Những thắc mắc của quý ông xung quanh việc thụ thai

Nguyên nhân dẫn đến vô sinh xuất phát từ nam giới chiếm tỷ lệ khá cao. Những trả lời sau đây sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của các quý ông về việc thụ thai:
1. Trở ngại việc thụ thai từ người đàn ông?
Có khoảng 30% trường hợp do từ phía đàn ông. Thực tế, không phải lúc nào tinh trùng cũng dồi dào. Lứa tuổi 50, đàn ông giảm bớt năng lực tình dục, ít nhạy cảm.


2. Bệnh do lây nhiễm từ tình dục có tạo nên bất lực?
Khi bị lây bệnh độc, vi khuẩn ẩn tiềm tàng trong những thành phần của cơ quan sinh dục. Ở phụ nữ, đường tiểu ngứa ngáy, âm đạo bị tổn thương. Mầm vi khuẩn chui vào trong cổ tử cung và các vòi trứng, sau đó làm độc gây ra mùi hôi thối: viêm vòi cấp.

Bệnh lây nhiễm độc tạo ra những bào thai ngoài tử cung kéo theo việc không thể sinh đẻ. Với đàn ông, căn bệnh truyền nhiễm được báo động bởi cảm giác nóng rát khi tiểu, nước tiểu nóng và có thể ngăn chặn tinh dịch lưu chuyển, tạo ra tình trạng không thể sinh sản.

3. Có thai ở tuổi nào?
Đối với phái nam, tuổi càng cao tinh trùng càng giảm bớt tính mạnh mẽ, yếu dần, nhất là từ tuổi 50.

4. Có cần thiết phải đặt chương trình cho những quan hệ tình dục?
Nhất thiết phải có để gia tăng thường xuyên quan hệ tình dục. Với tần suất càng cao càng có nhiều cơ hội may mắn để thụ thai. Trong chu kỳ rụng trứng, giữa ngày 10 và 20 tuỳ theo từng phụ nữ, lý tưởng nhất là "gần gũi" trong hai ngày đó. Tuy nhiên, cũng khó xác định chính xác hoàn toàn.

5. Quá béo hay quá gầy có ảnh huởng đến năng lực tình dục?
Có. Quá trọng lượng, béo phì hay quá gầy đều gây trở ngại cho năng lực tình dục.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts