Những cách xuẩn ngốc nam giới làm để thu hút sự chú ý

Nam giới nhiều khi cũng như một đứa trẻ, khi có ý định tán tỉnh một cô gái nào, anh ta sẽ tìm mọi cách để gây ấn tượng với cô ấy. Và do không biết cách hay quá hồi hộp, đàn ông có những lúc mắc phải những sai lầm thật buồn cười.

Là một đấng nam nhi, bạn nên tránh những hành động ngốc nghếch sau khi đi tán một cô gái, không nàng sẽ đánh giá bạn là một gã IQ không được cao cho lắm!

1. Nhắn tin nhầm

Thay vì nhắn một tin tán tỉnh hay làm quen hoặc khen ngợi, nam giới lại đi giả bộ nhắn tin nhầm. Trong tin nhắn ấy anh ta khoe khoang rằng mình giỏi giang, thành đạt hoặc có tài sản nọ kia. Cũng có thể là bạn lại giả bộ như nhắn cho một cô gái rất thích bạn rồi gửi nhầm vào máy của nàng để dò xem thái độ của cô ấy như thế nào. Đây là một hành động phản tác dụng, cô ấy sẽ nghĩ bạn không chỉ là một gã ba hoa, bốc phét, lăng nhăng mà còn cẩu thả, đến việc nhắn tin cũng không xong.

Cách tốt nhất để chinh phục phụ nữ là sự chân thành (Ảnh minh họa)
2. "Ăn dưa lê, đội mũ phớt"

Khi muốn gây sự chú ý với nàng, thay vì  làm cho cô ấy chú ý đến bạn, bạn lại cố tình làm ra vẻ kiêu ngạo, phớt lờ không thèm để ý đến nàng. Nếu việc này diễn ra một chút và độ 'kiêu' của bạn được thực hiện vừa phải thì bạn có thể khá thành công, song nếu 'quá liều' thì nó lại phản tác dụng. Hãy chú ý, tỏ ra kiêu ngạo, không chú ý đến nàng không phải là một phương thức hay, chỉ ngoại trừ cô ấy là một người cũng lạnh lùng và hiếu thắng thì mới chú ý đến bạn, còn nếu không thì bạn sẽ thất bại với cách thức này.

3. Tỏ ra nổi bật ở đám đông
Trước khá đông người, bạn có cách ăn mặc, nói năng đi đứng khá khác biệt để lôi kéo sự chú ý hoặc bỗng dưng có những hành động kỳ quái để mọi người phải bật cười. Cô ấy cũng có thể sẽ cười thích thú song nếu bạn để ý đến một người như bạn thì chắc là không. Nàng sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến một người có những biểu hiện kỳ lạ như thế.

4. Làm ra vẻ bận rộn

Đây là kiểu mà các chàng hay thể hiện nhất: Lúc nào cũng làm ra vẻ bận rộn để các cô gái phải ngưỡng mộ và nghĩ rằng mình là một người đàn ông thành đạt, có nhiều công việc... Nếu như cô ấy là một cô gái mới lớn và ngây thơ, nàng sẽ bị choáng ngợp bởi điều đó, song nếu nàng đã có một sự trải nghiệm nhất định và hiểu biết, cô ấy sẽ biết đâu là sự thật trong những lời nói dối của bạn.

5. Chê bai những gã theo đuổi nàng

Bạn nghĩ rằng mình sẽ được nâng lên khi chê bai những người tán tỉnh cô ấy? Thật là sai lầm. Điều đó chỉ khiến nàng nghĩ rằng bạn là một người đàn ông tiểu nhân và chẳng có gì đáng mặt nam giới. Dù bạn có hơn hẳn họ thì cũng không nên nói về người khác như vậy. Khiêm tốn và tự tin mới là cách thức để dễ đi vào trái tim người đẹp.

6. Kể về những chiến tích tình yêu của mình

Bạn nghĩ rằng phụ nữ thích những gã đàn ông hào hoa và đa tình? Do đó, bạn liên tục kể những chiến tích tình trường của mình, thậm chí còn thêm nếm nó để cho người khác thấy bạn đào hoa như thế nào. Ngược lại, cô ấy sẽ chẳng hứng thú gì với những gã chuyên đi chinh phục phụ nữ, nếu không muốn nói là nàng ghét cay ghét đắng những người như bạn. Bởi cô ấy sợ rằng mình chỉ là một trong số hàng trăm cô gái trong list người yêu của bạn.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts