Giữ sức cho 'chuyện ấy' trong những ngày Tết

Nếu xem tình dục là “một phần tất yếu” của chất lượng cuộc sống thì những ngày Tết, chất lượng ấy sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Với người đàn ông, nếu không “đầu tư” khoản ấy cho ngày xuân, coi như đón xuân “chay” luôn, bởi đó sẽ là dịp mà nhiều yếu tố bất lợi cho tình dục hè nhau tấn công “tổng lực”.

Tết, ông chồng nào “hiền” lắm thì cũng có thùng bia, chai rượu trong nhà. Ông chồng nào thường ngày không nhậu nhẹt, Tết cũng lảo đảo với men nồng. Những “đệ tử Lưu Linh” lại càng “khủng hoảng” hơn với rượu bia. Nếu như ai đó quan niệm “nam vô tửu như kỳ vô phong” trong “chuyện ấy” thì thật sai lầm.

Theo ước đoán thì có khoảng 5-25% nam giới uống bia, rượu gặp khó khăn trong việc xuất tinh. Một số nhà nghiên cứu nhận định rằng, có đến 54% nam giới uống bia, rượu không thể cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng và 31-45% nam giới thì mất đi ham muốn tình dục sau khi uống bia, rượu.

Về mặt tâm lý, người vợ sau một ngày phục vụ tiệc tùng đứ đừ, lại gặp phải người chồng nhậu quá say, người ngợm kết hợp giữa mùi “trốn tắm” và hơi thở đầy cồn, chắc chắn sẽ chẳng còn hứng thú. Bình thường, khi vợ không có hứng thì người chồng có trách nhiệm “intro” cho “bản tình ca”, nhưng gặp cảnh người chồng thèm ngủ hơn “giao ban”, thì đêm “chay” rất dễ xảy ra.

Ngoài rượu bia thì thức khuya cũng là một trong những yếu tố đáng lo ngại đối với chất lượng tình dục. Ngày Tết, quý ông hay gây sòng “chặt hẻo” với nhau cho vui. Cuộc vui đó khó dừng lại sớm, khiến lúc chồng vào giường thì vợ đã say giấc nồng. Ngày thường, sẽ có một “kịch bản” khác: chồng cao hứng, kéo vợ ra khỏi giấc mơ, cùng hòa điệu “tình ca”. Nhưng khi chồng đã mỏi đờ lưng vì ngồi đánh bài, đầu óc lại quá mệt và buồn ngủ, thì “kịch bản hạnh phúc” này rất khó xảy ra.

Bạn cần giữ sức cho những ngày Tết để có một năm mới khoẻ mạnh (Ảnh minh hoạ)

Dịp Tết, cả gia đình cũng thường đi chúc Tết xa, nhiều trường hợp phải ngủ lại ở nhà bà con. Như đã phân tích ở trên, nhà mình cũng còn “chưa ăn ai”, nói chi hai vợ chồng ngủ lại nhà người khác? Tình dục cũng có “đồng hồ sinh học”, sinh hoạt đảo lộn dễ khiến “nó” bị bỏ quên.

Nhưng, chất lượng sống của hai vợ chồng không thể đảm bảo nếu thiếu tình dục. Vậy người đàn ông phải làm gì để duy trì “phong độ”? Sẽ không dễ thực hiện, nhưng quý ông cũng cần cố gắng không quá chén, tránh thức khuya và quan trọng là biết để ý đến “nó”, nghĩ đến “nó” để “nó” không bị lãng quên. Dễ hiểu thôi, cái gì mình tập trung suy nghĩ nhiều, sẽ tự tìm ra cách giải quyết hiệu quả hơn.

“Bản tình ca” thường lâm vào tình cảnh mỏi mệt khi mỗi độ xuân về. Vì là mỏi mệt nên người ta dễ “cắt suất” luôn, phải chờ qua Tết mới trở lại “đường đua”. Nhưng như thế phải mất một thời gian dài mới bắt lại kịp “đồng hồ sinh học”.
Cũng cần nói thêm rằng, tình dục không hẳn là buộc phải “điều đó xảy ra”. Nếu mệt quá, chỉ cần đôi lời hỏi han, một cái nắm tay, một cái bóp nhẹ chân cho nàng, như thế cũng đã tạm xem là “được” trong “thời buổi khó khăn” như ngày Tết.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts