Đàn ông tán tỉnh phụ nữ như thế nào?

Nếu người đàn ông không hoàn hảo trong nghệ thuật cất giấu những cảm xúc và cảm nhận của anh ta thì bạn cũng dễ dàng chỉ ra được những suy nghĩ trong đầu anh ấy. Một cô gái có thể dễ dàng biết được anh chàng đó có tán tỉnh mình hay không bằng cách xem anh ta ứng xử như thế nào. Những dấu hiệu mà một người đàn ông đưa ra khi tán tỉnh thật dễ dàng biết. 

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn 6 dấu hiệu phổ biến thể hiện rằng người đàn ông đang tán tỉnh bạn. Hãy nhớ rằng, một số người đàn ông tán tỉnh mà không có bất kỳ một mục đích thực sự nào mà chỉ là cho vui thì đừng để ý đến làm gì.

Bạn biết được một người đàn ông tán tỉnh mình như thế nào?

Những chàng trai tự tin khi tiếp xúc với con gái thì sẽ thể hiện những dấu hiệu này khá rõ. Nhưng cũng có người có cách tiếp cận tinh tế. Hãy đọc những dấu hiệu dưới đây.

Anh ta có một nụ cười đưa đẩy.
Nếu một người đàn ông đang tán bạn, anh ta sẽ có những hành động khôi hài nhẹ nhàng hoặc láu lỉnh theo cách nào đó để đưa dấu hiệu đến bạn. Hầu hết đàn ông biết rằng có một chút tinh nghịch khi họ tán tỉnh và nó thể hiện trên khuôn mặt cũng như kiểu cười.


 Ánh mắt của anh ta dò dẫm. Đàn ông là người có thị giác rất cao và họ thường tiếp nhận hình ảnh tốt hơn âm thanh. Nếu lý do mà anh ta tán tỉnh bạn chỉ bởi vì anh ta bị hấp dẫn bởi nét đẹp trên cơ thể và khuôn mặt bạn thì bạn có thể hiểu rằng, mắt của anh ta đang “mò mẫm” trên khuôn mặt bạn trong khi anh ta nói. Hầu hết đàn ông không kiểm tra cơ thể của bạn khi đang nói chuyện, cái mà anh ta tập trung trên khuôn mặt là đôi mắt, đôi môi, làn da và cả mái tóc của bạn. Nếu người con trai nào là người tán giỏi thì anh ta sẽ nhìn sâu vào trong mắt bạn khi nói.

Anh ta có những va chạm bông đùa. Hầu hết đàn ông không khéo léo trong các va chạm cơ thể như phụ nữ. Với những anh chàng có hành động rõ ràng thì cái mà anh ta thường làm nhất là chạm vào bờ vai hoặc cánh tay của người phụ nữ vì một lý do này hay lý do khác. Nếu anh ta thật sự công khai thì anh ta có thể chạm vào đùi bạn khi anh ta ngồi gần bạn trong lúc nói chuyện.

Anh ta tiếp cận vào không gian cá nhân của bạn. Đây là một dấu hiệu rõ ràng rằng người đàn ông đang tán tỉnh bạn. Anh ta sẽ tiếp cận vào không gian cá nhân của bạn và có thể tiếp cận vào khuôn mặt hoặc cơ thể bạn khi anh ta nói. Đây là một trong những cách dễ nhận biết nhất. Nếu bạn không phản ứng gì thì điều đó có nghĩa là bạn đồng ý khi anh ta tán bạn.

Anh ta khen ngoại hình của bạn.
Bạn biết rằng một chàng trai tán bạn nếu anh ta chú ý đến ngoại hình của bạn. Anh ta có thể nói về chiếc váy mà bạn đang mặc hoặc khen vẻ đẹp trên nét mặt bạn. Chúng ta thường thấy, đàn ông sẽ nói những câu như “Em có nụ cười thật đẹp” hoặc “Em có đôi mắt sâu, có hồn” khi tán bạn. Có thể đó không phải là những lời khen thật nhưng đó lại là dấu hiệu anh ta tán bạn.

Ngôn ngữ cơ thể của anh ta có một chút bồn chồn. Nếu anh ta thường xuyên đưa tay lên vuốt tóc hoặc di chuyển khuôn mặt, bờ vai theo cách nào đó bị kích động khi đang nói chuyện với bạn thì có nghĩa anh ta đang tán bạn. Một số người khác thì mặt đỏ tía tai.

Bạn có thể nhìn thấy những dấu hiệu một người đàn ông đang tán bạn và bạn không cần phải quan sát và chú ý nhiều đến những dấu hiệu đó mà chỉ quan tâm đến mục đích của họ. Tán tỉnh là một điều vô hại, cho nên, đàn ông thích tán phụ nữ. Nhưng nếu bạn không cảm thấy “ok” thì hãy biểu hiện một bờ vai lạnh lẽo. Anh ta sẽ tự rút lui.


0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts