Mùi hương nào khơi dậy khao khát của chàng?

Một số mùi hương có khả năng khơi dậy và kích thích ham muốn. Và bạn có biết, một mùi hương rất rất quen sẽ khiến cánh mày râu “nóng” người. 


ABC News của Mỹ đã cho đăng thông tin nghiên cứu của các chuyên gia Chicago, kết luận hương vị có thể gây rối loạn và khiến các dây thần kinh hưng phấn. Trong đó, mùi vị của quả bí đỏ kết hợp với hoa oải hương sẽ tạo nên hương thơm có khả năng kích thích tình dục ở người đàn ông nhất.

Công trình nghiên cứu của các chuyên gia Chicago được thực hiện trên tổng số 31 tình nguyện viên, là nam giới, trong các độ tuổi 18-64. Tiến sĩ Alan Hirsch – người đứng đầu cuộc nghiên cứu này đã chọn 24 loại thực phẩm hay mùi hương có hương vị mạnh.


 Trong thời gian thử nghiệm, các tình nguyện viên cần phải ngửi lần lượt 24 hương vị trong khi đứng trước một máy quét đặc biệt để ghi lại những thay đổi lưu lượng máu trong cơ thể. Kết quả cho thấy, với hương vị bí đỏ, lưu lượng máu dồn đến dương vật tăng đáng kể.

Đặc biệt, khi hương vị bí đỏ được pha lẫn với mùi hoa oải hương tạo nên hỗn hợp đặc biệt, có đến 40% các đối tượng là nam giới bị kích thích thật sư, ham muốn tình dục tăng thấy rõ.

Một lát bánh làm từ bí ngô, chiên vàng, thêm chút socola, sẽ khiến 20% nam giới “nóng” người.

(Theo Dân Việt)

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts