Hãy lờ công việc đi để hưởng thụ "chuyện ấy"

Các nhà tính dục học thường nói đùa: “Lao động biến khỉ thành người. Sau đó người trở thành… bất lực”. Rất tiếc là câu đùa đó có một tỷ lệ sự thật không nhỏ. Trong thời gian gần đây các bác sĩ về tính dục học đã đưa ra những điều cảnh báo khiến ta phải giật mình.

Cuộc sống hiện đại với nhịp độ công việc hối hả khiến con người trở nên thờ ơ với 'chuyện ấy'. Ảnh minh họa.
  
Một là, những bà vợ của người lao động thường tìm đến họ than phiền là mình bị “bỏ rơi” dù chắc chắn chồng mình không hề ngoại tình. Chuyện gối chăn bị lãng quên và dường như đã bị loại khỏi đầu óc của người bạn đời của họ.
 
Hai là, chính các bậc mày râu tự tìm đến các chuyên gia. Họ than phiền những không nói thẳng ra hai từ “bất lực” mà chỉ đề cập đến sự “chẳng thiết tha gì cả”, tuy biết như vậy là “có lỗi” với các bà vợ của họ.

Сác chuyên gia khẳng định, đây là một hội chứng của xã hội hiện đại, chẳng những ở những nước công nghiệp mà ở cả các nước đang phát triển. Sự thôi thúc của công việc, sự hối hả của cuộc sinh hoạt hàng ngày giống như một thứ ma túy cuốn hút họ, và tất cả những năng lượng của con người, kể cả năng lượng lẽ ra phải dành cho hoạt động tình dục bị dồn tất cả cho một sự đam mê duy nhất và chủ yếu là việc làm, là nghề nghiệp.


Họ lao vào sự phấn đấu để đạt được thành công trong sự thăng tiến nghề nghiệp của mình. Nó lôi cuốn họ như một trò chơi mạo hiểm chẳng khác gì trò cờ bạc. Họ lo lắng nhất cho uy tín cá nhân của họ, quan tâm nhất đến “điểm đánh giá” (ratings) về họ trong con mắt đồng nghiệp, bạn bè và những “đối thủ cạnh tranh” của mình - những cái đó là suy nghĩ chính của hầu hết mọi người đàn ông thời nay.


Công việc và chỉ có công việc mới tạo ra niềm khoái cảm cho họ. Rất nhiều người đàn ông hiện đại thực tế đã từ chối sự nghỉ ngơi và không còn thói quen chuyển từ loại hoạt động này sang hoạt động khác. Sau thời gian kiệt sức vì công việc trong ngày, họ không còn sức lực và hứng thú để hoà nhập với những niềm vui chung của gia đình, kể cả sinh hoạt tình dục mà như ta đã biết, nó rất cần thiết và có lợi để giải toả căng thẳng chính họ đang rơi vào.


Tồi tệ hơn nữa, họ không tìm ra được thời gian để thu xếp những kỳ nghỉ dài hạn với gia đình hoặc tham gia những kỳ nghỉ đó như việc làm bất đắc dĩ. Trong khi vợ con sưởi nắng và vùng vẫy trong bể bơi, những kẻ nô lệ của công việc này lại bận rộn với những cuộc hội ý bằng điện thoại di động, cặm cụi trên chiếc laptop hoặc chọc chiếc “bút” nhọn lên màn hình notebook vạch chương trình làm việc sắp tới. Tạm rời khỏi công việc, điều họ nhận được chỉ là những giấc ngủ thoả thuê.


Như thế, họ đâu còn thời gian để tham gia vào “chuyện ấy” đòi hỏi thời gian, cùng vợ thực hiện một thứ sinh hoạt bao gồm những giờ phút để làm những “khúc dạo đầu”, vự ve vuốt và những nụ hôn âu yếm… Họ đã hình thành một thói quen làm việc và sống với nhịp điệu khẩn trương và tác phong ấy được thực hiện cả trong sinh hoạt tình dục. Năm phút để “vận động than thể” một cách chớp nhoáng và lập tức ngủ mê mệt.


“Đối tượng” của họ chưa kịp có cảm giác và đang chờ đợi những giây phút “lên đỉnh” thì mọi việc đã đột ngột kết thúc. Những hoạt động tình dục kiểu đó, đồi với họ là một thứ gia vị rất cay trong bữa ăn với các món quá quen thuộc đến mức họ không hề phân biệt là món ăn gì.


Một hành động chớp nhoáng như vậy thì đối với những người vợ của mình chẳng những không gây được thích thú gì mà ngược lại tạo ra những sự bức bội. Những người đàn ông thời nay không quan tâm đến điều là sex có khả năng làm thư giãn rất lớn. Sự âu yếm, gần gũi gây ra được những làn sóng vỗ mạnh mẽ tác động tích cực vào tình cảm, hồi phục sự “tươi mới” cho cơ thể.


Những nhà tính dục học khuyến cáo những người đàn ông không bao giờ nên kìm nén những gì mình có thể làm trong cuộc sống tình cảm.


Nói cách khác, những niềm ham muốn có thể theo thời gian biến mất vĩnh viễn và kết quả là tự mình đưa mình đến trạng thái tồi tệ nhất đối với người đàn ông là bất lực. Đến lúc họ hiểu ra điều đó thì đã quá muộn.


Kết luận: Bạn có muốn mình được hưởng thụ một cuộc “giao ban” hoàn hảo không? 
Hãy lờ công việc đi!

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts