Cách dùng bao cao su dành cho nam giới

Bạn hẳn phải bất ngờ khi biết được cách đây ít nhất 400 năm con người đã biết dùng bao cao su. Từ thế kỷ 19, sử dụng bao cao su là một trong các phương pháp ngừa thai phổ biến nhất của con người lúc bấy giờ.


Thật vậy, tuy bao cao su chỉ là một vật rất nhỏ, nhưng lợi ích của nó lớn hơn vẻ bề ngoài của nó rất nhiều.
Việc sử dụng bao cao su không chỉ là một cách tránh thai có hiệu quả nhất và an toàn nhất mà nó còn là một cách hữu hiệu để phòng ngừa và ngăn chặn căn bệnh nguy hiểm của thế kỉ: HIV cho chính mình và cho cả xã hội.






Việc dùng bao cao su không khó, nhưng cũng không phải đơn giản. Cho dù bạn có sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục mà bạn sử dụng không đúng cách hoặc không cẩn thận sẽ làm rách bao và bạn vẫn có thể có thai hoặc nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục như thường.


Một lưu ý quan trọng các bạn cần phải nhớ: Phải sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục ngay từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Có như vậy, mới đạt được hiệu quả cao trong việc ngừa thai và tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.




Trước khi sử dụng, bạn hãy:
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trong hộp bao cao su.
  • Kiểm tra hạn sử dụng ghi trên bao bì.
Sau đó, các bạn hãy xé phần bao theo góc khuyết trên đầu bao. Xé bao một cách cẩn thận, không nên dùng kéo hoặc dao để cắt vỏ bao mà nên dùng tay. Chú ý không để móng tay hoặc vật nhọn, sắc cạnh như đồ trang sức đâm vào làm hỏng bao. Trên mỗi bao cao su đều có đường xé giúp chúng ta xé bao ra dễ dàng.




Mang bao cao su vào khi dương vật cương cứng. Kiểm tra mặt bao cuốn phải nằm ngoài dương vật. Chú ý bóp núm của bao cao su cho không khí không còn bên trong khi mang vào. Sau đó, đặt bao vào đầu dương vật.




Tiếp theo, bạn vuốt bên ngoài bao để chắc chắn rằng không khí bên trong bao đã thoát hết ra ngoài và không còn không khí trong bao để tạo độ dính cho bao trên thân dương vật.




Không buông núm của bao cao su, dùng tay còn lại cuốn xuống gốc dương vật cũng như trùm lấy hết toàn thân của dương vật.






Trong lúc quan hệ, nếu bao cao su bị cuốn ngược lên, bạn hãy cuốn xuống lại ngay để tránh tình trạng bao tuột bao ra ngoài. Nếu bị tuột ra ngoài, bạn hãy tạm ngừng quan hệ và mang một bao cao su mới vào.


Ngay sau khi xuất tinh, và trong khi dương vật vẫn còn cứng, bao cao su phải được giữ chắc trên dương vật trước khi rút dương vật khỏi âm đạo (bạn nên cầm lấy phần dưới của baorút từ từ ra khỏi âm đạo).




Bạn lấy bao ra, thắt nút phần dưới của bao cao su và gói cẩn thận trong khăn giấy, cho vào thùng rác, không được giội xuống nhà vệ sinh.




Bạn thấy đấy, chỉ vài động tác đơn giản mà chúng ta đã có thể tránh thai một cách an toàn cho sức khỏe của chúng ta và cho cả người ấy nữa. Không những vậy, còn tránh được các bệnh lây qua đường tình dục. Vậy thì tại sao chúng ta không sử dụng cách tránh thai và cũng là cách phòng bệnh tình dục vừa tiện lợi, vừa an toàn này nhỉ?

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts