Nhận biết chàng "siêu giỏi" trên giường

Làm sao biết anh là người hoàn hảo trong chuyện gần gũi vợ chồng ngay từ buổi đầu gặp gỡ? Đừng lo lắng, lấy giấy bút ra và lưu ý những điều dưới đây. 

Lần đầu tiên hẹn nhau
Lần đầu tiên đi chơi,bạn hãy để ý đến ngôn ngữ thân thể của anh. Chàng trai bước đi tự tin, đứng ngồi với tư thế vững chãi, nói chuyện thoải mái…cho thấy anh ấy cởi mở hơn với chuyện “yêu” và sẵn sàng dành nhiều thời gian cho “khúc dạo đầu”.

Người đàn ông như thế cũng sẽ dễ dàng lắng nghe chia sẻ của bạn đời về chuyện gối chăn. Không chỉ như vậy, anh còn có thể giúp bạn luôn tự tin để ‘nóng” cùng mình.

Tin nhắn “tố cáo” Adam
Sau khi hẹn hò, bạn và anh sẽ điện thoại, nhắn tin nhiều hơn. Bạn có thể đánh giá khả năng “yêu” của anh ấy qua nội dung tin nhắn. Chỉ mới đi chơi vài lần, anh ấy nhắn là yêu, nhớ và muốn ôm bạn, anh ấy khá cuồng nhiệt nhưng thiếu sâu sắc và luôn đòi hỏi những cái mới trong chuyện vợ chồng. Nếu anh cứ nhắc mãi phút giây nắm tay cùng bạn, anh là người lãng mạn và rất nhẹ nhàng khi gần gũi bạn đời nhưng hơi nhút nhát khi phải thử nghiệm cái mới.


 Tác phong khi dùng bữa
Theo các nhà tâm lý, các Adam ăn có thể thấy năng lực “yêu”. Một chàng “ăn như rồng cuốn, uống như rồng leo”  thường theo chủ nghĩa “hưởng thụ nhanh chóng”. Nếu ăn uống kén cá chọn canh, đó là những người chỉ thích các truyền thống và ngại thay đổi. Nếu ăn uống từ tốn và luôn hỏi bạn có thử món trong đĩa của anh, cảm xúc của bạn sẽ luôn được quan tâm khi làm vợ anh chàng này.

Chàng trai có đam mê hay tài lẻ
Khi có một năng khiếu nào đó hoặc đam mê riêng, anh ấy sẽ có khả năng “yêu” nhiều hơn. Việc dành nhiều thời gian để trau dồi những đam mê, năng khiếu của mình chứng tỏ anh ấy cũng sẽ chịu khó từ đầu tư cho chuyện phòng the hơn các quý ông khác. Ngoài ra, nếu đam mê đó mang tính nghệ thuật như đàn ghi-ta, vẽ tranh…khả năng yêu của anh càng ngọt ngào và nhiều ưu điểm hơn.


Luôn săn sóc và đầy ga lăng
Bất cứ trong lần hẹn nào, khi bước vào một nơi công cộng, anh sẽ đi trước mở cửa, vạch lối giữa đám đông để bạn dễ dàng đi qua. Đến bàn, anh kéo ghế cho bạn ngồi. Trước khi gọi món, anh hỏi ý bạn trước. Người ấy của bạn có tính cách “quân tử”, hứa hẹn anh cũng sẽ quan tâm đến sở thích và tôn trọng những ý muốn của bạn trong chuyện vợ chồng. Điều đó vô cùng cần thiết để “hắn” đỡ đần và “cùng tiến” với bạn khi đang yêu nhau.

Anh có khả năng  làm cho bạn cười?
Hãy để ý đến những gì anh chia sẻ trong lúc trò chuyện cùng bạn. Một anh chàng lúc nào cũng chứng tỏ mình đầy vẻ thu hút chưa chắc là quý ông 100 điểm trong chuyện vợ chồng. Ngược lại, anh ta có thể chỉ thích làm chủ khi gần gũi bạn đời. Vì thế, hãy chọn người có thể làm bạn cười và giúp bạn nhìn mọi thứ  thật lạc quan, nhẹ nhàng hơn.

Đó là dấu hiệu cho thấy bạn và anh ấy hợp nhau về suy nghĩ, sở thích, bảo đảm cho việc hai người sẽ hòa hợp về “chuyện ấy” sau này. Thêm vào đó, sự khôi hài cũng là một trong những điều rất quan trọng trong khả năng sáng tạo đời sống phòng the. Anh sẽ có nhiều chiêu tuyệt vời đấy!




(Theo Tiếp thị và gia đình)

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts