Cài đặt TÌNH YÊU


Dịch vụ  (DV)- Thưa tôi có thể giúp gì  cho bà?
Khách hàng  (KH):  - Tôi đã suy nghĩ kỹ và  quyết định cài đặt Tình Yêu. Tôi  phải làm gì đây?
DV:-  Trước tiên bà phải mở rộng Trái Tim  mình. Bà biết Trái Tim bà hiện đang  nằm ở đâu chứ?
KH:  -Tôi biết nhưng trong  Trái Tim tôi đã có vài chương trình đang hoạt động. Để tôi xem  nào! VếtThương  Lòng này, Tự Ti này, rồi  Hận Thù Oán Giận nữa.
DV:   - Không sao thưa bà Tình Yêu sẽ dần xoá đi Vết Thương Lòng. Thật ra chương trình cũ  này vẫn còn trong bộ nhớ của bà nhưng nó sẽ không cản trở hoạt động của các  chương trình khác. Về phần Tự Ty xin bà chớ lo. Tình Yêu sẽ chép chương trình Môdul Tự Tin đè lên nó. Tuy nhiên bà buộc  phải xoá đi Hận ThùOán Giận bởi chúng cản trở tình yêu đang  hoạt động bình thường. Bà đã tắt chúng rồi chứ?
KH:-  Ông giúp tôi chứ tôi không biết phải làm sao với chúng .
DV:-  Rất sẵn lòng. Bà cần khởi động chương trình Tha Thứ.  exe nhiều lần cho tới khi Hận ThùOán Giận bị loại trừ hoàn  toàn.
KH:-  Xong rồi. Tình Yêu sẽ  tự động được cài đặt chứ?
DV:-  Vâng. Lúc đó bà sẽ nhận được thông báo cho biết Tình Yêu sẽ mãi mãi nằm trong tim bà  suốt đời. Bà đã thấy thông báo đó chưa?
KH:-  Chắc là sẽ có thôi, như thế là xong rồi sao?
DV:-  Chưa thưa bà, đó mới chỉ là phiên bản khởi đầu thôi. Bà cần phải được giao tiếp  với những trái tim khác để được cập nhật.
KH:-Ô  kìa! Tôi nhận được thông báo lỗi ERROR.412.
DV:-  Xin bà chớ có lo, đó là lỗi thường xảy ra. Có nghĩa là ở bà còn thiếu một số  điều kiện để TìnhYêu có thể hoạt động.
KH:  - Tôi phải làm gì bây  giờ?
DV:  - Xin bà mở thư mục Tự Hài Lòng. Ở đó bà sẽ gặp các tập  tin Tự Tha Thứ, Tự Đánh giá, Tự Biết  Giới Hạn. Bà chép chúng vào thư mục Trái Tim Tôi. Hệ điều hành sẽ chép chúng đè  lên những tập tin có nội dung trái ngược với chúng. Xin bà chớ quên tìm ra và  xoá các tập tin Lắm Lời Tự Chỉ Trích Thái Quá. Để triệt nọc chúng  bà nên ra lệnh “làm trống rỗng” thùng rác chứa các tập tin bị xoá.
KH:  -  Tuyệt quá trái tim tôi chứa đầy những tập tin mới: Nụ Cười đang hiện lên màn hình kìa! Hoà Thuận và  Hài Lòng đang tự sao chép và lấp đầy bộ nhớ của tôi.  Như vậy là bình thường phải không?
DV:  -  Vâng thưa bà. Tuy nhiên tôi xin nhắc bà điều cuối cùng.
KH:  -  Tôi xin nghe.
DV:  - Tình Yêu sẽ là phần mềm miễn phí. Bà nên  trao nó và các chương trình bổ trợ cho mọi người mà bà gặp. Hãy chia sẻ tình yêu  với mọi người và bà sẽ được đền đáp.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts