Gặp chuyên gia cảm xạ Nguyễn Ngọc Sơn


Bất cứ ai lần đầu tiên ghé thăm giờ sinh hoạt của CLB “Năng lượng cảm ứng” (tổ chức ngay tại Viện RIAFR) hay tổ chức ngoài thiên nhiên cũng đều ngạc nhiên và thích thú khi chứng kiến cảnh hàng trăm thành viên của CLB cùng luyện hút đồ vật dính chặt vào người. Từ các đồ vật kim loại như điện thoại di động, bàn là, thìa, dĩa, dao, ghế ngồi cho đến những đồ vật không có tính kim loại như chuối chín, đĩa sứ, đĩa nhựa…cũng đều dính chặt vào làn da của các thành viên từ già đến trẻ, không kể nam hay nữ. Buổi sinh hoạt luôn sôi nổi khi mỗi ngày, các thành viên lại phấn khởi reo lên “Thầy ơi, hôm nay em hút thêm được một chiếc điện thoại nữa”, “Thầy ơi, em hút thêm được cả chiếc bàn là nữa này…” khiến ai cũng phấn chấn với những thành quả tập luyện của mình.
Giải thích về hiện tượng dính hút đồ vật vào cơ thể, Chuyên gia Năng lượng cảm ứng Nguyễn Ngọc Sơn - Viện trưởng Viện RIAFR cho biết, con người cũng như vạn vật đều phát ra trường năng lượng, chỉ khác nhau ở chỗ trường năng lượng đó mạnh hay yếu mà thôi. Ở người, nếu biết khơi gợi, luyện tập thì sẽ đánh thức được trường năng lượng trỗi dậy mạnh mẽ, bằng chứng là các thành viên sau 24 buổi luyện tập (3 khoá học trong 2 – 3 tháng) đều dính hút được đồ vật lên cơ thể của mình. Thời gian luyện tập càng lâu dài, bền bỉ thì sức hút của trường năng lượng càng lớn mạnh. Dòng điện sinh học này khi đã được “đánh thức”, có thể điều khiển để chữa bệnh cho chính bản thân và cho cả người khác nữa.
Qua trò chuyện với một số thành viên CLB, chúng tôi càng kiểm chứng được lời nói của chuyên gia Nguyễn Ngọc Sơn về khả năng kỳ diệu do năng lượng cảm ứng mang lại đối với sức khoẻ con người. Chị Mai Lan Hương, nhà ở 31 Phố hàng Ngang, Hà Nội (ĐT 0904483696) sau 3 khoá học đã thổ lộ: “ Tôi thấy sức khoẻ của mình tốt lên rất nhiều. Trước kia tôi bị đau lưng, đứng ngồi rất khó khăn. Sau 2 tháng luyện tập, theo hết 3 khoá học tôi thấy lưng hết đau, đứng ngồi bình thường và tinh thần rất thoả mái. Tôi nghĩ nếu cứ tập đủ và đúng động tác, kiên trì luyện tập hằng ngày thì trước mắt sẽ có được sức khoẻ tốt, sau đó là được một cái gì đó rất thần bí. Trước đây tôi ít khi tin người khác nói mà mình chưa chứng kiến. Nay đã được thầy dạy, tôi thấy những điều mình nhận được quả là tuyệt vời”.
Bà Nguyễn Thị Kim Tám (74 tuổi), trú tại Tổ 12, phường Phan Thiết, TX Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang theo học khoá 28 tại CLB Năng lượng cảm ứng Tân Trào, sau gần 3 tháng luyện tập bền bỉ cũng nhận được kết quả ngoài sự mong đợi. Bà Tám bị mắc khá nhiều bệnh: Viêm họng hạt mãn tính (phát âm khó khăn); Huyết áp cao; Tuần hoàn máu lên não kém (người lúc nào cũng như say xe ôtô). Bà Tám đã đi khám, chữa bệnh ở nhiều nơi, nghe ai nói ở đâu có thuốc hay, thầy giỏi là tìm đến nhưng bệnh không thuyên giảm. Nay bà tham gia CLB Năng lượng cảm ứng, học phương pháp Tự chữa bệnh dưới sự hướng dẫn của thầy Sơn, bệnh tình của bà đã khỏi hoàn toàn. Bà Tám nói: “Tôi gặp được thầy Sơn như được gặp vị thánh sống, gặp được tiên dược, phật dược, vì với phương pháp đơn giản đó mà tôi đã tự chữa bệnh được cho mình - điều mà trước đây không ai làm được cho tôi”.

Trên đây là một số tâm sự của các học viên trong CLB Năng lượng cảm ứng. Với sự kì diệu do cảm xạ mang lại, ngày 26/6/2009, tại trụ sở của Viện đóng tại số 206 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện RIAFR đã ra mắt CLB “Năng lượng cảm ứng” với sự tham gia của tất cả học viên. CLB ra đời, là nơi sinh hoạt, giao lưu, bàn thảo về các vấn đề sức khoẻ, phong thuỷ, năng lượng cảm ứng - một bộ môn khoa học hoàn toàn mới mẻ ở nước ta.

Viện “Năng lượng cảm ứng” của Việt Nam

Ngày 14 tháng 10 năm 2008, Hội đồng Trung ương VUSTA Liên hiệp khoa học công nghệ tin học ứng dụng Tiềm năng con người đã ra quyết định thành lập Viện RIAFR. Viện trưởng là Chuyên gia cảm xạ Nguyễn Ngọc Sơn - người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng Chuyên gia cảm xạ tại Ba Lan.

Người viện truởng tâm huyết

Quê ở Hà Nam, lớn lên tại Hà Nội, học Khoa chế tạo máy tại Đức nhưng ra trường anh lại “rẽ sang lối khác”. Vợ và hai cô con gái của anh hiện đang học tập và làm việc tại Mỹ và Ba Lan. Do rèn luyện võ thuật từ nhỏ nên Nguyễn Ngọc Sơn có một sức khoẻ khác thường. Da hồng hào, gương mặt lúc nào cũng “vượng khí”. Đây cũng là nền tảng để anh có một trường năng lượng mạnh gấp hàng chục lần người bình thuờng. Do có khả năng đặc biệt, anh tiếp tục theo học bộ môn năng lượng cảm ứng (hay còn gọi năng lượng cảm xạ) tại Trường đại học Y Poznan’(Ba Lan). Sau thời gian dài tu luyện anh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ các bậc chuyên gia về bộ môn năng lượng cảm ứng với tấm bằng “Chuyên gia cảm xạ học” hạng ưu. Tại thời điểm này, cơ thể của anh có lúc đã hút được 35 kg đồ vật như nồi cơm điện, ghế băng, bàn là, thìa, dĩa, dao, bình nước, chuối, sách vở… đều “bị” anh dính hút hết lên trên cơ thể.


Hơn một năm hoạt động, với chức năng đào tạo và phổ biến khoa học về kiến trúc Phong thuỷ Năng lượng cảm ứng; Tổ chức hội thảo trong nước và quốc tế; Nghiên cứu thực nghiệm, Ứng dụng các tiến bộ khoa học về Kiến trúc Phong thuỷ Năng lượng cảm ứng; Tư vấn và hỗ trợ các tỉnh, thành phố, các cơ sở nghiên cứu khoa học trong công tác nghiên cứu thực nghiệm về Kiến trúc Phong thuỷ Năng lượng Cảm ứng; Đào tạo bồi dưỡng kiến thức, kỹ thuật của bộ môn Kiến trúc Phong thuỷ Năng lượng Cảm ứng áp dụng vào đời sống và xã hội… Viện đã gặt hái được những thành quả ban đầu rất khả quan.

Cho tới thời điểm này, Viện đã đào tạo được hơn 800 học viên gồm nhiều thành phần trong xã hội. Các học viên được học các phương pháp bảo vệ sức khoẻ; Luyện tập cân bằng âm dương; cách sử dụng các loại đũa và con lắc; Cách nhận biết các bức xạ và hướng đi của dòng khí; Các phương pháp trấn trạch khi phát hiện ác xạ; Tìm hiểu năng luợng của đá và cây; Điều chỉnh khí trong căn hộ, văn phòng bằng cây cảnh và đá phong thuỷ; Các phương pháp tự điều chỉnh năng lượng cho bản thân và người khác; Sắp đặt các đồ dùng trong nhà theo đúng phong thuỷ; Tìm nguồn nước ngầm; Dò tìm bệnh thông qua năng lượng được phát ra từ vùng bệnh; Tìm hiểu hào quang và các phương pháp làm sạch hào quang… Quan trọng hơn cả là qua các khoá học, sức khoẻ của học viên được nâng cao. Học viên có thể tự điều chỉnh năng lượng để chữa bệnh cho bản thân và người khác. Một số bệnh như khớp, tiền đình, đau nhức xương cốt… dần dần biến mất.



 


   
Viện trưởng, CGCX Nguyễn Ngọc Sơn cùng các học viên chụp tại Bách Thảo.

Với mong muốn giúp cho mọi người biết khơi gợi những khả năng tiềm ẩn đang “ngủ yên” trong cơ thể, khám phá nguồn năng lượng của vũ trụ và sử dụng triệt để những năng lượng đó để tự chữa lành bệnh cho bản thân và tăng cường sức khỏe, thầy Sơn đã “truyền nghề” cho hàng trăm môn sinh không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Mỹ và Ba Lan - quê hương thứ hai của anh. Ngày 20 tháng 8/2009 mới đây, anh sang Ba Lan nhận tiếp tấm bằng thứ hai: Chuyên gia năng lượng sinh học. Với tấm bằng này, anh có thêm cơ sở để nghiên cứu, đào tạo cũng như ứng dụng nguồn năng lượng sinh học phục vụ cuộc sống. Có học viên sau nửa năm theo học cảm xạ đã tìm được mộ của đồng đội mình… Hiện tại, Viện cũng đang mở Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà cửa theo phong thủy. Đây cũng là một dịch vụ mới mẻ, mang tính khoa học, giúp nhiều gia đình, công ty yên tâm sinh sống và làm ăn, Bên cạnh đó, học viên cũng biết được bí quyết sắp xếp đồ vật trong nhà theo thuật phong thuỷ, trấn được những ác xạ xấu có hại cho sức khoẻ con người.

CGCX Nguyễn Ngọc Sơn dính hút viên đá tự nhiên nặng 21.5kg tại 206 Phạm Văn Đồng.
Bên cạnh khả năng trở thành “người nam châm”, anh còn có thể tìm và trấn những bức xạ xấu (ác xạ) được sinh ra bởi “địa từ trường” gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và chữa bệnh bằng năng lượng phát ra từ cơ thể mình qua đôi tay kì diệu. Cách đây 2 năm, anh đã xuất hiện trên chương trình Chuyện lạ Việt nam với màn trình diễn đặc biệt: “dính hút các vật vào cơ thể”. Cái tên “Người nam châm” gắn với anh từ đó. Mới đây, khán giả truyền hình cả nước một lần nữa lại biết đến anh qua phóng sự “ Chân dung nhà khoa học - nhà giáo Nguyễn Ngọc Sơn” phát trên VTV1.
Khi được hỏi, liệu tới ngày “bấm nút” 1000 năm Thăng Long, CLB có hội đủ 1000 người biểu diễn hút đồ vật hay không, khi mà hiện nay CLB mới có hơn 800 hội viên? Chuyên gia Nguyễn Ngọc Sơn cười khẳng định: Còn hơn 200 ngày nữa, chúng tôi liên tục mở các khoá học và có rất đông người đăng ký tham gia các lớp học này. Chúng tôi cũng đang gấp rút đào tạo học viên biểu diễn thành thạo các kỹ năng hút đồ vật sao cho màn trình diễn “1000 người nam châm hút đồ vật” trong Ngày Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội trở nên thật ấn tượng và đặc sắc. Hy vọng mọi việc đều diễn ra theo ý muốn.

Độc giả quan tâm tới cảm xạ có thể tìm hiểu tại văn phòng:

Cơ sở 1: Số 1 Đông Tác, Kim Liên, Hà nội. ĐT:0948 988 987Cơ sở 2: 206 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN , 0473013588 - 0473014588
Cơ sở 3: Tại Ba Lan: Số 02-654 Warszawa.Ul: Przejazd 2 M.5.  Tel : +48880455580

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts