Ngàn lần


Xin ngàn lần được nói tiếng yêu em
Dẫu tôi biết ngàn lần là không đủ
Bởi tình yêu trong tim tôi ấp ủ
Hơn ngàn lần tôi nhắn nhủ cùng em

Hai đứa mình đã rất đỗi thân quen
Và tôi biết tôi yêu em nhiều lắm
Nhưng tình yêu phải đâu luôn đỏ thắm
Nên em buồn mang lắm nỗi ưu tư

Dẫu biết rằng sau những cánh thư
Tình tôi đó luôn tươi màu thắm đỏ
Vẫn xuôi dòng như cánh buồm no gió
Mà em lo không đến được bến bờ

Xin tặng em ngàn lần những vần thơ
Và nỗi nhớ tôi đong đầy trang vở
Chỉ mong em đừng buồn trăn trở
Mà hãy tin - tin vào một giấc mơ…

Tôi yêu em từ dạo trước đến giờ
Lòng khắc khoải nỗi hoài mong gặp gỡ
Thời gian trôi thêm nồng nàn thương nhớ
Sẽ chẳng bao giờ tan vỡ đâu em

Tôi yêu em đâu kém sóng yêu bờ
Tình chung thuỷ ngàn lần trong nhung nhớ
Dẫu cuộc đời còn muôn vàn cách trở
Tôi vẫn yêu khao khát mong chờ

Xin ngàn lần được nói tiếng mãi yêu
Và tôi ước ngàn lần em thấu hiểu
Cuộc đời tôi không thể nào sống thiếu
Hình bóng em bên cạnh mỗi sớm chiều

Em biết không hỡi người tôi dấu yêu
Em tin tưởng vào cuộc đời em nhé
Em hãy tin vào tình yêu suôn sẻ
Không bao giờ đơn lẻ đâu em

Em hãy vui khi mỗi sớm êm đềm
Hay những tối gió bên thềm gõ cửa
Mặt hồ kia còn lung linh hơn nữa
Vì có em soi bóng ánh trăng xưa

Xin ngàn lần nhờ tiếng gió đung đưa
Gửi em đó ngàn lời yêu chan chứa
Cho tôi xin thắp lên ngàn đốm lửa
Sưởi ấm tình yêu trong những lúc cô đơn

Xin ngàn lần được tha thiết yêu hơn
Để tình yêu trong tim tôi thêm lớn
Để cho em thôi không buồn chút gợn
Em vui cười yêu lắm cuộc đời ơi

Em hãy nghe chim đang hót vang trời
Hoa khoe sắc cho ong kia tìm mật
Trong tim tôi vẫn tình yêu chân thật
Xin ngàn lần được mãi mãi yêu em...


0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts