Khúc mùa thu


Đã biết ta giờ không trẻ nữaSao thương ai ở mãi cung HằngLời nguyện cũ trên đầu như nguyệt quếChẳng chịu nhoà khi tới giữa mùa trăng
 
Tôi đã yêu như chết là hạnh phúcTôi đã quên mình chỉ để nghĩ về emNgười đàn bà giấu đêm vào trong tócCó điều chi em mải miết đi tìm ?
 
Tôi đã đến cùng em và tôi biếtEm cũng là như mọi người thôiNhưng chưa hết cuộc yêu tôi đã hiểuEm ám ảnh tôi trọn một kiếp người
 
Ngay cả nếu âm thầm em hoá đáBầu lặng yên cũng đã vỡ rồiMênh mông quá khoảng trống này ai lấpKhi thanh âm cũng bất lực như lời

Sẽ chỉ còn quầng thu thuở ấyNỗi cô đơn vằng vặc giữa trờiNgười đàn bà giấu đêm vào trong tócEm tìm gì khi thất vọng về tôi ?
 
 

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts