Nhà ngoại cảm VÕ CÔNG PHƯƠNG

CON NGƯỜI CỦA NGÀY MAI
Nhà ngoại cảm Võ Công Phương là bộ đội xuất ngũ, khoảng 60 tuổi. Ông làm việc rất nhiệt tình, sáng chiều tối, không quen nghỉ trưa, thời gian đi công tác tại các tỉnh nhiều hơn có mặt ở nhà. Tính ông rất ít nói, dường như đôi mắt sáng và rất thiện cảm của ông đã nói ra hết suy nghĩ của ông rồi, và khi vui cũng chỉ cười mỉm chi thôi. Có lẽ tính cách này là do công việc trước đây của ông bắt buộc như vậy. Ông nguyên là một chiến sĩ biệt động tình báo, chuyên làm nhiệm vụ trinh sát mục tiêu mặt đất (mục tiêu trên bộ), trang phục công tác khi ấy chỉ có chiếc quần cụt bó sát người, một khẩu súng ngắn và chiếc mũ ngụy trang.

Quá trình công tác, ông đã 2 lần bị bắt sống, phải chịu án tù. Sau khi được trả tự do, ông quay về đơn vị tiếp tục hoạt động. Đã có ít nhất 5 lần ông thoát khỏi cái chết một cách bí ẩn, như có sức mạnh nào che chở cho ông.

Một lần, ông nhận nhiệm vụ trinh sát đồn lính quân đội Sài Gòn, sau khi vượt qua hàng rào vòng ngoài, chuẩn bị vượt hàng rào bên trong chỉ cách lính gác chừng 20m, chưa kịp đặt chân xuống ông cảm thấy lạnh toát và rùng mình, linh cảm có chuyện, ông nhẹ nhàng rà tay trên mặt đất và … một bãi mìn Playmore ngay dưới chân!

Lần thứ hai, trong trận đánh mục tiêu, nhóm trinh sát của ông bị quân đội Sài Gòn phát hiện vị trí hầm trú ẩn và bị bắt sống, toàn bộ đồng đội của ông bị bắn ngay tại chỗ, khi nòng súng chĩa vào người ông thì viên Trung úy chỉ huy cản không cho bắn, ông bị trói tay và đưa lên trực thăng về hậu cứ khai thác thông tin, viên Trung Úy thấy ông có nước da trắng, đoán là người chỉ huy nên may mắn ông đã thoát khỏi nòng súng định mệnh. Cùng lúc đó, du kích bắt được người cha của Trưởng ty Cảnh sát làm con tin, và điều kiện hai bên đưa ra sẽ trao đổi tù binh. Đúng kế hoạch đã thỏa thuận, lính cai tù dắt ông ra thả tại bờ sông, nơi có nữ du kích chèo đó đang đứng chờ sẵn, ông được đưa về đơn vị an toàn.

Có lẽ số mạng ông chưa thể kết thúc sớm, bởi vì sứ mạng thực hành tâm linh giúp đời vẫn còn chờ đợi ông thực hiện.

CON ĐƯỜNG DẪN DẮT ĐẾN TÂM LINH

Xuất thân là một sĩ quan quân đội, không biết thờ cúng, không nhang khói, không dị đoan, nhưng cơ duyên dẫn dắt ông tham dự khóa học Chính trị Cao cấp, vào năm 1985, chương trình có nghiên cứu triết học tôn giáo, do một vị Thượng tọa cao niên của Viện Phật học TpHCM đến giảng. Ông thắc mắc tại sao vị Thượng tọa đã 92 tuổi nhưng rất khoẻ mạnh, hoạt bát, minh mẫn, và thầy có truyền đạt bí quyết là nhờ công phu Thiền tập.

Trong lớp học có một giáo sư người Pháp thường sử dụng một con lắc cảm xạ để xác nhận sự đúng sai của bài giảng. Phương pháp kỳ lạ này để lại nhiều trăn trở cho ông Phương, nhiều năm làm nghề tình báo, luôn suy nghĩ phán đoán, nhưng ông chưa bao giờ biết phương pháp đo suy nghĩ con người đơn giản hơn thế.

Hai điều bí ẩn đó đã thúc giục ông bắt đầu nghiên cứu sự kỳ diệu của nho, y, lý, số, kinh dịch, cảm xạ học, khí công, bùa ngải, khai nhãn, khai thị v.v… bởi vì tất cả thế giới tâm linh rất mới lạ và huyền bí, ông đang rất muốn khám phá sự bí ẩn đó.

Năm 1990 ông tham dự khóa học cảm xạ đầu tiên, có thể nhắm mắt phân biệt màu sắc, ông đã nhận biết đúng 8/10 tấm màu. Người giỏi nhất lớp lúc đó phân biệt được 10/10 tấm màu. Nhờ công phu học hỏi, ông tốt nghiệp thủ khoa, và được cấp Chứng chỉ của UIA. Trong khi người giỏi nhất lớp trước đây chỉ phân biệt được 4/10 tấm màu mà thôi.

TRỞ THÀNH NHÀ NGOẠI CẢM UY TÍN

Ông Võ Công Phương là một trong số rất ít nhà ngoại cảm có khả năng nhìn hình ảnh từ xa với độ chính xác đến … vị trí số nhà. Khi cần tìm một người thất lạc hay một vật bị mất trộm, ông chỉ ra được vị trí xã, phường, khu phố và số nhà, đồng thời biết rõ tình trạng hiện tại của người hoặc vật thất lạc, không giới hạn khoảng cách, nếu như còn trên lãnh thổ Việt Nam!

Khi làm việc, ông Võ Công Phương có một trợ lý đắc lực luôn đi theo cùng với ông, đó là cậu bé Phạm Văn Sơn 13 tuổi, cùng quê với ông ở tỉnh Bến Tre. Khả năng của Sơn là nhìn thấy rõ hình dạng, màu sắc, hình ảnh đồ vật hoặc con người trong bán kính 100 m. Nhưng ưu điểm của Sơn là nhìn thấy và nói chuyện được với linh hồn giống như khả năng của Phan Thị Bích Hằng. Vì vậy Sơn giúp ông Phương kiểm chứng để xác định mức độ chính xác khi đến hiện trường tìm kiếm.

Khả năng nhìn từ xa:
1. Chị H., học trò của ông Phương bị giật túi xách, mất giấy tờ, tiền bạc và hai chiếc điện thoại trong túi xách. Rất may nhờ ông Phương nhìn ra được hai chiếc điện thoại đang ở trong căn nhà không số ở Khu phố 3, Phường Tân Phú, Quận 9.

2. Thầy giáo T. ở Long An là bạn ông Phương, nhân dịp ông Phương ghé nhà chơi có nhờ một việc: cạnh nhà thầy Thành có một người phụ nữ 42 tuổi, bỏ đi xa không rõ tin tức. Ông Phương nhìn thầy T. cười và nói rằng: ông là bạn của tôi, chắc ông muốn thử khả năng của tôi, người phụ nữ đó là người mà ông đang rất thương, cô ấy hiện giờ đang ở Phường 1, Quận 5, TpHCM, tại nhà bà con đang bán hủ tiếu.

3. Một phụ nữ học lớp khí công với ông Phương tại sân Tao Đàn, biết ông Phương có khả năng chữa bệnh đến chữa bệnh đau dạ dày, ông Phương xác định bệnh do vong khu trú làm loét bao tử. Nhân dịp cô ấy cũng nhờ ông Phương tư vấn chuyện riêng, hiện nay cô đang quan hệ tình cảm với một Việt kiều, chồng cô chết đã lâu, cô chỉ có một đứa con đang sống với cô. Ông Phương nhìn cô ta một lúc và cười, nói rằng xin đính chính 3 điều:
- Một là người tình của cô không phải Việt kiều, đang học chung lớp khí công
- Hai là chồng cô chưa chết, chỉ ly dị nhau mà thôi
- Ba là cô có 3 người con, người con gái sống với cô, người con trai đang sống với chồng cô và một đứa con chết do cô nạo phá thai trước đây (chính là vong nhập vào người cô)

Khả năng chữa bệnh:
1. Một bệnh nhân bị tâm thần là Trương Thúy H., 17 tuổi, con gái vị lãnh đạo huyện Điện Biên, tỉnh Lai Châu, do người giới thiệu, nhờ ông Võ Công Phương giúp chữa bệnh. Cuối tháng 6/2007, ông Phương đi Điện Biên, kiểm tra thấy bệnh nhân Hồng đang có 4 nguyên nhân cần phải hóa giải: do vong nhập, bị phong thủy, bị bùa ngải và vấn đề mồ mả của ông bà nội không được chăm sóc. Ông Phương đã hóa giải 4 nguyên nhân đó trong một tuần, sức khoẻ em H. đã trở lại bình thường.

2. Chị Diệu H., 28 tuổi ở thị xã Phan Thiết, bị tâm thần từ 13 tuổi. Tháng 07/2007 vừa qua, khi ông Phương xuất hiện chị H. biết trước đến bắt chị đi, nên phản ứng, lớn tiếng, bỏ chạy. Nhờ người nhà thuyết phục, và ông Phương trực tiếp tâm sự, ân cần hỏi thăm, chị H. ngoan ngoãn đến ngồi bên cạnh, ông Phương tranh thủ bắt ấn với 9 cây nhang, niệm phép và có một luồng khí xanh hình quả cầu bay ra cửa sổ biến mất. Gia đình mới đây đưa chị H. vào thăm ông Phương, chị H. vui vẻ như mọi người bình thường, nhận ra ngay ông Phương và nói lời cảm ơn.

Khả năng tìm mộ:

1. Tìm mộ liệt sĩ Võ Thị Bảy.

Tháng 5/2004, ông Quốc Sơn, là người bạn sĩ quan quân đội, nhờ ông Phương tìm giúp mộ em gái là liệt sĩ Võ Thị Bảy, hy sinh 17 tuổi chưa xác định mộ. Ông Phương tìm thấy mộ liệt sĩ Võ Thị Bảy hiện trong nghĩa trang tỉnh Bến Tre, vị trí tại hàng cuối cùng phía trong.
Kiểm chứng ngay vị trí mộ, bé Sơn nhìn thấy cô Võ Thị Bảy đứng bên cạnh mộ, có đeo đôi bông tai màu vàng, tóc cắt ngắn ngang vai, tất cả chi tiết này được ông Quốc Sơn xác nhận chính xác như ngày cô Bảy còn sống.
Sau đó, ông Quốc Sơn còn nhờ ông Võ Công Phương xác định được thêm 3 mộ liệt sĩ thất lạc của bên vợ ông Quốc Sơn.

2. Tìm mộ cha Nguyễn Quang Phương.

Anh Nguyễn Quang Cảnh ở Tân Phú, TpHCM tìm mộ cha Nguyễn Quang Phương, sinh năm 1919, hy sinh tại xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Đã nhờ một số nhà ngoại cảm nhưng tìm chưa được. Ngày 27/07/2006 anh Cảnh nhờ anh Võ Công Phương tìm mộ. Anh Phương định tâm “thiên nhãn” thấy ngay mộ nằm trong văn phòng UBND xã Phổ Thuận, còn có thêm 2 mộ khác nữa.
Gia đình anh Cảnh mời anh Phương cùng trực tiếp đến văn phòng xã Phổ Thuận,xác định đúng có 3 mộ. Đã đề nghị UBND xã cho đào, nhưng xã nghi ngờ, không đồng ý. Gia đình anh Cảnh phải thuyết phục chính quyền xã, nói rằng anh Võ Công Phương là đảng viên, trưởng thành từ quân đội, nay có khả năng ngoại cảm đã chỉ dẫn tìm được nhiều mộ, sau đó UBND xã cho đào lấy lên được 3 hài cốt gần nhau. Xác định được hài cốt cha Nguyễn Quang Phương, hài cốt chú Nguyễn Quang Thanh sinh năm 1923, và hài cốt cô Nguyễn Thị Ái sinh 1918.

3. Tìm mộ liệt sĩ Đoàn Viết Mão, ngày 20/07/2007.

Liệt sĩ Đoàn Viết Mão, giấy báo tử ghi hy sinh năm 1974 tại Quảng Ngãi, không xác định mộ. Người đề nghị đi tìm mộ là chị Đoàn Thị Hồng Vinh em gái của liệt sĩ Mão, ở tỉnh Hà Tĩnh.

Trước ngày đi tìm mộ, một buổi hội ý do Bộ môn Ngoại cảm phía Nam tổ chức với 5 nhà ngoại cảm cùng tham dự, đã đưa ra nhận định mộ liệt sĩ Đoàn Viết Mão chưa đưa vào nghĩa trang, đang nằm tại một khu đất cạnh sân bay Chu Lai về hướng Tây Nam, nơi có 3 phiến đá hình chữ nhật, vị trí mộ có một cây gãy ngang thân, có bụi hoa vàng, khi đến tìm mộ sẽ có chuồn chuồn bay đến đậu ngay vị trí mộ. Nội dung buổi họp đã được ông Nguyễn Tư quay làm phim tư liệu.

Ngày 20/07/2007 chị Đoàn Thị Hồng Vinh đón các nhà tìm mộ do ông Võ Công Phương trực tiếp chỉ dẫn công việc tìm mộ, có mặt tại Quảng Ngãi, dừng chân tại nhà một đồng đội cũ của liệt sĩ Mão gần sân bay Chu Lai. Sau khi lập bàn thờ khấn nguyện vong linh liệt sĩ Mão hướng dẫn cho chuyến tìm mộ, ông Phương nhìn thấy hình ảnh liệt sĩ Đoàn Viết Mão xuất hiện tại vị trí mộ, bên cạnh còn có 3 liệt sĩ khác nữa, và ông Phương khẳng định tại vị trí mộ sẽ có 4 hài cốt liệt sĩ. Sau đó, có sự tham gia hỗ trợ sơ đồ tìm mộ do nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Hoài fax từ Hà Nội vào.

Ngày 25/07/2007 bắt đầu công việc đào tìm mộ, khi đến vị trí mộ theo hướng dẫn, ông Phương thấy 3 phiến đá hình chữ nhật như dự báo thực ra là 3 nền nhà xi măng bỏ trống, nhanh chóng tìm được cây bị gãy ngang thân, trong lúc đào đúng là có một con chuồn chuồn màu đỏ bay đến đậu gần vị trí đào. Từ vị trí của chuồn chuồn đậu, ông Phương nhìn xuống thấy rất nhiều hoa cúc dại nhụy màu vàng, cánh hoa màu trắng xoè chung quanh, nên bắt đầu tiến hành đào từ vị trí đó.

Công việc tìm đào vất vả dưới cái nắng miền Trung mùa hè, và đất đá lâu ngày kết chặt, khi đào đến khoảng 1 giờ chiều, mọi người nhìn thấy 4 vệt đất đen, hình dạng người nằm đủ tư thế sát bên nhau, nhưng không tìm được một mảnh xương nào. Ngay lập tức ông Phương điện thoại về TpHCM, được các nhà ngoại cảm ở nhà cho biết nhìn thấy một ngọn lửa đỏ tại vị trí mộ. Ông Phương nhận định vậy là bốn hài cốt liệt sĩ tại đây bị đốt cháy, và cho bốc hết hài cốt lên. Trong lúc bốc hài cốt, liệt sĩ Mão xuất hiện, và chỉ tay vào bộ hài cốt lấy lên sau cùng là của mình.

Ba bộ hài cốt được giao cho địa phương, hài cốt của liệt sĩ Đoàn Viết Mão được gia đình liệt sĩ tiếp nhận. Đoàn tìm mộ quay trở về nhà nghỉ ngơi.

Ngay buổi tối cùng ngày, một nhà ngoại cảm chuyên giao tiếp vong linh là cô Nguyễn Thị Hường (Quảng Bình) được mời đã có mặt. Thông qua cô Hường, liệt sĩ Đoàn Viết Mão bày tỏ rất xúc động khi em gái Hồng Vinh đã không quản xa xôi, từ quê nhà Hà Tĩnh vào Quảng Ngãi tìm anh, ngày anh lên đường nhập ngũ em gái mới 3 tuổi (chị Hồng Vinh xác nhận chính xác). Liệt sĩ Mão vui mừng nhắc tên những người em khác của mình là em gái Hồng Diệu, em trai Viết Quang, nhưng chị Vinh thưa rằng các em phải ở lại quê nhà không đi được. Liệt sĩ Mão kể lại những giây phút cuối đời như sau: anh là người chỉ huy, bị thương do đạp trúng mìn, máu ra nhiều, đồng đội phía sau dìu anh ra trạm cứu thương, dọc đường bị địch phục kích và bị bắt sống. Anh bị đưa về căn cứ tại sân bay Chu Lai tra tấn, lấy cung cùng với 3 người khác. Vì đã bị mất nhiều máu, nay bị tra tấn dã man suốt 2 tiếng đồng hồ, anh Mão kiệt sức và chết sau đó. Sau khi tra tấn, địch đưa xác anh ra khu đất trống gần sân bay, cùng với 3 người khác đơn vị, cũng bị tra tấn trước đó 18-19 ngày. Địch đào một hố dài khoảng 2,5 mét, cho bốn người xuống và tưới xăng đốt xác. Liệt sĩ Mão nói rằng đã hóa thân trong con chuồn chuồn đậu tại mộ để xem mọi người làm việc, anh còn nhắc lại vì rất mong chờ được trở về quê nhà, nên tuần trước đã về báo mộng cho chị Hồng Vinh (chị Vinh đã kể chuyện này trước ngày tìm mộ), ngoài ra liệt sĩ Mão cho biết đã hóa thân vào một trong hai đèn cầy, làm cho ánh sáng màu trắng vàng (ông Nguyễn Tư có quay phim).

VIDEO TƯ LIỆU TÌM MỘ LIỆT SĨ ĐOÀN VIẾT MÃO

Chuyến đi tìm mộ tại Chu Lai - Tỉnh Quảng Ngãi:

http://www.4shared.com/file/32264165...mo_LS_Mao.html

Buổi gọi hồn liệt sĩ:
http://www.4shared.com/file/32265067...3/goi_hon.html

Báo cáo kết quả tìm mộ tại CLB Phía Nam:http://www.4shared.com/file/32265712/4fe676ce/bao_cao_hoi_nghi.html

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts