Giúp chị em đang xuân loại bỏ sự khô hạn ở "cô bé "

Ngày nay, bởi nhiều lí do mà tình trạng “khô hạn” còn gặp ở không ít chị em đang tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, không phải là không có biện pháp khắc phục chứng “hạn hán” này.
 
Một vấn đề thường gặp liên quan đến thời kỳ mãn kinh là khô âm đạo. Đây là một vấn đề phụ nữ mà đi kèm với tuổi già.  Ngày nay, bởi nhiều lí do mà tình trạng “khô hạn” còn gặp ở không ít chị em đang tràn đầy sức sống.
Lý do chính của sự “khô hạn” khó chịu này là do sự thay đổi tâm sinh lí dẫn đến thay đổi của các kích thích tố trong cơ thể chị em. Nó khiến đời sống tình dục của chị em gặp khó khăn, và cả hai cùng lo lắng, chán nản.  


 Tuy nhiên, không phải là không có biện pháp khắc phục chứng “hạn hán” này. Chị em có thể tham khảo những cách thức sau:

Dùng các loại kem. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại kem khác nhau có tác dụng giúp chị em loại bỏ tình trạng khô âm đạo này. Có nhiều loại kem được chiết xuất từ thảo dược, vừa có hiệu quả trông thấy, lại an toàn và dễ dàng sử dụng.

Các loại kem có nguồn gốc từ hoa cúc có tác dụng ngăn ngừa sự khởi đầu của vấn đề này và cũng là một biện pháp chữa bệnh khi bệnh đã phát tác. 

Ngoài ra, chị em có thể tự làm theo cách trộn cây lô hội, thảo dược Ashwagandha và nghệ tây với sữa ấm để bôi vào “cô bé”. Cách này sẽ giúp bạn giữ lại các chất bôi trơn tự nhiên của đường âm đạo. Nếu dùng hỗ hợp này thường xuyên, âm đạo của bạn sẽ vẫn giữ được khả năng bôi trơn tự nhiên trong thời gian dài, và bạn không cần lo lắng cho chuyện “khô hạn” nữa.

Uống nhiều nước. Nước rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là cho chuyện “ẩm ướt’ ở vùng cô bé. Bạn nên uống đủ nước để cơ thể được cân bằng về lượng nước, đồng thời “cô bé’ cũng được cân bằng theo. Đây là biện pháp khắc phục tự nhiên hữu ích nhất cho tình trạng khô âm đạo ở chị em phụ nữ trẻ tuổi.

 Dùng cỏ cà ri. Hàng ngày bạn có thể đun hạt cỏ cà ri (một loại cỏ họ đậu, hạt có mùi thơm dùng để chế cà ri) với nước để uống hai lần mỗi ngày. Tình trạng khô hạn sẽ giảm đáng kể. Ngoài ra, bạn nên tăng lượng axit béo omega 3 có nhiều trong cá và hạt lanh để tăng cường lượng nước cho “cô bé”.

Thay đổi chế độ ăn uống. Bạn nên bổ sung gạo, lúa mạch, hạt lanh và các loại ngũ cốc khác nhau cùng với sữa chua trong chế độ ăn uống của mình.

Tránh các loại hóa chất. Trong khi tắm và vệ sinh, bạn nên hạn chế dùng quá nhiều hóa chất để “tẩy rửa” cô bé”. Vì cách thức này có khi sẽ làm tình trạng khô tăng lên nhiều lần.

Vì vậy, nếu thấy tình trạng khô hạn của mình đáng báo động thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để được chữa trị một cách hiệu quả nhất.

0 nhận xét :

Ghi chú cho mẫu nhận xét:
- [img] ..link..[/img].
- [youtube] ...link...[/youtube].
- [nct]...link...[/nct].

:) :( :)) :(( =))

Recent Posts