LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ TIỀM NĂNG CON NGƯỜI PHÍA NAM

 Đầu năm 2007 Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người tại Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trung Tâm vào ngày 26/01/2007. Câu Lạc Bộ Phía Nam trực thuộc Trung Tâm là một bộ phận của Trung Tâm trong mọi hoạt động, trong thời gian qua đã phát hiện và tạo điều kiện để những người có khả năng đặc biệt hướng vào các hoạt động phục vụ lợi ích cộng đồng, các hoạt động nổi bật là: Tìm mộ, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Hóa giải các mâu thuẫn gia đình và xã hội. Những công việc đã làm của Câu Lạc Bộ phía Nam trong thời gian qua cần được tổng kết đánh giá, để có hướng làm tốt trong những năm tiếp theo, và cũng là dịp để các nhà ngoại cảm ba miền Bắc – Trung – Nam giao lưu học tập.

Lễ Kỷ niệm 5 năm hoạt động CLB Phía Nam được tổ chức vào ngày 16/09/2007 tại Hội trường Tổng cục Hậu cần, số 18E đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Rất đông các nhà ngoại cảm và các nhà hoạt động tâm linh cả nước đã về tham dự. Hội nghị cũng vui mừng chào đón ông Nguyễn Phúc Giác Hải thay mặt cho Trung Tâm NCTNCN từ Hà Nội đến dự Hội nghị.

Sau phần báo cáo nêu tón tắt các hoạt động cụ thể của CLB Phía Nam đã và đang làm trong thời gian qua, là phần báo cáo đề tài nghiên cứu như: đề tài Tác hại về mặt tâm linh của việc Nạo Phá Thai, đề tài báo cáo kinh nghiệm đi tìm mộ và hài cốt v.v…

Hội nghị đã dành phần thời gian xứng đáng cho chương trình khảo nghiệm thực tế tại chỗ, để mọi người có dịp gặp gỡ các nhà ngoại cảm và thực hiện các yêu cầu giúp đỡ. Anh Đoàn Việt Tiến biểu diễn scan tâm linh để nội soi chẩn bệnh cho một Việt kiều Mỹ, chị Hoàng Thị Thiêm biểu diễn khả năng đọc bằng con mắt thứ ba, các nhà ngoại cảm Nguyễn Tư, Võ Công Phương, Hồ Văn Dũ, Hồ Văn Hoàng giúp vẽ sơ đồ tìm mộ ngay tại Hội trường.

Nhà ngoại cảm Đoàn Việt Tiến giới thiệu chương trình:


Các đại biểu tham dự Hội Nghị - Ông Nguyễn Phúc Giác Hải (đầu bàn, đeo kính):


Các đại biểu tham dự Hội Nghị - Ông Nguyễn Hồng Quang (đầu bàn):


Các đại biểu tham dự Hội Nghị - Thầy Kim Cang (giữa):


Chị Hoàng Thị Thiêm đọc bằng con mắt thứ ba:


Anh Đoàn Việt Tiến scan nội soi bằng sóng tâm thức:


Anh Hồ Văn Dũ, Hồ Văn Hoàng tìm mộ tại Hội trường:


Các nhà ngoại cảm cả nước chụp hình lưu niệm:


Theo thegioivohinh.com

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts