Bệnh tật và điềm báo từ những giấc mơ

Cuộc đời mỗi người không thể không có những giấc mơ. Có những giấc mơ đem đến cho người mơ niềm tin và sự hy vọng, có những giấc mơ khiến người mơ lo sợ  và thất vọng; có những giấc mơ trở về quá khứ nhưng cũng có những giấc mơ là điều báo trước một sự việc hay bệnh tật nào đó tiềm ẩn trong cơ thể chúng ta. 


Theo bác sỹ tâm thần người Nga P.B.Ganuskin thì trong thời gian ngủ, đặc biệt ở giai đoạn ngủ không sâu, các tín hiệu nhẹ về bệnh lý như tăng giảm nhiệt độ, mạch, huyết áp… đi vào não dễ dàng. Từ đó các tín hiệu bệnh lý được chuyển thành hình ảnh của giấc mơ mà chúng ta gặp phải khi ngủ.

Nếu mới bị nhiễm bệnh, sức đề kháng của cơ thể sẽ hàn gắn những tổn thương ban đầu của lớp mô bộ não nên giấc mơ  sẽ nhanh qua đi nhưng khi bệnh phát triển thì lớp mô của não bị tổn thương nghiêm trọng hơn nên sự báo trước của bệnh tật qua giấc mơ sẽ nhiều hơn và được lặp đi lặp lại nhiều lần. Những dấu hiệu bệnh tật được báo trước qua giấc mơ là:

Mơ bị ai đó hoặc có vật gì đó đánh vào đầu hoặc bị đổ thức ăn lỏng lên năm giác quan: thì có thể bạn bị u não hoặc bệnh liên quan đến hệ thống thần kinh.

Mơ thấy những tiếng vang lạ thường: thì trung tâm thính giác của bạn có thể bị mắc một loại bệnh nào đó.

Mơ thấy khí quản bị vướng, hô hấp của bạn không thuận lợi, bạn bị ngạt thở: thì có thể cơ thể bạn đang tiềm ẩn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Mơ thấy bị truy đuổi, sợ hãi nhưng không thể chạy được hoặc không kêu thành tiếng, khi tỉnh dậy thấy sợ hãi và toát mồ hôi, tim đập nhanh: thì có thể động mạnh vành của tim cung cấp máu không đủ.

Mơ thấy đi bộ không vững, cơ thể vẹo vọ, nặng nề và có cảm giác ngạt thở, tự nhiên tỉnh giấc: có thể là biểu hiện của triệu chứng  đau thắt cơ tim.

Mơ thấy rơi từ trên cao xuống nhưng đang rơi thì đã tỉnh giấc: thì có thể là triệu chứng liên quan đến bệnh tim.

Mơ thấy cảnh nước lớn, đầm lầy hoặc bị chết đuối là biểu hiện của bệnh liên quan đến hệ thống gan, thận, mật.

Mơ thấy đánh nhau, khi tỉnh dậy những vị trí bị đánh thấy đau: là báo hiệu bộ phận tương ứng có nguy cơ mắc bệnh.

Mơ thấy lửa cháy to, bị bỏng báo hiệu bạn bị cao huyết áp.
 
Mơ thấy cưỡi trên mây mù, thấy những bộ mặt hung ác, dữ tợn bạn đang có dấu hiệu bị bệnh ở hệ thống tuần hoàn và hệ thống tiêu hoá.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts