Đưa chàng vào ải...

Ngoài chuyện vun đắp tình cảm cho nhau mỗi ngày, bạn nên biết quyến rũ và "hạ gục" đối phương bằng cách riêng của mình.

Tăng cường thể lực


Một cuộc ân ái trọn vẹn chỉ khi hai người có một sức khỏe sung mãn. Chính vì thế, bạn cần phải thường xuyên luyện tập thể dục, tăng cường ăn uống, chọn loại thực phẩm tốt cho "chuyện ấy", như thế đời sống gối chăn có thể nồng nàn, hiệu quả hơn.


Một thân thể cường tráng hay một vóc dáng uyển chuyển, quyến rũ đều là những chất xúc tác tuyệt vời để cả hai đến với nhau và thưởng thức một đêm thần tiên.


Khởi động những ham muốn

Tình dục nhìn chung bắt đầu từ não bộ. Vì vậy, khi có sự tưởng tượng phong phú, linh hoạt sẽ giúp cả hai hòa hợp và đồng điệu cao nhất. Hãy khám phá những "điểm nóng" trên cơ thể qua làn nước trong phòng tắm. Thêm một ly rượu vang đỏ không chỉ khiến tâm trí bạn trở nên thư thái mà còn kích thích cảm giác hưng phấn lan tỏa. Nhờ đó, những khát khao, khơi gợi sẽ mạnh mẽ hơn, khiến người trong cuộc dễ dàng đạt được hoan cảm cao nhất.

Sự kỳ diệu của đôi bàn tay

Hãy lãng quên màn dạo đầu cũ rích đã khiến bạn và bạn tình cảm thấy chán ngấy. Bạn và anh ấy có thể bắt đầu bằng việc xem những bộ phim hài hay những bộ phim tình cảm ướt át, hoặc tay trong tay hòa theo điệu nhạc... cũng là cách khởi đầu hoàn hảo. Tiếng nhạc du dương cùng những đụng chạm cơ thể sẽ đánh thức mọi giác quan và cũng làm nóng cơ thể.

Lúc này, hãy sử dụng "đôi tay thần kỳ" của bạn, tập trung vuốt ve vào những nơi bạn tình lơ là nhất. Không chỉ những điểm nhạy cảm mới làm bùng nổ những ham muốn của nàng. Đôi khi, chỉ cần một vài lời thì thầm sau vành tai cũng khiến đối phương dậy lên niềm hoan cảm và nôn nóng bắt nhịp với bạn.

Quyến rũ bạn tình

Thật sai lầm khi cho rằng, đã là vợ chồng thì mặc sao cũng được. "Đàn ông yêu bằng mắt". Tuy thích ngắm thân hình phái đẹp nhưng nam giới lại thích tự khám phá chứ không thích sự phơi bày sẵn. Vậy, bạn hãy quyến rũ chàng bằng vẻ ngoài gợi cảm, với bộ váy ngủ bằng lụa mềm mại màu đỏ - gam màu của sự cám dỗ chết người. Bạn cũng có thể tạo sự tò mò bằng bộ đồ lót nửa e ấp, nửa bùng nổ để khơi gợi trí tưởng tượng của chàng.

Đưa chàng vào ải...

Tư thế mới lạ

Đường mòn thường dễ đi và dường như an toàn hơn nhưng lại không có tính mạo hiểm vì đã "xưa như Diễm". Hãy cuốn hút nhau bằng các tư thế mới lạ như thay vì nằm, bạn hãy bế nàng đứng dậy và để cho nàng làm chủ cuộc yêu. Hay như vẫn trong tư thế truyền thông, bạn hãy có thêm vật trợ giúp như chiếc ghế, gối êm để có thể thâm nhập sâu hơn chốn "thâm cung" và tạo ra sự cọ xát cũng như hưng phấn nhiều hơn.
Để cảm xúc thăng hoa

Trong quá trình "lâm trận" bạn hãy thật thoải mái, đừng cố giấu hay kìm nén cảm xúc, thái độ. Hãy dẫn dắt đôi bàn tay của đối phương vào nơi mà bạn muốn "chăm sóc" và đừng quên bật ra những cảm xúc của mình. Hãy vuốt ve và lướt nhẹ môi qua gáy bạn tình, trong lúc đó, đừng quên thì thầm vào những câu nói kiểu như "anh yêu em"... sẽ có tác dụng khiến bạn tình bùng lên như ngọn núi lửa trào dâng. Những âm vực trầm bổng, lúc vút cao, sẽ làm bạn tình cảm thấy ngập tràn hân hoan vì đã đem lại hạnh phúc tình ái cho người yêu.

Hãy biết mình muốn gì

Không phải cứ trèo lên tới đỉnh là... sung sướng nhất là với phái nữ vì với họ, việc "khởi động" mất nhiều thời gian hơn. Vì thế, để cuộc vui không tẻ nhạt và chàng cũng không cảm thấy bị "thua trận" khi chàng đã về đích mà bạn chỉ mới xuất phát. Hãy thì thầm cho chàng biết bạn muốn gì. Nơi cảm xúc của bạn dễ thăng hoa nhất là ở đâu? Bạn thích được chàng "yêu" như thế nào... Chẳng có gì là xấu khi bạn nói với chàng về những gì bạn muốn để cả hai có thể cùng về đích trong niềm vui mỹ mãn.

Tránh yêu "quá liều"

Yêu luôn có lợi cho sức khỏe và là "món ăn" không thể thiếu trong đời sống hôn nhân. Nhưng yêu sao cho để luôn tới sự thăng hoa đỉnh điểm và luôn có cảm giác thèm thuồng mới là người thực sự biết yêu. Nhớ tới bạn tình, người ta sẽ không nhớ tới tần suất bao nhiêu lần mà cái người ta nhớ nhất là chất lượng mỗi lần yêu. Muốn đạt được điều đó, hãy sắp xếp thời gian vừa đủ để bắt đầu cuộc yêu mới, làm như vậy mới khơi dậy được những khát khao và khiến bạn "lên đỉnh" dễ dàng.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts