực là cái xác và phần ảo, phần mờ là tâm linh, là năng lượng, là linh hồn. Con người sống phải ăn. Ăn là thu năng lượng của vật thô, của cái hữu hình. Khi Tâm thiền định thì thu năng lượng tinh của vũ trụ. Thiền trong Tâm, tập đạt “ Tâm – Không”, vắng lặng không là Thiền, không phải ngồi xếp hoa sen, khổ luyện. “Tâm - Không” là không vướng bận việc TRần mà sinh buồn phiền, tham sân si, ái dục. Làm gì tốt lợi cho dân là luyện tâm đấy. Người Trần cứ đến cửa cô làm việc, tiếp cận các vong nhà mình, nghe các vong nhà mình và vong người nhà khác trao đổi mà học, mà rèn luyện cái Tâm. Ở đây, môi trường được thanh lọc, năng lượng khỏe mạnh và tẩy bớt năng lượng xấu trong người.


Đạo Phật, đạo Thiên chúa đều dạy con người làm điều tốt nhưng họ tổ chức và phương pháp khác nhau nên tranh giành, đả kích nhau. Và vậy, chỉ có đạo Tâm đức là duy nhất, tự cá nhân rèn luyện.


Khi sống là người xấu thì khi chết về cõi âm, linh hồn nặng trọc dao động chậm chạp bị các tầng năng lượng vũ trụ va đập. Phải trải qua thời gian dài mới rũ bỏ được cái nặng trọc, cái xấu để vượt Thiên rồi đi đầu thai kiếp khác, chứ không phải kẻ xấu, nhiều tội ác thì đi đầu thai thành súc vật: trâu, bò, ngựa dệ, chó, mèo. Ai nói thế là không đúng. Súc vật là súc vật. Người là người. Không đồng dạng về năng lượng thì không thể từ người mà biến thành súc vật được.


Người chết trôi, bị tai nạn giao thông là tại số của họ chứ không phải là không may. Tuy xác được họ mang về nhà nhưng hồn còn ở đó vì Thổ địa ở đó quản lý. Nếu biết thì khẩn cầu: “Xin Thổ địa, Thần linh ở … (tên địa danh bị tai nạn) cho gia đình đưa xác là … (tên họ, tuổi, quê quán …) và linh hồn của xác cùng theo về. Rồi khấn cầu bà cô Tổ tứ đại nhà mình xin độ cho xác, hồn cùng về gia đình. Nếu không hồn vẫn luẩn quẩn ở đó.


Đến Cô, muốn gặp vong nhà mình thì phải xin gặp bà cô Tổ tứ đại trước rồi mới gặp người còn trẻ, không làm ngược lại tôn ti trật tự.


Cô đến đây chữa bệnh là để giúp người Trần rèn luyện cái Tâm. Có Tâm đức thì không bệnh. Bệnh nào bệnh viện trả mới chữa. Chữa phải có kết quả cụ thể, chính xác. Ở Hà Nội, chữa bệnh để nghiên cứu nên phải chọn bệnh nhân, còn về Thái Nguyên là vào cửa Cô thì Cô chữa mọi bệnh để cứu nhân dân. Bệnh không có nguyên nhân nào là do vi phạm phần âm, do mồ mả. Chữa là phải bốc năng lượng xấu đi, bốc về phía mặt trời, vất năng lượng xấu vào không trung, không vất xuống đất, người khác đi vướng phải mà sinh bệnh. Rồi thông tĩnh mạch nhỏ. Vì bệnh là bị tắc các vi mạch nhỏ, 36 siêu tĩnh mạch hợp thành 1 tĩnh mạch.


Chữa cho trẻ nhỏ dễ hơn người già. Chữa trẻ 3 ngày, chữa người già phải 6 – 7 ngày.


Chữa bệnh có 3 vấn đề: phải có tâm – có người âm giúp đỡ - chữa bằng năng lượng.


Không hút thuốc, rượu, trà, bia, làm người âm không tiếp cận được, chữa khó lành. Người âm tu luyện thanh lọc trược trọc nên cấm tiếp xúc cõi Trần nặng trọc, ô uế, có mùi thuốc, rượu.


Chữa bệnh ma túy, đầu tiên là phải rút khí độc của ma túy rồi sau đó mới nạp năng lượng tinh thanh vào. Nếu không rút khí độc của ma túy ra thì chữa xong, trở về nhà nó còn thích hút lại.


Khi chữa bệnh người bị đau tay phải, thì mình chữa bằng năng lượng, dùng tay phải của mình tiếp năng lượng vào tay phải của người đó.


Thu phát năng lượng để chữa bệnh là người có căn, có nhiệm vụ này. Không phải ai cũng đi học rồi chữa bệnh được đâu, sẽ chữa không có kết quả.


Chữa bệnh là lập lại tần số năng lượng đồng dạng. Hợp tần số và đồng dạng năng lượng thì khỏi bệnh.


Đến đây ngồi nghe và tiếp thu năng lượng thanh của cô phát trong phòng – khi ngồi chờ đợi thì cũng có kết quả nhất định.
B. Địa linh, nhà đất, mồ mả


Sang thế kỷ XXI, làm nhà phải tính cả tuổi của bố mẹ. Con cháu cùng ở trong gia đình; không chỉ tính tuổi của bố. Cuộc sống thời đại văn minh khoa học kỹ thuật cao nên mọi tiêu chuẩn đều thay đổi.


Đòi hỏi tâm đức phải cao hơn. Tâm là tâm thiện tâm lành, tốt với mọi người. Đức thể hiện ra hành động. Tâm đức là hành động việc thiện việc tốt lành từ trong gia đình ra ngoài xã hội và đến quốc gia.


Đất, nhà ở, nhỡ xây không đúng hướng, không tốt thì phải lấy tâm đức bù lại. Làm điều tốt cho mọi người thì người âm trong dòng họ nhà mình độ trì hóa giải những cái xấu của nhà đất mình ở.


Nhà ở có mộ, có hài cốt thì có thể phân thành 2 loại: một là vong hồn này đã siêu thoát, đầu thai rồi ở thì không sao cả. Hai là vong hồn này chưa siêu thoát, chưa đầu thai thì họ có quyền về trên mảnh đất, nhà mình đang ở. Sau 4 đời tu luyện đầy đủ, vượt Thiên thì họ đi đầu thai. Nếu người nhà mình biết thì làm lễ cầu nguyện cho họ thì họ sẽ được siêu thoát sớm.


Người Trần hay nắn đường, lấp sông, làm không đúng. Để sông Tô Lịch ô uế, nắn đi, lấp lại, có chỗ khai ra – không có hình dáng như xưa. Xưa trên bến dưới thuyền, hai bên cây cối mát mẻ, chim muông đông đúc. Về địa linh thì Tô Lịch là mạch máu não, linh lắm, mà người trần không biết, tôn tạo như xưa. Đây là Trời cho, có giá trị quốc gia, là địa linh. Người Trần tham, cứ nắn sông, lấp sông. Người âm tiếc lắm. Tôn tạo làm tốt như xưa có giá trị du lịch. Sông Tô Lịch tạo môi trường khí tốt cho Hà Nội.


Giải quyết sông Tô Lịch là giải quyết phần mệnh hệ quốc gia. Xưa có mạch nước trong làm sạch nước sông. Nay bị đào lấp nguồn nước nên không tẩy sạch sự ô uế của nước sông.


Kẻ tà đạo bên ngoài đã yếm phá địa linh của con sông. Người có trách nhiệm quốc gia gặp cô Thiên Đình, cô sẽ hướng dẫn cách giải quyết. Nhưng cần có thời gian.


Hoàn Kiếm là tìm lại cái gì đã mất và kiếm cái gì tốt cho đất nước. Việc rùa thần lấy lại gươm là chuyện người Trần đương thời đặt ra có tính huyền thoại chứ không có thật.


C. Thờ cúng, đi lễ, cầu nguyện


Thocoong, Táo quân là một. Táo quân, Thổ công quản lý nhà ở, bếp núc, Thổ địa quản lý tha ma, nơi người chết đường xá. Hà bá, Long vương, quản lý các vong chết sông. Thần linh là thần quản lý đất đai khu vực, như cơ quan Địa chính ở trên Trần.


Hàng năm ngày 23 tháng Chạp âm lịch, Thổ công táo quân lên Trời báo cáo tình hình gia đình đất đai, tiền của, họa phúc của gia đình rồi quay về. Ba ngày Tết, Thổ công Táo quân vẫn ở trong nhà mình.


Thánh, Trần, Tiên, Phật, Mẫu là người được người Trần kính trọng, tôn vinh thờ cúng đặt tên. Nếu trước họ là người Trần như mọi người thì khi chết họ phải theo luật mà tu hành rèn luyện để vượt Thiên đầu thai. Khi chưa đi đầu thai thì họ về nhà họ mà độ trì cho con cháu; dòng họ nào lo cho dòng họ đó. Đó là luật của Thiên đình, chứ họ không ở chùa, miếu, phủ, để ai đến cầu xin gì cũng cho, như người Trần đã hiểu – không đúng!


Nhà nào cũng có bà cô Tổ tứ đại lo cho con cháu ở cõi âm và cả cõi Trần. Bà cô Tổ mặc áo vàng hoặc áo xanh, mỗi mầu đều có 3 cấp cao thấp khác nhau. Trên áo có gắn 9 hạt kim cương.


Muốn cầu nguyện, dâng lễ, thì khấn Táo quân thổ công nhà mình và bà cô Tổ nhà mình thì sẽ được bà cô Tổ phân công người độ trì. Ai có tâm linh, tâm tốt thì được linh ứng, có hiệu quả.


Táo quân được cõi âm đào tạo công tác quản lý năng lượng (khí) đất đai, nhà ở trong mỗi gia đình. Còn các thần khác trong gia đình thì là vong người nhà mình phụ trách.


Thổ công Táo quân có năng lượng đồng dạng với người Trần. Ngoài ra thần còn có quyền năng khác nữa. Họ che chắn cho gia đình mình không cho mà ngoài vào nhà và các tầng năng lượng không hợp khác vào nhà mình. Phải nhớ công ơn họ. Khi ăn thì mời. Khi cần họ giúp thì cầu xin sẽ được linh ứng vì đồng dạng năng lượng.


Sau năm 2000, giờ, ngày, tháng, năm của lịch cũ không còn đúng nữa, không còn chính xác vì thời tiết hiện nay đã thay đổi. Hiện nay buổi sáng là thời gian có năng lượng tốt nhất.


Lần đầu muốn thỉnh mời các người âm, bà cô Tổ nhà mình về thì phải khấn cầu Thổ công cho phép bà cô Tổ và dòng họ tứ đại nhập gia như người Trần làm giấy nhập hộ khẩu vậy. Sau này có vong lạ thì bị Thổ công đuổi ra.


Người Trần đến nơi Cô làm việc nghe các vong trao đổi với gia đình họ mà học, để hiểu biết cõi âm, học rèn luyện tâm đức. Không theo đạo nào cả, không đi lễ bái ở đâu cả. Tất cả đều ở tâm thành, tâm đức của mình mà thôi.


Sang thế kỷ XXI, các Đạo đã chuyển hóa, lai căng, không còn như thủa nguyên thủy, ban đầu. Nay cô Thiên đình dạy Tâm đức là con đường rèn tâm cơ bản nhất. Tu tâm thì ai cũng tu được, người lớn trẻ con, có vợ, có chồng, ăn mặc bình thường, rất tự nhiên, không chạy theo hình thức, không lệ thuộc một phương pháp nào cả; không kiêng cữ, không ăn chay như các sư.


Ngày 23 tháng Chạp, người làm nghề chài lưới thờ Hà Bá, Long vương thường chọn cá chép to để cúng lễ. Khi giết cá phải cầu xin hóa kiếp cho cá, để phần tinh đưa Hà bá, Long vương lên Thiên đình báo cáo nguồn nước, phúc lộc của gia đình và xin độ cho họ có phúc lộc của gia đình và xin độ cho họ có phúc lộc, làm ăn khá.


Cô hướng dẫn cúng 3 ngày Tết: Chêif 30 cúng cơm mời Táo quân thổ công, bà cô Tổ tứ đại và gia tiên về nhà ăn tết với con cháu. Không cúng lúc giao thừa. Người âm rất kiêng kỵ việc cúng ngoài sân. Ba ngày Tết cúng hoa quả bánh kẹo. Mua sẵn, chia ba phần cho ba ngày. Ngày mồng 1 Tết: cúng 7 giờ rưỡi (giờ Thìn), hoa tươi và ngũ quả gồm có 3 quả chuối hoặc lá chuối Tây (chuối móc) không dùng chuối tiêu (chuối xanh), đu đủ, cam, táo, lê, hoặc hồng xiêm, trứng gà (tức quả lekima) kiêng cúng quất, quýt, mít. Mỗi thứ 1 quả thôi, bánh trưng cúng phải bóc lá. Nếu cúng cơm thì cơm, thức ăn nhiều ít, tùy gia đình. Cúng xong ăn cơm, còn hoa quả để đến chiều lấy xuống con cháu ăn lấy lộc.


Ngày mồng 2 và mồng 3 cúng như mồng 1. Hoa quả phải thay mới.


Sáng mồng 1 Tết có tục xông nhà. Tốt nhất là lúc đón giao thừa, mỗi gia đình dâng hoa quả mới, thắp hương Táo quân, Thổ công, bà cô Tổ và các vong gia tiên về xông nhà cho gia đình, xin tiếp năng lượng tinh cho cả năm, xin ban phúc lộc … khi sang năm mới. Xin Táo quân quản lý đất đai chặt chẽ, không cho vong lạ, năng lượng xấu vào nhà…


Ngày Tết cấm sát sinh. Nếu mua gà, vịt, thịt ở ngoài chợ thì cầu nguyện, hóa kiếp cho nó đi đầu thai kiếp khác.


Kỵ nhất là cúng ngoài sân. Cúng ngoài sân là kêu gọi vong lạ đến nhà mình.


Người Trần thường đi cúng lễ các ngày rằm ở đền chùa. Không có thánh thần ở đó nên không linh ứng được. Có tâm thành cầu nguyện cúng ở nhà mình là tốt nhất.


Các vong thấp còn có nhu cầu ăn uống. Họ hưởng hương vị thức ăn khi cúng. Còn vong cao thì không cần hưởng thứ gì của người Trần. Chỉ cần cái tâm nghĩ đến họ, cầu nguyện thì họ độ trì cho.


Không đốt vàng mã giả mà cúng tiền thật – mới may, mới mua. Sau 10 phút, cúng xong thì lấy dùng bình thường. Người âm sẽ dao động theo bóng tiền, quần áo, đồ vật đó mà độ trì cho người sử dụng được tốt lành.


Tiền hàng mà là giả, xuống âm phải quy đổi hạ giá nhiều so với tiền thật đã mua.


Khi cầu ai, với nội dung gì thì niệm trong tâm, không nói ra miệng. Nhớ bố mẹ, ông bà … thì tâm niệm trong lòng. Con cháu ở đâu, cúng đấy. Không phải tập trung 1 ngày giỗ ở từ đường như lâu nay người Trần đã nghĩ.


Người âm đi rất nhanh, con cháu cúng, nghĩ đến ông bà bố mẹ thì lập tức đến ngay. Ai không nghĩ thì không đến. Người âm đi bình thường một phút ứng với cõi trần là 1750 km.


Khi cầu xin người âm nhà mình cho năng lượng tinh thì những người chết trẻ sẽ cho năng lượng tinh cho cá nhân hay cho cả gia đình tùy sự cầu xin của gia đình, tùy sự cầu xin của người nhà.


Nếu cầu xin Thổ công Táo quân cho năng lượng tinh thì họ sẽ xua năng lượng các vong lạ trong nhà, trong vườn ra ngoài. Không phải cúng lễ, trừ yểm bùa gì cả.


Vong con cái chết trẻ thường ở lại chờ - độ cho bố mẹ. Khi nào bố mẹ chết mới đi đầu thai. Nếu anh chị em biết cầu xin thì các vong đó ở lại chờ - độ trì cho anh chị em rồi mới đi đầu thai.


Khi ra ngoài, cầu người âm nhà mình độ trì cho mình đi an toàn hoặc làm việc được may mắn. Nếu cầu xong cảm thấy khó chịu, đau đầu thì không nên đi. Nếu thấy thoải mái vui vẻ thì đi thuận lợi.


Năng lượng thông tin của người âm báo cho người Trần có nhiều dạng. Cần để tâm quan sát chú ý suy ngẫm, theo dõi thực tế, rút kinh nghiệm thì biết trước được nhiều việc. Cụ thể như sau:


- Chó ngủ trên giường là có vận hạn.
- Chó nhảy lên ghế uống nước, thè lưỡi thở - là sẽ bị lừa, mất tiền.
- Rắn vào nhà, vào giường, chui vào màn thì cầu xin bà cô Tổ tứ đại, các cụ cho nó ra, rồi ta lấy cây gạt nó ra. Nếu nó không ra hoặc ra rồi lại chui vào là báo trước có tai nạn.
- Bướm đen vào nhà báo trước có tai nạn. Còn bướm nâu, bướm hoa thì không có việc gì phải lo ngại.
- Gà lăn quay trước chủ: báo cáo có vận hạn.


Các con vật: chó, gà, rắn, bướm … là do người âm xua nó để báo tin. Ai có tâm biết và luôn nghĩ đến người âm như còn sống thì khi nào có vận hạn, tai nạn sẽ được nhận báo tin trước. Ai nhạy cảm và có kinh nghiệm thì đoán biết, đề phòng tai nạn. Hoặc xin bà cô Tổ tứ đại độ trì thì xua tan tai nạn, giải hạn cho mình thì khỏi.


Khi đi đâu, làm gì, xin bà cô Tổ nhà mình độ trì thì sẽ phân công người âm trong dòng họ có tần số năng lượng thích hợp với mình đi theo giúp đỡ. Khi gặp tai nạn, năng lượng người âm dao động độ trì thì có thể thoát nạn, hoặc bị nhẹ. Có người tai nạn nhẹ mà chết vì không có người âm theo độ trì.


Khi mua nhà, mua ô tô, xe máy, xe đạp hoặc đồ dùng mới, mang về nhà thì trước tiên khẩn dâng Táo quân, Thổ công, bà cô Tổ chứng giám, độ trì cho an toàn khi dùng.


Có nhà mới, lúc dọn về ở, thì trước tiên là thiết lập bàn thờ, mời Táo quân Thổ công, bà cô Tổ, các bà cô ông cậu, gia tiên dòng họ về ở và độ trì cho gia đình yên ổn, an lành.


Đặt bàn thờ theo hướng chính cửa nhà, theo cửa chính. Bếp thì lật hướng ngược lại, làm sao người đứng nấu ăn – mặt quay ra hướng cửa chính. Ví dụ mặt nhà quay hướng Nam, thì bếp quay hướng Bắc, người nấu ăn – mặt quay ra hướng Nam. Thế là hợp, đúng hướng.


Bếp nên để tầng cao nhất, không để phía sau cùng. Người âm không chịu mùi hành tỏi, nên bếp để trên, không bị mùi hành tỏi hôi tanh tỏa ra .
D. Về giải hạn, bói toán, bùa, quẻ


Cơ thể cá nhân có phần năng lượng. Cuối năm học căng thẳng hao hụt năng lượng. Đầu năm giải hạn là cân đối lại năng lượng trong cơ thể. Mỗi cá nhân đều bị 3 phần năng lượng bên ngoài tác động theo kiểu tốt hoặc xấu. Đó là do trong nội bộ gia đình.


- Mồ mả của dòng họ.
- Do công đức của cá nhân.


Nếu 3 phần đó tốt thì có sức khỏe, cân bằng được năng lượng trong cơ thể. Còn ngược lại thì đau ốm luôn.


Ta tự giải hạn là cân đối năng lượng trong cơ thể mình. Còn nếu “Cô Thiên đình” là thu nạp thêm năng lượng cho cơ thể mình. Ở nhà thì xin bà cô Tổ tứ đại và các vong trẻ tiếp năng lượng tinh, dành cho mình. Nếu người tâm đức kém thì không thu năng lượng … thanh, không được hạn (hạn là bệnh tật, tai nạn rủi ro), vậy tâm đức cá nhân là cơ bản, là quan trọng.


Đi cúng sao, giải hạn là mê muội, cuồng tín. Sao là năng lượng con người khi dao động mức sinh lý thì có thể gặp năng lượng bên ngoài làm dao động không tốt thì gọi là tuổi hạn, vận hạn. Quá trình biến đổi sinh lý theo thời gian có tính chu kỳ, nếu gặp sự cơ động của năng lượng ngoài vũ trụ không thích hợp thì bị nạn.


Đến đây nghe Cô nói, cô giải hạn cho người khác đồng thời mình cũng được giải hạn vì cô truyền cho năng lượng tốt để cân bằng tầng năng lượng xấu của mình. Trong phòng này đều là năng lượng tinh …. của cô phát ra. Ngồi nghe cũng được năng lượng tinh.


Từ năm 2000, bùa chú không còn tác dụng. Trước kia trình độ người Trần còn thấp, Trời cho thầy làm bùa chú để giúp đỡ người Trần chữa bệnh, cúng lễ, trừ tà ma, giải hạn … Ngày nay luật thiên đình cho phép người âm tứ đại về Trần giúp đỡ con cháu. Không cần đến thầy pháp, thầy bùa chú nữa.


Cõi âm luôn thay đổi theo thời tiết, theo thời thế. Đến thế kỷ này, thế kỷ của khoa học kỹ thuật, người TRần tiến bộ văn minh, theo luật, người âm phải tiến bộ nhanh hơn, mạnh mẽ hơn mới giúp người Trần được. Các sao không có giá trị với đời thường của con người.


Chiêm tinh, xem sao giải hạn không còn hiệu ứng nữa vì thời tiết thay đổi không chuẩn xác như xưa.


Tính Tử Vi theo thời giờ, ngày, tháng, năm sinh, không chuẩn xác đâu. Nếu có 10 người sinh trùng nhau cùng 1 giờ, cùng 1 ngày, cùng 1 tháng, 1 năm thì không bao giờ chuẩn xác theo sao, theo Tử Vi. Vì 10 người con đó do 10 bố mẹ khác nhau sinh ra. Họ khác nhau về thể lực, về tâm đức, về đời sống, về môi trường sống …. Thì họ không hề giống nhau.


Có hiện tượng truyền bá “Khổng Dịch Tinh Hoa”, khi ta khấn đưa quẻ dịch vào tay phát sóng chữa bệnh. Đó là “Trời cho”, giáng xuống để người TRần hiểu có người âm độ. Nhưng làm việc này chỉ chữa bệnh đơn thuần chứ chưa giáo dục cái tâm đức.


Khi vẽ quẻ Dịch là với từ tâm, là có sự độ của người âm trong gia đình. Không có tâm đức không dùng Dịch quẻ được. Khi vẽ phải cầu người âm nhà mình độ.


Thế kỷ này đòi hỏi mọi mặt phải cao, nhanh nhạy hơn mới đáp ứng yêu cầu của thời đại kỹ thuật. Thay cho quẻ Dịch, ta dùng năng lượng của người âm độ trì, xin Thổ công, Táo quân và các bà cô Tổ tứ đại cho hóa giải năng lượng của Tử Vi khi phát sóng, có thể thay cho quẻ Thiên Địa bi trong Cảm xạ học.


Ngày nay, đám cưới nên chọn ngày Mùi, ngày Thìn là tốt. Chú rể đi đón dâu vào giờ Thìn – tức 7 giờ rưỡi đến 8 giờ. Từ 11 giờ trở về chiều không nên đón dâu vì buổi chiều năng lượng xấu, không hợp với sinh lý con người.


E. Thế giới người âm, cõi vô hình


Khi chết, hồn tách xác, sau đó bắt đầu dao động để thanh lọc cặn bã ô trược ở Trần, qua một thời gian dài mới thanh sạch, vượt Thiên để đi đầu thai. Linh hồn nào ở cõi Trần tội tham sân si, tà dâm, trộm cắp, giết người thì phải rèn luyện gian khổ, bị va đập bởi các khối năng lượng của mưa gió, sương tuyết ... để rũ sạch tội lỗi mới vượt Thiên.


Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng tiếp xúc với người âm


Khi sinh, hồn nhập từ đầu đến chân. Khi chết, hồn xuất từ chân lên đến đầu rồi ra ngoài.


Ở cõi âm, các vong phải tự học 360 cấp. Cấp học đầu tiên được học về giải phẫu sinh lý người từ 1 đến 100 tuổi. Ở cõi Trần có môn học gì là phải học hết. Học xong 360 cấp và rèn luyện để vượt Thiên đi đầu thai. Học về sự biến hóa của các vong sau khi chết. Học nhiều lắm, mới giúp được người Trần.


Người Trần làm giáo sư, dạy học, chết về cõi âm vượt Thiên nhanh như người chết trẻ. Người âm rất trọng công tác giáo dục. Không mang kiến thức ở cõi Trần về cõi âm được. Về cõi âm phải học lại nhiều lắm.


Âm, Trần gần nhau, nhờ thông xác Trần mà không biết. Âm không phủ nhận công việc người Trần đang làm mà luôn tôn trọng và giúp đỡ nếu có tâm và cầu xin người âm nhà mình.


Trong gia đình người nào có tâm sẽ được người âm báo mộng hoặc nhập hồn vào người trong gia đình để mách bảo. Phải có tâm mới cảm … được.


Thế giới âm luôn thay đổi theo thời tiết, theo thời thế. Ở thế kỷ XXI này người âm học tập chuyển biến nhanh hơn để giúp đỡ người Trần theo luật trời ban định.


Thế giới âm cũng như ở Trần, có các cấp từ phường xã đến trung ương. Người âm cũng có công việc phải làm như người Trần. Người âm là gái thì có trách nhiệm giúp con cháu ở cõi Trần theo cái Tâm. Con trai giúp công việc của Nhà nước, lo phần lãnh thổ quốc gia. Con trai được học, đào tạo làm: Thổ công, táo quân, làm lính, công an, y tế, giáo dục … Người âm rất chú trọng công tác giáo dục. Người âm học giỏi mới làm thầy. Không như ở Trần, có tiền đút lót là đõ làm Thầy. Tâm khong chính, không nghiêm, khi chết sẽ nặng tội.


Người TRần có 2 phần: xác và linh hồn. Người âm chỉ có phần hồn thôi. Linh hồn cũng có phần thô và phần tinh. Phần thô là phần tồn tại với xác lâu năm ở Trần đầy tội lỗi; khi chết về cõi âm thì linh hồn giống như ở cõi Trần. Người chết trẻ thì linh hồn thanh sạch hơn vì ở cõi Trần ít, nên ít nhiễm cái xấu, cái thô. Linh hồn thanh nên nhanh chóng thu lại phần thanh, phần năng lượng tinh.


Người Trần có Tâm thì có thể giao tiếp với người âm.


Khi rèn luyện vượt Thiên thì bay cao, xa, nhìn rộng, thấy nhiều, học được nhiều vấn đề nên có thể giúp người Trần nhiều việc.


Ai bị tai nạn giao thông chết, vong cũng đau đớn lắm. Về cõi âm các bác sĩ chữa. Bệnh viện cõi âm làm việc, chữa bệnh cho các vong bị bệnh ở cõi Trần mà chết.


Khi ốm, xin người âm nhà mình, xin bà cô Tổ tứ đại cho người chữa. Nếu tin tưởng, thành tâm thì người âm nhà mình linh ứng về chữa giúp.


Người âm nhập vào người nào thì do năng lượng của người đó hợp với tần số năng lượng của người âm. Nếu thích hợp ít, thì chỉ đạt 10% hoặc 20% thôi.


Khu sinh thái Thái Nguyên trước hết phục vụ nhân dân Thái Nguyên bảo tồn cái đã có, khôi phục cái đã mất như văn hóa truyền thống các dân tộc … Tiến tới xây dựng khu du lịch, xây dựng trung tâm nghiên cứu y học cổ truyền, nghiên cứu văn hóa tâm linh. Phấn đấu 5 năm hoàn thành.
 Theo Lyhocdongphuong



0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts