Điều gì đã giết chết tình yêu chàng dành cho bạn?

Đôi khi người phụ nữ thấy hài lòng với cuộc sống chung trong gia đình còn người đàn ông lại thấy không phù hợp và không muốn kéo dài cuộc sống đó. Vì thế, nhiều người vợ không hiểu được tại sao chồng ngày càng xa mình. 

Vì sao người đàn ông dần dần xa cách với người phụ nữ của mình, hãy lắng nghe chuyên gia về các mối quan hệ, nhà tâm lý học thực hành, chủ tịch tập đoàn Julia Kuzmina Systems (Nga) - bà Julia Kuzmina nói về điều này.

"Tôi thực sự bất ngờ khi anh ấy bỏ tôi và muốn ly hôn" - hầu hết các khách hàng của tôi hay những người tham gia khóa đào tạo, những người đang phải đối mặt với câu hỏi: "Làm thế nào thay đổi mọi việc, làm thế nào để anh ấy quay trở lại?" đều tự hỏi mình và hỏi tôi câu đó.

Điều gì đang xảy ra? Những người đã từng gặp nhau, say mê nhau nhận ra rằng họ có thể làm mọi thứ cùng nhau - sống, nuôi dạy con cái, bên nhau lâu dài và hạnh phúc mãi mãi ... Nhưng sau đó, một ngày, như sét đánh ngang trời, anh ta bỏ đi.

Thật lạ khi phụ nữ thường mau chóng an tâm với những gì đang có. Nhưng nếu nói chuyện với người đàn ông về vấn đề này, bạn sẽ được nghe những điều hoàn toàn không phải như thế. Và vi thế, tôi quyết định tổ chức một cuộc phỏng vấn và đặt ra cho những người đàn ông những câu hỏi để giúp phụ nữ, cảnh báo họ, và tìm ra hướng giải quyết vấn đề này.

Và sau đây là câu trả lời của cánh mày râu, những người đã từng yêu, nhưng rồi cũng rời bỏ người phụ nữ của mình mà đi.

Những hành vi của phụ nữ có thể đẩy người đàn ông ra xa.

Giận dỗi và im lặng trong một thời gian dài: Rõ ràng là cô ấy muốn tôi đoán xem tôi đã làm sai điều gì. Còn nếu hỏi thẳng thì cô ta sẽ kiêu hãnh không thèm trả lời, cố gắng làm cho tôi hiểu rằng cô ta rất bực mình với tôi. Thậm chí cấm vận luôn cả chuyện tình dục.

Cư xử một cách đơn điệu: Đầu tiên cô ấy quan tâm đến tôi quá kỹ lưỡng, sau đó thành kiểm soát, cuối cùng là hoàn toàn mất đi vẻ nữ tính, dịu dàng, và trở thành “mẹ” của tôi.

Bạn lúc nào cũng bám theo chàng và quản lý anh ấy thật chặt (Ảnh minh họa)
 • Bất cứ lúc nào cô ấy cũng có thể hỏi: "Anh có yêu em không? Anh chẳng yêu em. Anh không yêu nhiều như trước". Cứ như là chẳng còn chuyện gì để nói.

Cô ấy yêu tôi quá nhiều, bóp nghẹt tôi bằng tình yêu của cô ấy. Cô ấy khiến tôi bắt đầu cảm thấy thương hại.

Cô ấy cho rằng tôi cần phải hiểu, phải đoán, phải chịu đựng những lời rên rỉ, và sự cẩu thả của cô ấy.

Tự dưng cô ấy biến thành một người phụ nữ rất quái đản, mặc dù bình thường cô ấy không phải như thế. Rõ ràng là cô ấy đã bắt chước điều đó ở một cô bạn nào đó hay ảnh hưởng lời khuyên, tư vấn quái đản nào đó.

Điều gì đã giết chết tình yêu?

Đánh mất bản thân mình: Đừng biến mình thành một người nào đó, không giống như bản chất tự nhiên của mình (một người hiểu biết khoa học, một người đảm đang tuyệt vời, một người bạn đáng tin cậy). Khi anh ấy yêu bạn, bạn hoàn toàn là một người khác, nhưng năm tháng trôi qua, có một điều gì đó đã mất đi, một điều hết sức quan trọng đối với tình yêu.

Sợ mất: Nếu tình yêu đối với bạn từ đầu đã có nghĩa là đau khổ và mất mát, nếu bạn đã nghe và tin rằng sớm hay muộn, người đàn ông ấy sẽ phản bội hoặc không còn yêu và đam mê, thì chắc chắn bạn sẽ phạm phải những sai lầm trong mối quan hệ với anh ấy. Bạn hoặc quá yêu, hoặc không tin tưởng, điều đó có nghĩa là chắc chắn bạn sẽ nhận được một kết quả khẳng định nỗi lo sợ của bạn. Không có sự tình cờ - không cả trong tình yêu lẫn trong hôn nhân. Luôn luôn điều này là kết quả của một điều khác.

Chúng ta thường có nhiều quan niệm sai lầm về đàn ông. Những sai lầm lớn sẽ làm chúng ta trì hoãn các giải pháp cho những vấn đề, chúng ta chờ cho đến khi người đàn ông đoán được sự việc và tự thay đổi. Nhưng vấn đề là của cả hai người và phải được cả hai người cùng giải quyết, càng sớm càng tốt.

Điều gì đã giết chết tình yêu chàng dành cho bạn?, Tình yêu -  Giới tính, bi mat adam, dan ong va tinh yeu, dan ong, phu nu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, nghe thuat yeu,
Đừng lúc nào cũng băn khoăn xem chàng có yêu bạn hay không và tra hỏi chàng điều đó (Ảnh minh họa)

Lời khuyên:

• Hãy học cách yêu. Hãy đọc những cuốn sách cần thiết để tích lũy kiến thức cơ bản và tập luyện chính bản thân mình. Hãy học cả những điều không có trong sách vở - đó là kỹ năng trò chuyện, cách giải quyết các cuộc xung đột, cách thương lượng để người đàn ông thực hiện những lời hứa của mình đúng thời hạn, và nhiều điều hữu ích khác.

• Hãy can đảm để có được hạnh phúc. Bạn có thể tin vào sự tất yếu của một kết quả tiêu cực, bạn chán nản, nhưng bạn cũng có thể kiêu hãnh ngẩng cao đầu trước tất cả kẻ thù (sự sợ hãi dư luận, sự thiếu niềm tin vào kết quả tốt đẹp) để nói với mọi người rằng, như Scarlett O'Hara (nhân vật của Cuốn theo chiều gió - người dịch) đã nói "tôi sẽ làm cho tôi hạnh phúc". Mọi việc sẽ giống như tôi muốn! Và hãy bắt đầu hành động, đừng sợ sai lầm!

• Đừng đặt anh ta lên bệ thờ: Đây là lời khuyên dành cho những phụ nữ đã làm mọi thứ để người đàn ông của cô xây dựng sự nghiệp, leo ngày càng cao trên bậc thang danh vọng. Và sau đó, khi cô ấy không còn trẻ, không còn mới lạ, từ trên những đỉnh cao đó, anh ta sẽ nhìn thấy những người phụ nữ khác hay hơn. Hãy nhớ rằng, bạn luôn phải là người phụ nữ số 1, đặc biệt là với bản thân mình. Không ngừng chăm sóc vẻ ngoài của mình, tự nhận thức và đánh giá mình bằng những khác biệt với những người khác, vì chính mình, vì tình yêu.

• Kính trọng chính bản thân mình. Đây là một vấn đề lớn với phụ nữ. Khi lòng tự trọng của bạn cao – đó không phải là sự kiêu ngạo, đó là bạn hiểu biết giá trị của mình, về cách những người khác phải đối xử với bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phụ nữ có lòng tự trọng cao được những người đàn ông yêu thương và đánh giá cao.

Hãy thực tế. Nếu bạn biết thực hiện những bước đi đúng, sẽ có những thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Hãy nhớ rằng để có được kết quả mong muốn, bạn phải làm những gì bạn cần làm và không có gì khác. Đó là điều tôi thường nói tại các khóa đào tạo.

Chưa hết, còn một lời khuyên nữa không kém phần quan trọng: hãy học cách cảm nhận những khủng hoảng, tai họa đang đến gần - hoặc của chính mình, hoặc trong mối quan hệ. Điều này giúp chúng ta đánh giá và nhận biết tình hình, thu thập và phát triển những bài học kinh nghiệm cho riêng mình.

(Theo PNO)

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts