Nhiều nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ được khen thưởng

Ngày 21/7/2007, nhiều nhà ngoại cảm đã được khen tưởng tại Cuộc toạ đàm "Tìm hài cốt liệt sĩ bằng khả năng đặc biệt" do Viện nghiên cứu hỗ trợ phát triển bền vững (RISED) cùng Liên hiệp KHCN tin học ứng dụng (UIA) tổ chức.

Buổi tọa đàm được tổ chức nhân Ngày Thương binh, liệt sỹ và 10 năm (1997-2007) thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học "Tìm hài cốt liệt sỹ bằng khả năng đặc biệt".

Dự hội thảo có đại diện nhiều cơ quan pháp luật và quản lý nhà nước TW; nhiều nhà ngoại cảm và chuyên gia nghiên cứu khả năng con người. Theo Tổng giám đốc UIA Vũ Thế Khanh, sau 10 năm thực hiện chỉ đạo của cấp trên về việc nghiên cứu khả năng đặc biệt của con người, chúng ta đã đạt được những thành tựu rất to lớn.

Ba cơ quan đầu tiên được phép thực hiện nghiên cứu là UIA, Viện Khoa học Hình sự (Bộ CA), Trung tâm bảo trợ Văn hóa Nghệ thuật truyền thống (Hội Khoa học Lịch sử VN) cùng nhiều cơ quan liên quan đã tổ chức thực hiện tốt đề án này.

Cùng với sự giúp đỡ của nhiều cơ quan liên quan, nhiều nhà ngoại cảm và đông đảo quần chúng, 10 năm qua, đã có hàng vạn bộ hài cốt liệt sỹ được tìm thấy. Kết quả này đồng thời khẳng định con người có thể tìm thấy hài cốt liệt sỹ bằng khả năng đặc biệt, thiết thực góp phần đền ơn đáp nghĩa các liệt sỹ và gia đình liệt sỹ.

Các nhà ngoại cảm và các nhà khoa học đã cùng trao đổi nhiều ý kiến xoay quanh đề tài Nâng cao hơn nữa hiệu quả tìm kiếm hài cốt liệt sỹ và tiền bối cách mạng bằng khả năng đặc biệt.

- Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nguyện -

Những chuyện cảm động của các nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài, Nguyễn Thị Nguyện, Nguyễn Văn Nhã, Nguyễn Thị Minh Nghĩa… trong quá trình tìm hài cốt liệt sỹ thời gian mới đây được chú ý nhiều nhất. Nhiều nhà ngoại cảm đang tìm mộ liệt sỹ ở các vùng xa đã gửi điện về góp ý kiến với Hội thảo.

Cuối buổi Hội thảo, đại diện UIA, Viện Khoa học Hình sự (Bộ CA), Trung tâm bảo tồn văn hóa nghệ thuật truyền thống (Hội Khoa học Lịch sử VN) đã trao:

Gương Huyền thông A 15.000 cho tập thể các nhà ngoại cảm trong chương trình khảo nghiệm tìm mộ liệt sỹ bằng khả năng đặc biệt giai đoạn 1997-2007 vì đã tìm kiếm và xử lí thông tin cho trên 15.000 liệt sỹ và người có công; tặng gương Huyền thông A 5.000 cho nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nguyện vì đã tìm kiếm được hơn 5.000 bộ hài cốt liệt sỹ.

Tặng gương Huyền thông A1.000 cho nhà ngoại cảm Phạm Văn Lập và Trần Văn Tìa vì đã tìm được hơn 1.000 bộ hài cốt liệt sỹ.

Tặng Bằng khen và hiện vật cho 10 nhà ngoại cảm xuất sắc nhất 10 năm vừa qua: Nguyễn Thị Nguyện, Phan Thị Bích Hằng, Đỗ Bá Hiệp (Hà Nội), Nguyễn Văn Nhã, Trần Văn Tìa, Phạm Văn Lập (TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Văn Liên (Hải Dương), Dương Thị Năng (Thái Nguyên), Vũ Thị Minh Nghĩa (Bà Rịa- Vũng Tàu), Nguyễn Ngọc Hoài (Điện Biên).

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts