Vì sao phụ nữ luôn thích ''cậu nhỏ" khổng lồ?

Sự thật là hầu hết phụ nữ thích quý ông sở hữu "cậu nhỏ" lớn và điều này là hoàn toàn tự nhiên vì nó đã được lập trình sẵn trong ADN của họ.


Tuy nhiên, hầu hết các chị em sẽ không bao giờ nói thẳng với bạn điều này bởi vì họ không muốn làm tổn thương tình cảm của bất cứ ai. Dưới đây là 7 lý do tại sao chị em lại thích cậu nhỏ có kích cỡ to lớn.

“Cậu nhỏ” lớn khiến chị em bị kích thích tình dục ngay lập tức

Khi nói đến việc kích thích tình dục, nhiều phụ nữ bị ấn tượng bởi trực quan hơn. Không gì có thể nóng bỏng và bị kích thích nhanh hơn với phụ nữ khi họ nhìn thấy một anh chàng khỏa thân với một dương vật cương cứng cùng kích cỡ to lớn.

Hầu như khi chia sẻ riêng tư với nhau, những chị em đều khẳng định những điều về thị giác sẽ phản ứng nhanh nhất đến kích thích tình dục.

Điều này không có nghĩa là phụ nữ không quan tâm về nhân cách của một chàng trai, những gì các quý ông nghĩ và cách quý ông cư xử. Song với họ, một dương vật lớn sẽ là dấu cộng khi nói đến sự hấp dẫn tình dục.

“Cậu nhỏ” lớn - Cái nhìn đầu tiên của chị em

Một cuộc khảo sát đã được thực hiện và phát hiện ra rằng đại đa số các phụ nữ khi lần đầu tiên gặp gỡ các quý ông thì ngoài nhìn vào khuôn mặt của người đàn ông, họ hầu như tự động nháy mắt ở đáy quần của những quý ông đó trong một vài giây sau đó.

Rõ ràng điều này là một phản ứng tự nhiên rất khó bỏ mặc cho những chị em cũng luôn có ý thức về nó và cố gắng không để lộ liễu. Và từ các buổi nói chuyện riêng của các chị em, có thể khẳng định rằng tình trạng nhìn ở đáy quần của một người đàn ông luôn là chủ đề thường xuyên của các cuộc hội thoại.

Nàng rất thích 'cậu nhỏ' to nhưng không dám nói ra (Ảnh minh họa)
 Hầu hết phụ nữ luôn thích “thâm nhập sâu”

Đã có rất nhiều bài viết về lý do tại sao một người phụ nữ lại không thể cảm thấy bất cứ điều gì khi cậu nhỏ chỉ xâm nhập nâng khoảng vài cm trong âm đạo của các chị em.

Một số nguồn tin cho rằng thậm chí không có bất kỳ dây thần kinh cảm giác nào có thể xuất hiện khi cậu nhỏ xâm nhập quá nâng trong âm đạo. Tuy các nghiên cứu tình dục học mới nhất đã chứng minh điều này không đúng nhưng thực tế, một dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo của chị em sẽ khiến cho chị em cảm thấy hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn khi “vào cuộc”.

“Cậu nhỏ” lớn sẽ không bao giờ bị trượt ra ngoài khi đang “yêu”

Không gì có thể phá vỡ tâm trạng của các chị em trong cuộc vui nhiều hơn khi các quý ông liên tục phải liên tục định vị lại vị trí của dương vật của mình do hết lần này đến lần khác do bị trượt ra ngoài.

Một dương vật với kích cỡ dày rộng và đủ dài không bao giờ trượt ra và nhịp điệu “yêu” theo đó sẽ không bị phá bĩnh. Điều này cho phép một phụ nữ có thể “lên đỉnh”.

"Cậu nhỏ" dài có thể giúp kích hoạt cực khoái sâu và mạnh mẽ cho chị em

Nếu một người đàn ông với một cậu nhỏ dài có thể giúp kích thích cổ tử cung của người phụ nữ, giúp cả hai người kích hoạt cực khoái sâu và mạnh mẽ.

Nhiều người phụ nữ chưa bao giờ có niềm vui mãnh liệt này bởi vì họ không sở hữu người đàn ông với kích cỡ một dương vật đủ lớn.

Cô ấy sẽ lao ngay vào bạn khi bị kích thích (Ảnh minh họa)
 "Cậu nhỏ" lớn giúp đạt được cực khoái âm đạo

Nếu dương vật vừa khít trong quá trình thâm nhập nhịp nhàng, nó sẽ giúp vuốt ve tất cả các bức tường của âm đạo trong mỗi bước di chuyển của người đàn ông. Điều này giúp phụ nữ cảm thấy tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, điều này cũng mang tới kinh nghiệm đáng kinh ngạc cho người đàn ông vì các quý ông có thể cảm nhận được cảm giác hút trên đầu dương vật của mình trong toàn bộ giao động quanh trục dương vật. Nó giúp cả hai đạt cực khoái một cách dễ dàng.

Cường độ cực khoái sẽ nhiều hơn nữa nếu có một “cậu nhỏ” lớn

Thực tế, không phải tất cả cực khoái đều giống nhau và bằng nhau. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ.

Với đàn ông, tất cả các cực khoái liên quan đến xuất tinh vì vậy một cậu nhỏ lớn với cường độ xuất tinh mạnh mẽ sẽ cho bạn cảm giác thăng hoa nhất.

(Theo aFamily)

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts