TẠI SAO KHÔNG TÌM THẤY MỘ

NGHĨA CỬ CAO ĐẸP PHÍA SAU NHỮNG CON SỐ TỔNG KẾT
Tại Hội nghị 10 năm Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người tổ chức tại Hà Nội tháng 01/2007, Thiếu tướng Nguyễn Chu Phác, Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý, đã báo cáo kết quả tìm mộ liệt sĩ và nhân dân bằng phương pháp ngoại cảm đạt 70%.

Trong Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động CLB Tiềm năng Con người Phía Nam, tổ chức tháng 09/2007, cũng khẳng định tỷ lệ tìm mộ thành công là 70% bằng phương pháp ngoại cảm.

Đến nay theo ước đoán, có khoảng 50 ngàn ngôi mộ và hài cốt thất lạc của các chiến sĩ tử trận, và của nhân dân đã được tìm thấy nhờ các nhà ngoại cảm.

Công việc tìm mộ và hài cốt thất lạc là một nghĩa cử rất thiêng liêng và trân trọng đối với mỗi gia đình, mỗi con người Việt Nam, chúng ta không cần thiết nhìn vào số lượng nhiều hay ít, tìm được một hài cốt cũng là đáng qúy. Vậy thì nếu có thể giúp cho 50 ngàn gia đình hết khắc khoải chờ mong hài cốt người thân đó là công đức vô lượng của các nhà ngoại cảm, xứng đáng được xã hội trân trọng.

Xét về độ chính xác của phương pháp ngoại cảm, gần như tuyệt đối 100% trường hợp tìm mộ và hài cốt có kèm theo hiện vật, hoặc nhân chứng sống xác nhận. Bên cạnh đó, Viện Khoa học Hình sự của Bộ Công an hỗ trợ phương pháp giám định ADN, và đến nay đã thử nghiệm 50 trường hợp giám định ADN cho kết quả chính xác 100%.

TÌM MỘ BẰNG PHƯƠNG PHÁP NGOẠI CẢM

Các nhà ngoại cảm có những phương pháp khác nhau để xác định thông tin tìm mộ và hài cốt thất lạc. Dựa vào phương pháp thu nhận thông tin ngoại cảm, chúng ta có thể phân chia các phương pháp như sau:

1. Phương pháp thiên nhãn:

Nhà ngoại cảm nhìn thấy khung cảnh ngôi mộ, hoặc hài cốt hiện lên trước mắt, rõ ràng, đầy đủ màu sắc, giống như một màn hình TV ảo. Trên màn hình TV đó diễn lại thời điểm hy sinh của liệt sĩ hoặc những sự kiện liên quan đến người mất. Nhà ngoại cảm dựa vào hình ảnh đó để vẽ sơ đồ, giúp người đi tìm dễ dàng tìm được mộ thất lạc.

Đặc điểm phương pháp này là nhà ngoại cảm có thể nhìn thấy hình ảnh không giới hạn khoảng cách địa lý (hàng ngàn km), và có thể hướng dẫn tìm kiếm qua điện thoại.

Độ chính xác càng cao khi nhà ngoại cảm xác định được địa danh, hoặc biết tên nhân chứng sống xuất hiện trên màn hình TV ảo đó.

2. Phương pháp giao tiếp linh hồn:

Nhà ngoại cảm sẽ giao tiếp với linh hồn người mất, nhờ linh hồn kể lại câu chuyện lúc hy sinh, và địa điểm chôn cất hài cốt. Tất cả những chi tiết cụ thể như ngày giờ hy sinh, nhân chứng lúc hy sinh đều được linh hồn tường thuật lại.

Phương pháp này có tên gọi khác là nhập hồn, áp vong, cầu đồng, đồng thiếp v.v…
(phương pháp này phải có “xác hội”, là người có thể cho vong nhập vào xác mình, lời nói và động tác minh hoạ của vong thông qua hệ ngũ quan của minh giống đến mức thân nhân phải công nhận đúng, khi vong xuất ra thì xác hội hoàn toàn không biết chuyện gì đã nói, đã nghe, cảm thấy mệt sau đó… “xác hội” có thể là người thân hoặc do nhà ngoại cảm chọn).

3. Phương pháp giao cảm chủ động:

Trong phương pháp này, nhà ngoại cảm không nhìn thấy, không nghe thấy, nhưng giao tiếp được với linh hồn thông qua sóng tâm thức. Nhà ngoại cảm không phải là xác hội, nên không nói và hành động theo linh hồn, mà chủ động giao cảm để thu nhận thông tin, từ đó xác định được địa điểm tìm mộ và hài cốt, và những thông tin liên quan khác về người mất.

Khác với phương pháp giao tiếp linh hồn thụ động, trong phương pháp giao cảm chủ động, nhà ngoại cảm không những hiểu được nguyện vọng của linh hồn, mà còn thuyết phục linh hồn, hóa giải cho linh hồn, và làm cầu nối liên lạc giữa linh hồn với người thân.

4. Phương pháp cảm xạ:

Nhà ngoại cảm dựa vào năng lượng cảm xạ biểu hiện trên con lắc, kim quay, hoặc bộ phận cơ thể, để xác nhận thông tin. Nhà ngoại cảm đưa ra các câu hỏi, và dùng năng lượng cảm xạ để xác nhận đúng hay sai, từ đó nhà ngoại cảm tổng hợp đưa ra kết luận. Phương pháp này đòi hỏi nhà ngoại cảm có hiểu biết về bộ môn cảm xạ học, độ chính xác phụ thuộc nhiều vào mức độ tu tập của nhà ngoại cảm.

TẠI SAO CÓ TRƯỜNG HỢP KHÔNG TÌM THẤY MỘ

Như phần trên đã nói, tỷ lệ tìm mộ thành công là 70%. Nghĩa là trong 100 trường hợp đi tìm, có 30 trường hợp không tìm được mộ và hài cốt, và không thu thập được thông tin gì về người mất.

Trong thực tế, có trường hợp gia đình rất tha thiết tìm mộ người thân, đến gặp tất cả các nhà ngoại cảm nổi tiếng cả nước, và tổ chức đi tìm kiếm nhiều lần, vẫn không thu thập được bất kỳ thông tin gì về người thân của mình.

Tại sao như vậy? Người viết đã trao đổi với nhà ngoại cảm Nguyễn Tuấn Thanh xung quanh câu hỏi này, và tìm được những kiến giải như sau:

1. Linh hồn hài lòng với nơi chôn cất hiện tại, không muốn về chỗ mới ở nghĩa trang hay về nơi thân nhân lựa chọn. Linh hồn biết được đâu là đất dương cơ hay âm phần, biết chọn chỗ nào phù hợp hoặc tốt với mình.

2. Linh hồn đã siêu thoát
đến tầng năng lượng cao, nên nhà ngoại cảm thông thường không thể tìm thấy.

3. Bị che chắn bởi phần năng lượng cao. Linh hồn siêu thoát đạt cảnh giới cao sẽ có năng lượng bảo vệ nhiều hay ít, mạnh hay chưa mạnh.

Trong trường hợp này, có gia đình nhờ nhà ngoại cảm rất nổi tiếng tìm ngôi mộ biết chắc nằm trong khu vực đó nhưng vẫn không thấy hoặc gặp nhiều trở ngại để công việc tìm kiếm bị hủy bỏ.

4. Người mất có hài cốt đã tiêu hủy, tan rã hoàn toàn và linh hồn đã siêu thoát.

5. Người mất vẫn còn hài cốt, nhưng hiện nay đang nằm chung khu vực có những hài cốt khác không có thân nhân đi tim, các linh hồn thống nhất cùng nhau ở lại, không muốn tình trạng người ra đi, người ở lại.

Trường hợp này, chỉ khi nào nhà ngoại cảm phát hiện ra và hướng dẫn thân nhân phát tâm tìm kiếm và đưa tất cả hài cốt về thì mới thành công.

6. Người mất còn hài cốt, nhưng bị vướng công trình lớn, không thể thay đổi được, như đê, đập, nhà cao tầng, công trình quốc gia v.v… và linh hồn người mất không muốn tốn kém chi phí, ảnh hưởng đến mọi người.

7. Hài cốt của những linh hồn thuộc hai lực lượng có mâu thuẫn nhau, bị lực lượng kia ngăn cản, không cho tìm kiếm.

8. Hài cốt đã tiêu hủy, linh hồn người mất biết rằng dù có tìm thấy cũng không đủ thuyết phục người thân, nên không muốn xuất hiện.

9. Linh hồn không thích hoặc xung khắc với một người trong đoàn tìm mộ, nên không tìm thấy. Nhà ngoại cảm nên kiểm tra trước và thông báo những người đó không nên tham gia vào công việc tìm mộ.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts