Mãi như hôn lần đầu

Đừng để sự trao đổi yêu thương giữa những cặp môi trở thành một hành trình quen thuộc, nhàm chán. Dưới đây là bí quyết để sống mãi thứ hương vị ngọt thơm đầy quyến rũ của cảm giác run rẩy ngày đầu bước chân vào vườn yêu.

Thêm chất thơ


Các bạn có 4 làn môi, 2 chiếc lưỡi mềm mại, vậy hãy tỏ ra sáng tạo. William Cane, tác giả cuốn “Nghệ thuật hôn” (Art of kissing), gợi ý bạn thử cách hôn đầy đam mê sau nhờ những trò mơn trớn để cảm giác mãi tươi mới như lần đầu:

Nhẹ nhàng hôn môi trên của chàng trong khi chàng mải mê với môi dưới của bạn, rồi “đổi sân”. Chàng tất nhiên sẽ muốn đẩy lưỡi vào sâu hơn nhưng chớ vội cho phép chàng làm điều đó. Đợi đến khi mọi giác quan của chàng đều như căng thẳng vì chờ đợi, bạn sẽ “biệt phái” lưỡi của mình giúp chàng đi làm công việc chu du, khám phá.

Và chút ngọt ngào


Các nhân vật trong những cảnh phim lãng mạn thường có lý khi vời đến “chất phụ gia” là trái dấu tây chín mọng. Hãy ăn một quả trước khi âu yếm. Dâu tây kích hoạt khu cảm giác vị ngọt trong miệng. Nhờ thế khi hôn, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng, mạnh mẽ hơn vị ngọt đôi môi của người kia.

Cảm giác mạnh


Bên cạnh dâu tây, có thể nghĩ đến công dụng tạo cảm giác của cả kẹo bạc hà. Bạc hà tăng cường vùng thụ cảm cái lạnh, khi kết hợp với sự ấm áp của hơi thở, cảm giác hứng khởi ngay lập tức được truyền từ môi xuống... vùng dưới thắt lưng.

Lưu ý, nếu bạn muốn “vào cuộc” ngay sau nụ hôn đầy đam mê ấy, đừng quên chùi, rửa miệng, vì chất bạc hà trên môi, lưỡi có thể gây bỏng rát cho những vùng niêm mạc.

Và cả sự mạnh tay

Những endorphin “sảng khoái” do cơ thể giải phóng trong lúc ngất ngây với nụ hôn là chất giảm đau tự nhiên hiệu quả. Thêm vào đó, khi tác động vào cơ thể đối phương bằng những động tác ve vuốt hơi mạnh tay, bạn sẽ đưa thêm máu đến vùng cơ thể ấy, tăng cường phản ứng ở các vùng thụ cảm trên da.

Bởi thế hãy ôm trọn bàn tay vào sau gáy của chàng, kéo chàng về phía bạn, giữ lấy ánh mắt nồng nàn. Khi môi gặp môi, hãy dần tăng mức độ mãnh liệt, để niềm đam mê được hình thành tự nhiên trong bạn.

Mấu chốt trong cách hôn này là những động tác tương đối mạnh. Nhẹ nhàng dùng răng nhấn nhá môi dưới của chàng, đưa móng tay bạn cà nhẹ chàng từ cổ xuống lưng, nắm lấy tóc chàng sau khi đã “khởi động” bằng những nụ hôn mềm mại đầy nhục cảm.

Nụ hôn “tượng hình” nhất

Đây có lẽ cũng là kiểu hôn khơi gợi nhục cảm cao nhất. Hãy tưởng tượng nó giống như cuộc “giao ban” của những cặp môi.

Chà lưỡi bạn theo những vòng trong nhỏ rồi lớn bên “sân” đối phương, kế đó đưa đẩy lưỡi theo kiểu “kéo cưa lừa xẻ”.

Các bạn cũng có thể thay phiên nhau dùng môi ôm lấy lưỡi của người kia, mải miết tận hưởng vị ngọt trong nhau, đưa đẩy nhịp độ từ chậm đến nhanh, từ nhanh sang chậm.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts