J’espère - Vâng, tôi hi vọng...

6 năm đã qua.
Tôi đã trải qua 2 lần thụ tinh thất bại. Buồn lắm chứ! Vậy mà anh còn giáng cho tôi một đòn nữa khi định đưa cháu về nuôi mà không cần biết ý kiến tôi. Có lẽ mọi người không hiểu được rằng tôi đang hoàn toàn suy sụp và mệt mỏi sau khi thụ tinh đặt phôi không thành công. Anh nói rằng muốn đưa cháu về cho tôi vui, nhưng khi tôi không đồng ý thì anh giận tôi suốt 1 tuần không điện thoại hỏi thăm vợ.

Tôi thương bố mẹ tôi vô cùng. Một tay giúp con gái làm nhà, lăn lộn trông coi công trình gần 1 năm trời không quản khó khăn, vất vả. Vậy mà chỉ vì giận dỗi với tôi mà bố mẹ vợ đến chơi anh cũng không thèm xuống để chào. Những ngày anh còn ở rể, bố mẹ hầm thịt dê, chim bồ câu tần cho anh tẩm bổ để mong có đứa cháu ngoại mà bế. Thế mà...

Trải qua những ngày này, khi mà anh đã làm lành với tôi, tôi vẫn cảm thấy có một điều gì đó đã ra đi không thể quay trở lại. Tôi hiểu rằng ngay cả khi tôi đang đau khổ nhất và rất cần một bờ vai để nương tựa, rất cần những lời động viên an ủi thì một số người vẫn có thể tàn nhẫn gạt tôi ra khỏi đường đi chỉ vì tôi không chịu thoả mãn thói gia trưởng và thái độ thiếu tôn trọng người khác, không phục vụ lợi ích của họ.

Nhưng tôi biết mình không gục ngã. Bên tôi vẫn còn cha mẹ, em trai và rất rất nhiều người biết thương tôi, xót xa cho tôi và nâng đỡ tôi vượt lên nỗi đau mất mát vừa qua. Tôi vẫn hi vọng rồi sẽ đến lúc tôi có được sự may mắn, được làm mẹ, được thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt bố mẹ bấy lâu nay đã khô héo vì tôi. Đêm nay ngồi nghe J'espère tôi bỗng thấy lòng dịu lại. Vâng! Tôi hi vọng...
J’espère, j’espère, j’espère oh oui, j’espère
C’est mon caractère mmmmm
J’espère...

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts