Tăng hương vị cho "chuyện ấy"

Khi Lãng mạn, đam mê rời bỏ bạn và đời sống tình dục cũng đánh mất sự nồng nhiệt, cháy bỏng thì đàn ông thường…đổ lỗi cho phụ nữ. Điều đó không nên chút nào. Đã đến lúc bạn cần gia tăng hương vị cho cuộc sống tình dục của chính mình.

Ảnh minh họa: Getty Images

Nếu bạn muốn kéo sự lãng mạn và đam mê trở về, bạn cần phải hiểu người phụ nữ của mình nhiểu hơn nữa. Vấn đề bạn cần làm là hãy suy nghĩ với tư duy của một người phụ nữ. Đây là một số nguyên tắc rất "phụ nữ" mà bạn nên biết.


Nam giới và phụ nữ không giống nhau


Bạn đã biết nam giới và phụ nữ hoàn toàn khác nhau về nhiều mặt, nhất là lĩnh vực “yêu”. Với (hầu hết) nam giới, họ thường nghĩ đến sự khoái lạc về thể xác hơn. Nam giới có khuynh hướng thoải mái hơn về đối tượng nếu họ có quan hệ “tình cảm”. Nhưng phụ nữ lại thiên về tinh thần, về tình yêu, về việc gần gũi thân mật với một ai đó và về việc chia sẻ một điều gì đó đẹp đẽ, thiêng liêng.


Phụ nữ chỉ muốn sex khi họ thật sự thấy mình quyến rũ và khêu gợi


Bạn cần ngợi khen và nói cho nàng biết bạn thấy cô ấy xinh đẹp như thế nào. Hãy thử mua tặng một chiếc váy gợi tình và khen ngợi cô ấy trông hấp dẫn như thế nào khi mặc chiếc váy đó, nhưng đừng dùng từ "HOT". Hãy hôn cô nàng thật nhiều mà không cần phải được đáp trả. Nhiều nhà nghiên cứu cho biết theo ý kiến từ phái nữ, những cái hôn của nam giới vẫn được xem là chưa đủ.


Phụ nữ thích đổi mới và không chỉ đổi mới ở trên giường


Phụ nữ không muốn sex luôn luôn lăp lại một kiểu. Nếu bạn tiếp cận nàng với cùng một thời điểm, cùng một phương thức và lăp lại ngày này qua ngày khác, thì không còn nghi ngờ gì nữa, ngọn lửa tình yêu trong nàng sẽ tắt lịm ngay. Sự đam mê và háo hức sẽ biến mất và nhanh chóng nhường chỗ cho cảm giác chán ngắt, buồn tẻ. Trong một tạp chí dành cho nam giới có đoạn bình luận của một nữ độc giả: “Cuộc “yêu” nồng cháy nhất mà tôi từng có xảy ra ở trên xe hơi - sự ngẫu hứng lại là động lực làm bạn thấy hứng khởi”. Sự đổi mới luôn là yếu tố quyết định, hãy thử vào một thời điểm khác, không gian khác. Chính bạn cũng sẽ thấy thích!

Ảnh minh họa: Getty Images

Bên cạnh nhau


Nếu bạn đã có con nhỏ, hãy nhờ người trông trẻ và cùng vợ hẹn hò vào một ngày bất chợt. Hãy dành thời gian bên nhau bằng những bữa đi dạo đêm ngoài trời. Dù nam giới không ưa thích lắm những việc có vẻ như là nhỏ nhặt này nhưng hãy cùng nhau đi mua sắm và cùng thưởng thức một bữa tối ấm cúng với không gian lãng mạn. Cách tốt nhất để có đời sống tình dục như ý chỉ có thể khởi đầu bằng cách dành thời gian quý báu ở bên cạnh nhau càng nhiều càng tốt.


Giao tiếp là yếu tố then chốt


Đàn ông vốn rất kiệm lời, đây là mặt trái hoàn toàn với phụ nữ. Hãy cho nàng biết tình dục là một trong những cách mà bạn thể hiện tình yêu đối với nàng và đó là một phần quan trọng của mối quan hệ. Hãy hỏi cô ấy bạn có thể làm gì để đáp ứng, thực hiện những nhu cầu của nàng và mang lại cho nàng một đời sống tình dục chất lượng hơn.


Người đàn ông sống trong ốc đảo


Phụ nữ ghét những người như thế này. Bạn yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá. Nhưng hãy nhớ đừng bao giờ bỏ rơi nàng suốt nhiều đêm liền vì chăm chú với đội bóng mình ưa thích rồi sau đó "chợt nhớ" đến nàng chỉ sau mỗi trận cầu với tỉ số khiến bạn hài lòng. Phụ nữ không thích cảm giác thời khắc duy nhất bạn cần đến nàng chỉ với mục đích là "chuyện ấy". Hãy bày tỏ niềm yêu thương với vợ mà không cần nàng phải đáp trả bằng sex. Tình thương yêu, trìu mến chân thành dành cho nàng sẽ đưa bạn chạm ngõ sự thăng hoa trong đời sống tình dục.

Ảnh minh họa: Getty Images

Tình dục với phụ nữ quan trọng nhất là cảm xúc

Thông thường, nam giới ít quan tâm đến cảm xúc mà chỉ muốn “đánh nhanh thắng nhanh”. Sự âu yếm, mơn trớn đối với người phụ nữ còn quan trọng hơn cả bản thân cảm giác tình dục mang lại. Sự âu yếm, mơn trớn ở đây không gì khác hơn là một bữa ăn cùng nhau, một buổi đi dạo và nắm tay nhau trong một tối nào đó là tất cả những gì mà phụ nữ cần cho cảm xúc tình dục. Phụ nữ cần sự trải nghiệm ở cả tinh thần lẫn thể chất. Đối tượng nữ chỉ muốn có sự liên kết thể xác với bạn chỉ khi đó là lúc dành cho tình dục. Khi có sự dung hòa giữa lãng mạn, tình cảm và sự nhạy cảm, thì đó là thời điểm "vàng" để bắt đầu.

Phụ nữ khó quên...

Một người đàn ông có khuynh hướng nhớ và cảm thụ hành động tình dục từ lần cuối cùng gần nhất của mình. Tuy nhiên, phụ nữ thì trái ngược hẳn. Mỗi một cuộc "yêu" với nàng sẽ là tiền đề hình thành nên lần kế tiếp sẽ như thế nào. Nếu cuộc "yêu" lần cuối giữa bạn và nàng mãnh liệt và nồng cháy, nàng sẽ trông đợi sẽ có lần tiếp theo. Và ngược lại, nàng sẽ mất ngay nhiệt tình. Vì vậy, hãy nhớ điều này, nếu bạn "làm" tốt ở lần này, bạn sẽ nhận phần thưởng xứng đáng ở lần sau, sau và sau nữa...

Khiến nàng điên đảo vì chờ đợi

Phụ nữ muốn được quyến rũ. Hãy ngợi khen vẻ hấp dẫn và quyến rũ từ cơ thể nàng và bạn yêu cô ấy nhiều ra sao. Đánh thức nàng bằng những va chạm với cử chỉ dịu dàng, ôm nàng thật nhẹ và trao cho nàng những nụ hôn mềm mại, kèm theo những lời nói gây "kích thích" đối phương. Hãy để nàng chờ đợi! Bạn cũng sẽ rất thích thú với điều này đấy.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts