KHÔNG ĐỀ

Tối thứ bảy mình cũng đi chơi
Với chị gái và ba cô bạn khác
Đi đến đâu cũng có những nụ cười thèm khát
Nhưng con tim chỉ nhớ đến một người

Tối thứ bảy buồn mình cố để nước mắt không rơi
Cười thật nhiều những điều nhạt nhẽo
Nhưng lòng mình sao mà mềm yếu
Lại thấy tủi thân những lúc có một mình

Tối thứ bảy ngồi ngắm những ngôi sao lung linh
Và cố tìm một ngôi sao như thế
Vì có lần người yêu mình kể
“Mỗi ngôi sao chiếu xuống một con người”

Cũng có lần mình thấy một ngôi sao rơi
Nhắm mắt lại và mình nguyện ước
Giá như người yêu mình hiểu được
Lúc này đây mình nhớ anh ấy thế nào?

Đêm thứ bảy mình cứ thấy nôn nao
“Chắc tại cafe làm mình mất ngủ”
Trằn trọc mãi cuối cùng mình tự nhủ
“Sang tháng sau là gặp thôi mà”

Rồi thế nào mình nhớ chuyện hôm qua
Anh ấy bảo: “dạo này rất bận...”
Nào dự án, công trình và những việc làm thường nhật
Mình bỗng nhớ ra dạo này anh ấy hơi gầy

Mình bỗng thương anh ấy nhiều hơn
Và dặn lòng những ngày thứ bảy
Người ta yêu nhau bằng con tim nồng cháy
Càng cách xa càng lửa ấm nồng nàn

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts