Chuẩn bị ''ra mắt'' cha mẹ nàng

Nàng mời bạn về nhà gặp mặt cha mẹ và bạn muốn tạo ấn tượng tốt đẹp? Dù bạn đã trải qua chặng đường khó khăn nhất là chinh phục trái tim nàng, bạn cũng không thể xem thường 'cửa ải' phụ huynh. Đôi khi, đó còn là thử thách lớn hơn mà bạn phải đối mặt. Vì vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ trước buổi gặp gỡ nhé!

Thăm dò trước khi 'ra mắt'

Tìm kiếm thông tin từ nàng như: hỏi xem bố mẹ thích người đàn ông có đặc điểm, tính cách ra sao? Khi gặp mặt một chàng trai lạ, họ chú ý điểm gì nhất? Sau đó, bạn cố gắng nhớ những điều họ thích để thể hiện. Không phải bạn đang "biến" mình thành một người khác, một kẻ giả dối, chỉ đơn giản bạn cần phải chọn lựa và biết những gì cần làm. Như vây, bạn sẽ không phá hỏng buổi gặp đầu tiên.

Phong cách ăn mặc

Bạn không cần đóng bộ com lê như khi đi dự tiệc đám cưới, chỉ cần mặc thật lịch sự và thoải mái, giữ vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Bạn cũng có thể dùng một chút nước hoa yêu thích nhưng đừng "tắm" trong nó, tạo mùi thơm nồng nặc gây khó chịu cho người đối diện. Hãy coi buổi gặp này cũng giống như cuộc họp của bạn, gây ấn tượng cho người đối diện là rất quan trọng.


Quà gặp mặt

Một món quà ra mắt không thể thiếu trong buổi gặp đầu tiên. Chưng cầu ý kiến của nàng hoặc những người bạn thân khi chọn quà cho phụ huynh. Đừng mua những món quà có giá trị lớn, đắt tiền, dễ khiến họ hiểu lầm rằng bạn đang muốn "hối lộ". Cách tốt nhất là trực tiếp hỏi nàng và cùng nhau đi mua tặng để chọn ra được món đồ có ý nghĩa.

Luôn nở nụ cười trên môi

Tuyệt đối không được cho họ thấy bạn đang lo lắng. Hãy luôn tươi cười và giữ tâm trạng thoải mái như ở nhà. "Một hành động đôi khi còn hơn nghìn lời nói" nên vẻ ngoài tự tin và tươi tắn của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh cho bố mẹ nàng.


Không kiêu ngạo

Đừng khoe khoang về số tiền bạn kiếm được hàng tháng hoặc tài sản riêng. Điều đó chỉ làm bạn trở thành kẻ "dị hợm", khó ưa. Nếu cha mẹ nàng dò hỏi về công việc, lương lậu, bạn nên khéo léo đáp lại với câu trả lời thông minh, pha chú dí dỏm.

Nghĩ kỹ trước khi nói

Khi được hỏi về việc bạn gặp con gái của họ thế nào, chắc chắn bạn phải nói những điều tốt nhất. Không đề cập tới vấn đề hai bạn đi chơi đêm bên ngoài, nàng ngủ lại nhà bạn... khiến họ tức giận. Nếu vị hôn phu tương lai không bao giờ nói bất cứ gì về cuộc sống bên ngoài cho bố mẹ cô ấy, bạn nghiễm nhiên sẽ trở thành kẻ ngốc nghếch khi tự chuốc rắc rối vào mình.

Đồng thời, khi kể về vị hôn phu của mình, bạn cũng nên liệt kê ra những gì tốt đẹp. Với bố mẹ, con cái là vật báu vô giá, người mà họ yêu thương nhất nên họ không muốn nghe bất cứ ai nói xấu về chúng. Phải đảm bảo rằng bạn không gây tổn thương cho họ khi nói về nàng. Nhớ rằng nàng có thể chấp nhận và dễ dàng bỏ qua khi bạn trêu trọc, chê bai nhưng phụ huynh thì không.

Tự biết lượng sức khi uống bia, rượu

Nếu "nhạc phụ" tương lai mời bạn uống bia hay rượu, đừng từ chối nó. Nhưng rất có thể ông đang thử tửu lượng của con rể, bạn cần biết chừng mức, đừng để bản thân trở thành một kẻ say rượu và nói lảm nhảm trước mặt cha mẹ nàng.

Ấn tượng cuối cùng luôn là mãi mãi

Trước khi ra về, nói với họ rằng tối nay, bạn đã có một thời gian thật tuyệt vời, kể cả khi bạn phải dành cả buổi tối lắng nghe những câu chuyện nhạt nhẽo hay phải giải đáp hàng đống thắc mắc của họ. Hành động này sẽ làm họ hài lòng và quý mến bạn hơn.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts