Hậu quả khi Adam lười vệ sinh ''cậu nhỏ''

Việc vệ sinh “cậu nhỏ” lâu nay vẫn bị một số XY coi thường nên chỉ làm “qua quýt cho có”. Thậm chí, một số XY ở bẩn thậm chí còn cố tình quên mà “quỵt” không thèm làm. Hãy cùng xem “bản án” dành cho những XY lười biếng này là gì nhé?

Nếu để vài ngày mà không tắm thì cơ thể chúng mình có thể “cầm cự” được chứ “cậu nhỏ” thì không đâu nhé. Vậy nên, nếu bạn cứ cố tình quên vệ sinh cho cậu nhỏ thì ngay sau đó, “cậu nhỏ bắt đầu bị rau mùi tấn công rồi đấy”.

Lí do hết sức đơn giản, “khu vực nơi cậu nhỏ sinh sống tiết khá nhiều mồ hôi và bản thân cậu ấy cũng có dịch sinh dục nữa. Nếu không được tắm rửa sạch sẽ, sau một ngày dài, mồ hôi và bựa sinh dục sẽ thành miếng mồi ngon cho đội quân vi khuẩn lúc nào cũng chực sẵn”. 

Cậu nhỏ “rau mùi” vì XY lười tắm rửa
  “Rau mùi nồng nặc” chính là dấu hiệu cảnh báo đầu tiên cho những XY lười biếng. Sau khi nhận được những tín hiệu không mấy vui vẻ này, nếu XY vẫn tiếp tục phớt lờ và giữ nguyên thói quen lười vệ sinh cũng như vệ sinh qua quýt thì “rau mùi” sẽ gọi người anh em thân thiết là “viêm nhiễm” đến chơi nhà.

Đó là do bựa sinh dục tích tụ lâu ngày trong “cậu nhỏ” kết thành từng mảng, và nếu không chịu khó lộn bao quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ thì các mảng bám này sẽ khiến cậu nhỏ bị viêm nhiễm, xuất hiện dịch có mùi, có mủ, mụn cóc… xuất hiện.

  XY đừng nghĩ đơn giản rằng, nếu bị viêm nhiễm thì chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ và cùng lắm đi khám bác sĩ là xong ngay. Nếu để tình trạng viêm nhiễm này kéo dài, rất có thể, viêm nhiễm sẽ ăn sâu vào ống dẫn tinh, gây viêm nhiễm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí vô sinh. Vậy nên, đừng để “sai một ly, đi một dặm”, XY nhé!

XX nhăn mặt, chun mũi khi “lâm trận”

Dĩ nhiên, với một “cậu nhỏ rau mùi” như thế, cũng hiếm XY nào dám “mang chuông đi đấm xứ người”. Nhưng vẫn có những lúc vì quên, vì vội, vì “không kiềm chế được”, XY vẫn tiến hành “lâm trận” để nhận được những cái “chun mũi, nhăn mặt” từ XX.

Một XY đã kể lại “tai nạn để đời” của mình ngay trong lần đầu tiên lâm trận: “Hôm ấy, người yêu mình gọi điện hẹn mình đi chơi để mấy ngày sau cô ấy về quê. Mình đã vù đi luôn dù biết cậu em đang biểu tình ghê gớm lắm. Hôm ấy, cả hai đứa đều không ngờ sẽ làm chuyện ấy nên mình cũng ung dung, tự tin vì đã diện bộ quần áo mới tinh, sạch sẽ. Khi cô ấy oral sex cho mình, mình mới kịp nhớ ra tình trạng đáng ngại của cậu em nhưng đã muộn. Mình chỉ kịp thấy cô ấy nhăn hết cả mặt mày và kiềm chế hết sức để không phun phì phì rồi vội vã chạy vào nhà vệ sinh. Vì chuyện này mà mình xấu hổ mãi, tận mấy lần sau, cậu em của mình vẫn còn ngượng khi gặp cô ấy”.

Chuyện này sẽ chẳng bao giờ xảy ra nếu XY luôn tâm niệm “luôn giữ cho cậu nhỏ sạch sẽ thơm tho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào”. Nếu được như thế, “chuyện ấy” của XY dĩ nhiên cũng sẽ ngọt ngào và thành công hơn nhiều đấy.

Lời kết
   “Cậu em” của nhiều XY lâu nay vẫn phải “cắn răng” ấm ức vì thói quen của “ông anh lười biếng”. Hy vọng, sau khi điểm danh lại những tác hại chẳng hề nhỏ của việc “quỵt tắm rửa” cho “cậu nhỏ”, các XYsẽ chăm chỉ hơn trong việc chăm sóc cậu nhỏ.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts